Giỗ bố đẻ, chồng không cho về bắt ở nhà tiếp họ nội sang chơi, vợ nổi điên: Anh cũng có 2...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Pikachu96, 12/2/20.

  1. Giỗ bố đẻ, chồng không cho về bắt ở nhà tiếp họ nội sang chơi, vợ nổi điên: Anh cũng có 2...

    Giỗ bố đẻ, chồng không cho về bắt ở nhà tiếp họ nội sang chơi, vợ nổi...

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Pikachu96
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 17:51
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Pikachu96

    Pikachu96 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Có lẽ trong cuộc sống hôn nhân, ai cũng mong muốn lấy được người chồng tốt bụng, yêu thương, quan tâm mình hết mực. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có may mắn vớ đươc chồng vàng mười như thế.
    Người vợ trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, cô đã vô cùng đau đớn khi lấy phải 1 người chồng khinh thường gia đình vợ. Thế nhưng, bằng sự thông minh của mình, cô đã khiến người chồng phải thay đổi suy nghĩ.


    "Nghĩ mà bực mình, các cụ nhà mình nói cấm có sai: 'Lấy chồng như đánh bạc', số em đen vớ được gã gia trưởng, vô tâm thế là coi như thua toàn tập. Nghĩ mà nó chán kinh người các chị ạ.
    Ngày yêu, lão cũng không tới mức nào, thậm chí còn được bạn bè em xếp vào dạng đẹp trai, tâm lý. Vì lúc nào lão cũng chiều em tới bến, không đến phòng em thì thôi, chứ đến là cơm nước dọn dẹp cho bạn gái.

    Ấy thế mà sau cưới lão như biến thành một người hoàn toàn khác, gia trưởng bảo thủ làm em nhiều lúc cảm giác như thể lúc trước bị lão lừa.

    Nói chung là sau cưới em vỡ mộng về chồng. Nhưng thôi, đã đâm lao đành phải theo lao chứ còn cách nào mà không chấp nhận. Có điều sống với chồng vô tâm đúng là khổ thật các chị ạ.

    Tính tới nay chúng em cưới nhau cũng được hơn 3 năm thế mà có bao giờ lão tặng được em bông hoa hay gói quà mỗi ngày lễ, ngày kỷ niệm. Nhiều lúc bực em cằn nhằn thì lão bảo:

    'Em chỉ giỏi vẽ chuyện, đã là vợ chồng rồi còn đòi hỏi mấy cái vớ vẩn ấy cho tốn kém mà chẳng giải quyết được việc gì'.


    Giỗ bố đẻ, chồng bắt ở nhà tiếp họ nội sang chơi, vợ nổi điên: Anh cũng có 2 con gái đấy.Ảnh minh họa: Internet.


    Không chỉ vậy, việc nhà cửa lão cũng không bao giờ động chân động tay đỡ vợ. Lão nói bếp núc, nội trợ là việc của đàn bà, lão không can dự. Đặc biệt em ghét nhất là cái kiểu sống trọng nội coi thường ngoại của chồng. Lão coi nhà nội như vàng thì ngươc lại coi nhà ngoại như thể rơm rác.
    Mang tiếng sống cách nhà ngoại có chưa đầy 15km nhưng tính ra số lần lão về thăm chỉ tính trên đầu ngón tay. Ngược lại nhà nội xa cả trăm cây số thì cứ 2 tháng lão lại yêu cầu vợ đưa con về chơi với ông bà.

    Nói thì lão trợn mắt quát: 'Đàn bà lấy chồng phải theo phận nhà chồng. Việc nhà ngoại đã có anh trai cô lo'.

    Cho tới tối hôm qua là ngày giỗ bố đẻ em, em đã ráo trước để lão thu xếp công việc cùng vợ về thắp hương ông. Thế mà sáng ra thấy em chuẩn bị đồ về quê, lão lại bảo:

    'Mẹ vừa gọi điện xuống bảo trưa nay có bác L (tên anh trai bố chồng em) xuống Hà Nội chơi, tiện ghé vào thăm nhà mình nên thôi mình không về ngoại nữa.

    Phải ở lại cơm nước đón tiếp bác ấy cho đoàng hoàng. Có mấy khi bác xuống chơi, còn giỗ bố năm nào chẳng làm. Không về dịp này thì về dịp khác'.

    Ui giời, nghe chồng nói mà em ức tới giàn nước mắt. Thật sự không thể hiểu nổi đầu lão còn óc nữa không. Điên lắm rồi em bỏ luôn đống đồ trên tay, nhìn thẳng mặt chồng lớn tiếng:

    'Anh mở miệng nói mà không biết suy nghĩ à? Giỗ bố vợ mà anh bảo tôi không về để ở lại tiếp khách hả? Nếu anh thích thì cứ việc ở lại, tôi phải về thắp hương bố tôi.

    Có điều anh nhớ cho rõ, anh cũng có 2 đứa con gái đó, anh ăn ở sao cho phải đạo bởi chân trước bước đâu, chân sau bước đó. Hơn nữa tôi đi lấy chồng chứ không phải đi ở tù. Với tôi, chồng cũng chỉ là 1 phần, tôi còn có bố mẹ, gia đình tôi nữa'.

    Nói rồi em dắt xe ra sân, gọi hai đứa con đi cùng. Lão thấy thế cứ ngây người nhìn. Sau chẳng biết lão nghĩ thế nào mà em tới nhà ngoại được 1 lúc thì lão cũng đật đật dắt xe vào sân.

    Em vẫn cú nên không thèm hỏi. Tới lúc xong việc, vợ chồng con cái về nhà rồi lão mới mon men đến bắt chuyện, làm lành với em. Thì ra sau khi bị vợ 'xả' cho trận, lão mới gọi điện báo lại với bác của lão rằng phải về ngoại giỗ bố vợ, hẹn hôm sau qua đón bác về nhà chơi.

    Tính lão nhà em chuối lắm, không bao giờ biết nói lời xin lỗi đâu. Thái độ đó là lão xuống nước lắm rồi nên thôi em cũng đành vui vẻ bỏ qua".

    Thế mới nói, trong cuộc sống vợ chồng đôi khi không thể tránh khỏi những bất đồng, cãi vã. Tuy nhiên, quan trọng là cách giải quyết khéo léo và thông minh của vợ thế nào để có thể thay đổi cục diện, khiến chồng nhận ra sai lầm của mình.

    Chỉ mong rằng sau lần này, đức ông chồng kia sẽ yêu thương và trân trọng vợ cùng gia đình vợ mình nhiều hơn. Có thế, cuộc sống hôn nhân mới bền vững, vui vẻ và hạnh phúc.

    Nguồn tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này