Giải pháp xây dựng và quản lý bán hàng online hiệu quả

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 17/6/21.

  1. Giải pháp xây dựng và quản lý bán hàng online hiệu quả

    Giải pháp xây dựng và quản lý bán hàng online hiệu quả

    LIÊN HỆ (388 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Điện Biên
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamanhphu0912
    3. Ngày đăng: 17/6/21 lúc 16:40
    4. Số điện thoại: 0922183948
  2. phamanhphu0912

    phamanhphu0912 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/12/20
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Năm 2020 đánh dấu sự lên ngôi của mô hình online khi đại dịch Covid-19 đã giáng một đòn mạnh mẽ vào nền kinh tế khiến cho hàng loạt doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ mất đi nguồn thu chủ yếu từ các cửa hàng truyền thống, bắt buộc phải chuyển sang thị trường online để duy trì.




    Nhằm giúp các chủ kinh doanh quản lý bán hàng hiệu quả, giải pháp Phần mềm bán hàng online S2Retail ra đời như một hệ thống độc lập - tinh gọn - đồng bộ - đa nhiệm, là ứng dụng cứu cánh cho các doanh nghiệp, cá nhân đang loay hoay bước chân vào thị trường số.





    Phần mềm bán hàng online S2Retail là giải pháp quản lý bán hàng online từ xa đơn giản nhất cho mọi cửa hàng bán lẻ của PAP Technology.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail được xây dựng như một phần mềm đa năng giúp bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể online hóa ngay lập tức. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý đơn hàng, quản lý kho, quản lý thu chi, quản lý hoạt động Marketing, quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên từ xa, mọi lúc mọi nơi ngay trong cùng một công cụ.
    [​IMG]
    Những đối tượng nào nên sử dụng Phần mềm bán hàng online S2Retail?




    - Những doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có kênh bán hàng như Fanpage, Website, App hoặc đang sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ cần tìm kiếm một công cụ quản lý tập trung, tinh gọn.

    - Những chủ shop online, chủ kinh doanh nhỏ lẻ đang muốn tự chủ kênh bán hàng, độc lập trong quá trình kinh doanh mà không cần phụ thuộc vào bên thứ 3.

    - Những cửa hàng truyền thống đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp trọn bộ để chuyển đổi online nhanh gọn, tiết kiệm chi phí.

    - Những cá nhân đang muốn kinh doanh online một cách chuyên nghiệp, hiện đại.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail giúp gì cho bạn?




    Xây dựng cửa hàng online ngay lập tức

    Nỗi lo của doanh nghiệp, chủ cửa hàng khi bước chân vào kinh doanh trong thời đại số chính là không hiểu được công nghệ, khó khăn khi sử dụng những phần mềm tự động. Đặc biệt, trong thời điểm cần chạy đua với thời gian để cầm cự giữa dịch bệnh, một phần mềm cài đặt phức tạp, yêu cầu hệ thống máy móc cầu kỳ là không hề phù hợp.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail quản lý bán hàng là một công cụ đã được chuẩn hóa để bất kì nhân viên hay nhà quản lý nào cũng có thể sử dụng ngay mà không cần mất quá nhiều thời gian học hỏi. Với thiết kế tinh gọn, ngôn ngữ tiếng Việt, tích hợp các công cụ khoa học, hợp lý, chỉ cần kết nối mạng Internet là cửa hàng nào cũng có thể áp dụng chỉ sau 5 phút.




    Quản lý hoạt động kinh doanh ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào




    Với nhiều chủ cửa hàng việc quản lý toàn bộ các chi nhánh hay khi nhân viên buộc phải làm online, cộng tác viên không thể đến cửa hàng,... là những khó khăn thường gặp.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail giúp các nhà quản lý có thể điều hành kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Mọi đơn hàng từ các chi nhánh khác nhau đều đổ chung về một hệ thống giúp cho người quản lý từ xa vẫn có thể nắm được hoạt động kinh doanh, theo dõi hoạt động của tất cả nhân viên.




    Giảm chi, tăng thu cho doanh nghiệp

    Phần mềm bán hàng online S2Retail được thiết kế với quy trình bán hàng tiêu chuẩn từ bước tiếp cận, nhận đơn, giao hàng, quản lý kho,... Chỉ một công cụ có thể đảm nhận khối lượng công việc (trực fanpage, theo dõi hàng hóa nhập-bán, chăm sóc khách hàng,...) tương đương nhiều nhân sự ở vị trí khác nhau, không bị chồng chéo nhiệm vụ giữa các bộ phận khác.




    Không chỉ tiết kiệm chi phí thuê nhân viên, chủ cửa hàng còn tiết kiệm được chi phí mặt bằng, chi phí duy trì điểm bán và nhiều loại phí khác. Phần mềm bán hàng online S2Retail kết nối trên Fanpage, Website giúp doanh nghiệp mở rộng nhiều kênh bán hàng với chi phí rẻ hơn nhiều lần việc mở một chi nhánh khác.
    [​IMG]



    Phần mềm bán hàng online S2Retail giúp doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ lẻ tự xây dựng kênh bán online dễ dùng, giải quyết đồng bộ bài toán từ kinh doanh (tư vấn, chốt , đặt hàng, giao hàng online) đến vận hành (quản lý kho, thống kê đơn hàng, lãi, lỗ,...), từ đó coi kênh thứ 3 là nơi để dẫn khách về kênh độc lập của mình.




    Việc tự chủ trong hoạt động và nắm giữ data giúp cửa hàng trò chuyện, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chủ động giải quyết các vấn đề mà không cần thông qua các thủ tục rườm rà của bên thứ 3. Giải pháp Shopfly đem lại môi trường tuyệt vời để thúc đẩy hoạt động chăm sóc khách hàng, hỗ trợ hoạt động marketing thêm tối ưu.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail công cụ quản lý bán hàng online



    Tích hợp kênh vận chuyển giúp tối ưu giao hàng

    Phần mềm bán hàng online S2Retail tích hợp sẵn nhiều kênh vận chuyển như Ahamove, Viettel Post, Giao hàng nhanh,...




    Khách hàng thường có thể bỏ tiền triệu để mua món hàng họ yêu thích nhưng lại rất quan tâm đến chi phí vận chuyển, đặc biệt các sản phẩm được freeship luôn hấp dẫn được khách hàng trong việc cân nhắc giữa nhiều sản phẩm tương tự nhau. Phần mềm bán hàng online S2Retail cung cấp tính năng tính toán phí ship, có thể so sánh phí ship giữa các đơn vị khác nhau để lựa chọn phương án tốt nhất cho khách hàng.




    Quản lý kho vận, quản lý nhân viên từ xa

    Phần mềm bán hàng online S2Retail là hệ thống tự động cập nhật, quản lý xuất -nhập hàng, thống kê hàng tồn ngay trên hệ thống. Nhờ những số liệu này, chủ cửa hàng không cần đến tận kho hàng kiểm tra, tự truy xuất được nguồn gốc và ngày giờ phát sinh thay đổi trong kho.




    Dù bạn có đến hàng trăm nghìn mặt hàng, bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhờ vào hệ thống phân loại theo nhà sản xuất, kích cỡ, màu sắc, chất liệu, nhóm sản phẩm,... Phần mềm bán hàng online S2Retail thông minh sẽ đưa ra cảnh báo khi mặt hàng trong kho sắp hết hoặc quá hạn, giúp người quản lý đưa ra phương án xử lý nhanh chóng.




    Bên cạnh đó, thay vì phải đến trực tiếp từng chi nhánh để giám sát, chủ cửa hàng có thể theo dõi toàn bộ hoạt động của các nhân viên, hiệu suất làm việc ngay trên hệ thống.





    Trong thời điểm mà chuyển đổi mô hình online là điều bắt buộc để tồn tại, Phần mềm bán hàng online S2Retail là trọn bộ giải pháp "cứu cánh" tốt nhất dành cho doanh nghiệp, các cửa hàng nhỏ lẻ. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết sản phẩm, giá thành, chức năng bạn ó thể truy cập ngay tại s2retail.vn và được trải nghiệm miễn phí nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này