Giảm giá sốc dịp cuối năm, chuỗi cửa hàng điện máy thu về trăm tỷ

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phanquynh0601, 9/12/21.

  1. Giảm giá sốc dịp cuối năm, chuỗi cửa hàng điện máy thu về trăm tỷ

    Giảm giá sốc dịp cuối năm, chuỗi cửa hàng điện máy thu về trăm tỷ

    LIÊN HỆ (106 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanquynh0601
    3. Ngày đăng: 9/12/21 lúc 14:03
    4. Số điện thoại: 0943445069
  2. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau một thời gian bị "nén" bởi giãn cách vì COVID-19, sức mua của người tiêu dùng dường như bật dậy mạnh mẽ hơn. Nắm bắt được nhu cầu tăng cao, hàng loạt các siêu thị điện máy đã mạnh dạn tung nhiều khuyến mãi giảm giá cực sâu, hướng tới dịp mua sắm cuối cùng trong năm. Đây là tiền đề để chi nhánh điện máy hốt bạc.

    Tăng cường thực hiện ưu đãi

    Theo chia sẻ của đại diện một cửa hàng điện máy, dù thời điểm cuối năm đã cận kề nhưng lượng hàng tồn kho vẫn rất lớn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người dân đều thắt chặt chi tiêu và hàng điện máy là một trong những mặt hàng không được ưu tiên. Với thực trạng như thế, các cửa hàng hầu như không còn cách nào khác ngoài việc chạy nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

    Nhiều đại lý điện máy đang bắt đầu triển khai giảm giá đối với các mặt hàng đồ điện tử gia dụng như tivi, điều hòa, tủ lạnh… Theo khảo sát, tủ lạnh cũng là mặt hàng được các siêu thị điện máy tích cực giảm giá, với mức giảm sâu từ 15 - 20%. Một số sản phẩm khác cũng được giảm từ 10% - 60%, tùy mặt hàng và mẫu mã.


    [​IMG]

    Cùng với việc giảm giá sâu, các trung tâm điện máy đều đẩy mạnh chương trình mua hàng trả góp hay đặt mua hàng qua mạng để có mức giá mua rẻ hơn và sở hữu cơ hội rút thăm trúng thưởng. Ngoài ra, các đơn vị kinh doanh còn áp dụng thêm chương trình kết hợp với các ngân hàng như giảm thêm 10% khi thanh toán qua thẻ,… Đối với nhiều mặt hàng, các cửa hàng còn miễn phí lắp đặt, bảo dưỡng, có chế độ đổi trả hấp dẫn.

    Kích cầu thị trường điện máy


    Để tồn tại trong thời buổi khó khăn này, ngoài cạnh tranh về giá thành và chất lượng, các sản phẩm được đưa ra thị trường cũng ngày càng cải tiến hơn về mẫu mã, có sự khác biệt để thu hút người dùng, như: trang bị nhiều công nghệ hiện đại, bổ sung nhiều tiện ích cho sản phẩm,… Tuy ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng sức mua thời điểm này cũng đã tăng nhẹ. Nguồn hàng điện máy, điện lạnh cũng dồi dào, mẫu mã đa dạng. Trong đó, các mặt hàng kỹ thuật như laptop, điện thoại, máy tính bảng,... thu hút khá nhiều khách hàng. Bán chạy nhất là dòng điện thoại thông minh từ 3- 10 triệu đồng, laptop từ 13- 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, các mặt hàng như nồi chiên không dầu, lò nướng, bếp từ, bếp hồng ngoại cũng được nhiều khách hàng lựa chọn thay thế cho bếp gas, vì giá gas tăng cao trong thời gian qua.

    Áp dụng công nghệ, thu về trăm tỷ

    Việc đưa ra các chương trình khuyến mãi nhân dịp cuối năm này là một bước đệm để các chi nhánh nằm trong chuỗi cửa hàng điện máy thu về trăm tỷ nếu họ biết ứng dụng công nghệ vào quy trình một cách triệt để, mang lại hiệu quả cao. Công ty PAP Technology sắp cho ra mắt trên thị trường phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nhằm phục vụ tốt nhất cho nhà kinh doanh. Những khó khăn trong việc vận hành cửa hàng có quy mô lớn giờ đây đã được giải quyết chỉ với một ứng dụng thông minh.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sở hữu những tính năng cơ bản cần thiết cho việc vận hành như:
    - Quản lý hàng hóa: hàng nhập về, hàng giao, hàng khuyến mãi lớn, hàng khuyến mãi ít, hàng tồn kho, hàng bị lỗi, in mã vạch,...
    - Quản lý nhân viên: nhân viên bán hàng, kế toán, nhân sự, nhân viên giao nhận, nhân viên kho,...
    - Quản lý khách hàng: lưu trữ thông tin khách hàng, ưu đãi cho khách hàng thân thiết,..
    - Quản lý thu chi: cập nhật tình hình doanh số mọi lúc mọi nơi, kết toán thu - chi theo thời gian thực,...

    Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ mất vài phút là đã có thể dễ dàng thao tác trên giao diện thân thiện, đẹp mắt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Mọi khó khăn về bài toán quản lý chuỗi giờ đây đã tìm được lời giải. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian, công sức và cả chi phí vận hành cũng đã được rút ngắn một cách đáng kể. Công cụ này thực sự là một cánh tay đắc lực đối với mọi nhà kinh doanh đúng không nào? Hãy đón chờ sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail trong thời gian sắp tới và có những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này