Giấy cuộn Địa chỉ mua hàng giá rẻ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thuonglethi9812@, 16/12/20.

  1. Giấy cuộn Địa chỉ mua hàng giá rẻ

    Giấy cuộn Địa chỉ mua hàng giá rẻ

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Phước
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuonglethi9812@
    3. Ngày đăng: 16/12/20 lúc 08:08
    4. Số điện thoại: 0951736866
  2. thuonglethi9812@

    thuonglethi9812@ Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/10/20
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngoài ra bạn cũng có thể không cần nhớ khổ giấy A4 là bao nhiêu cm. Thay vào đó bạn có thể tính toán khổ giấy A4 theo cm từ mm. Cách tính kích thước giấy A4 cm sẽ gấp mm 10 lần như quy đổi bình thường trong đơn vị đo. Tức là công thức tính khổ A4 size in cm = size đơn vị mm x10.

    Khổ giấy a4 kích thước theo đơn vị inches
    Khổ giấy A4 kích thước cm, mm là bao nhiêu bạn đã rõ. Vậy nếu không tính theo cm, mm thì kích thước khổ A4 trong photoshop, in ấn đơn vị inches sẽ thế nào? Vâng nếu bạn còn phân vân kích thước giấy A4 trong photoshop, in ấn tính theo inches bao nhiêu thì hãy ghi nhớ như sau.

    Giấy a4

    [​IMG]

    Bề mặt nhẵn của giấy Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.
    7 Ưu điểm của Giấy Double A
    Tất cả mọi thứ là chất xơ, và hàm lượng chất xơ cao của Double A khiến nó trở thành giấy copy tốt nhất cho các dòng máy có tốc độ cao. Dưới đây là bảy lý do tại sao:
    • Khả năng vận hành tốt: Máy xén giấy (thành tờ) của chúng tôi có độ quay chính xác làm giảm đáng kể tình trạng kẹt giấy photocopy trong máy photocopy, một chất lượng đã được chứng minh trong cuộc kiểm tra cam go về Khả năng vận hành “Không Kẹt Giấy” được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm độc lập trong đó tốc độ 60 trang/ phút đã được sao chép trong 24 giờ liên tục.

    Giấy a4 double a

    [​IMG]

    Giấy cuộn a2 nhỏ gọn và linh hoạt
    Với những thao tác in ấn các bản vẽ có kích thước nhỏ hơn, thì giấy cuộn a2 là sự lựa chọn không thể thay thế nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng giấy dạng cuộn mang lại cho người sử dụng cũng như cho các dòng máy in hiện đại.

    Những cuộn giấy được thiết kế rất chắc chắn, bề mặt giấy cuộn chặt vào nhau. Tùy thuộc vào các định lượng giấy mà có thể đánh giá được độ dày dặn của chúng, Tuy nhiên, nhìn chung, giấy dạng cuộn luôn đảm bảo độ dày dặn và bền dai.

    Lõi của từng cuộn siêu nhỏ nhằm gia tăng số lượng giấy có thể nén được trong cuộn. Các sản phẩm giấy dạng cuộn có độ tương thích cực cao với hầu hết các dòng máy in và máy photocopy hiện đại ở thời điểm hiện tại.

    Giấy cuộn

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

    Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

    Email: kinhdoanh4@sangha.vn

    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này