Giải pháp quản lý hệ thống chi nhánh toàn diện, chính xác

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi tranan0401, 27/7/21.

  1. Giải pháp quản lý hệ thống chi nhánh toàn diện, chính xác

    Giải pháp quản lý hệ thống chi nhánh toàn diện, chính xác

    LIÊN HỆ (156 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thừa Thiên Huế
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tranan0401
    3. Ngày đăng: 27/7/21 lúc 14:40
    4. Số điện thoại: 0942098994
  2. tranan0401

    tranan0401 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/1/21
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam





    Bạn đang là chủ một cửa hàng? Bạn có dự định phát triển mạng lưới cửa hàng của mình rộng khắp?




    Nhưng bạn băn khoăn không biết làm thế nào để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, trong khi các cửa hàng cách nhau quá xa về mặt địa lý và bạn không thể có mặt để giám sát công việc hàng ngày. Và nhiều vấn đề được đặt ra trước khi bạn quyết định đầu tư hệ thống chuỗi cửa hàng:





    Biện pháp hiệu quả để quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

    Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay thì băn khoăn lo lắng của bạn đã được giải quyết. Với một hệ thống thông tin được trang bị tại từng cửa hàng sẽ thay bạn quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu, theo dõi hàng hóa về nhập – xuất – tồn kho (hàng tồn kho) tại các cửa hàng.

    [​IMG]

    Vậy công nghệ thông tin giúp ích cho bạn như thế nào? Đây có lẽ là điều bạn đang rất quan tâm. Cùng PAP Technology đi tìm câu trả lời nhé!




    Làm thế nào để giám sát việc bán hàng của nhân viên bán hàng?

    Trước tiên, bạn cần trang bị hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail tại mỗi cửa hàng và tại trung tâm quản lý. Phần mềm tại các chi nhánh và tổng công ty phải được kết nối với nhau thông qua mạng Internet.




    Khi việc giao tiếp giữa phần mềm tại các cửa hàng và tổng công ty được xuyên suốt thì bạn có thể giám sát việc bán hàng của các nhân viên (quản lý nhân viên bán hàng) tại các cửa hàng một cách dễ dàng. Khi một nhân viên bán hàng tất cả dữ liệu về hóa đơn bán hàng như khách mua hàng, tên hàng, số lượng hàng bán, đơn giá, tổng tiền thu,… sẽ được cập nhật ngay lập tức về tổng công ty.




    Làm thế nào để quản lý doanh thu hàng bán ra trong ngày?

    Hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày của từng chi nhánh. Ngoài ra, hệ thống còn có thể cho bạn biết doanh thu của từng nhân viên tại từng cửa hàng để tiện cho việc tính hoa hồng cho mỗi nhân viên.




    Bên cạnh đó bạn có thể xem thống kê theo hàng hóa hoặc khách hàng, để bạn nắm được hàng nào bán chạy trong ngày, khách hàng nào là khách hàng thường xuyên và bạn cần chăm sóc tốt…




    Làm thế nào để thống nhất giá bán giữa các cửa hàng?

    Thống nhất giá bán trong toàn hệ thống là một vấn đề hết sức quan trọng. Bạn phải có phương pháp để đảm bảo mức giá giữa các cửa hàng được đồng bộ và phổ biến kịp thời đến các cửa hàng khi mức giá một mặt hàng thay đổi để các cửa hàng điều chỉnh giá bán. Nếu doanh nghiệp của bạn có trang bị hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, nó sẽ giúp bạn truyền tải lập tức những thông tin về giá thay đổi đến các chi nhánh.




    Như vậy các cửa hàng của bạn có thể đảm bảo luôn bán đúng giá. Điều này sẽ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy an tâm, và họ hiểu mua hàng ở bất kỳ cửa hàng nào của bạn cũng được đối xử như nhau.

    [​IMG]

    Làm thế nào để áp dụng các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả trên toàn hệ thống?

    Khuyến mãi là hình thức doanh nghiệp đưa ra để kích thích tiêu dùng và là một cách để thu hút lượng khách hàng đến với mình nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng chính sách khuyến mãi không đồng bộ cho cùng một sản phẩm trong cùng hệ thống sẽ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy hoài nghi về những chính sách doanh nghiệp bạn đưa ra.




    Hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ giúp bạn thiết lập chương trình khuyến mãi và tự động áp dụng cho toàn hệ thống. Từ các chương trình khuyến mãi phổ biến như giảm giá, tặng quà, tặng thẻ mua hàng đến các chương trình khuyến mãi cộng điểm thưởng, các chương trình đều được quản lý một cách chặt chẽ.




    Hệ thống cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu, khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh giúp nhà quản lý có được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra. Đồng thời, đây cũng là tiêu chí để lập kế hoạch phát triển tiếp theo.




    Làm thế nào để biết lượng hàng nhập – xuất – tồn kho tại các cửa hàng?

    Một vấn đề cũng hết sức quan trọng là số liệu về nhập – xuất – tồn kho tại từng cửa hàng. Nhà quản lý cần biết chính xác số lượng hàng tồn tại từng kho để có kế hoạch bổ sung hàng, điều chuyển hàng hóa đến các cửa hàng khác tránh tình trạng tồn kho quá nhiều tại một cửa hàng nhưng lại cháy hàng ở cửa hàng khác.




    Hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ cung cấp cho nhà quản lý các số liệu nhập, xuất, tồn kho theo thời gian thực của từng cửa hàng. Từ đó nhà quản lý có thể dễ dàng điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng. Tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa tại các cửa hàng trong hệ thống.




    Công cụ hỗ trợ đắc lực là Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, giúp tối ưu việc quản lý hiệu suất làm việc của các chuỗi cửa hàng, tăng doanh thu giảm chi phí quản lý.




    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này