Giải pháp “hội nghị truyền hình không giấy “cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 31/12/19.

  1. Giải pháp “hội nghị truyền hình không giấy “cho doanh nghiệp

    Giải pháp “hội nghị truyền hình không giấy “cho doanh nghiệp

    100,000 VNĐ (302 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 31/12/19 lúc 15:53
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Từ những cuộc họp kiểu truyền thống. Dần dần chúng ta đã chuyển sang những cuộc họp trực tuyến. Bằng cách sử dụng các thiết bị truyền hình. Những cuộc họp trực tuyến đem lại hiệu quả. Lợi ích không chỉ cho cá nhân mà cả các doanh nghiệp. Đưa giải pháp nào vào sử dụng. Điều này không thể không công nhận lợi ích của Hội nghị truyền hình đã đem lại. Nhưng cũng từ những cuộc họp trực tuyến. Mà chúng ta đã phát triển ra mô hình “Phòng họp không giấy”.

    [​IMG]



    Phòng họp nào mà không cần dùng đến giấy, không có tài liệu chúng ta ghi chép thông tin, xem số liệu bằng cái gì? Chắc hẳn ai cũng sẽ có câu hỏi như thế, thế nào là phòng họp không giấy, đã tham gia họp thì sẽ cần có tài liệu để trình báo, báo cáo với lãnh đạo, cấp trên, ban ngành.Nhưng không phải vậy đâu. Nếu bạn đã tham gia các giải pháp Hội nghị truyền hình thì chắc hẳn, bạn cũng đã biết các giải pháp Hội nghị truyền hình/ họp trực tuyến hỗ trợ các tính năng như nào. Nhưng khi sử dụng các thiết bị hội nghị truyền hình này thì việc truyền hình ảnh thông tin sẽ được tối ưu hóa tất cả hãy xem bài viết dưới này nhé để biết thêm thông tin

    Lợi ích giải pháp hội nghị truyền hình hay “Phòng họp không giấy” cho doanh nghiệp
    1.Về hiệu quả
    Bất kỳ thay đổi nào được thực hiện cho cuộc họp hoặc chính văn phòng có thể được phản ánh ngay tức thì. Nếu phòng cần chuyển đổi hoặc có sự thay đổi về thời gian, mọi người sẽ ở trên cùng một trang. Thông điệp sẽ được truyền đạt chính xác và hiệu quả thông qua dấu hiệu kỹ thuật số.

    2.Giải pháp xanh
    Trách nhiệm của chúng ta đối với môi trường là cần bảo vệ tài nguyên xanh này. Sử dụng giải pháp Họp trực tuyến trong thời đại hiện đại này không chỉ hiệu quả mà còn tránh tạo ra sự lãng phí không cần thiết cho văn phòng . Một giải pháp xanh cho môi trường cho tài nguyên của Công ty bằng chiến thuật từ giấy chuyển sang kỹ thuật số. “Phòng họp không giấy” còn là một phương án giúp bảo vệ mội trường. Ngoài ra, giải pháp này giúp tối ưu hóa không gian bạn đã có.

    3.Kinh tế
    Khả năng không chỉ tiết kiệm chất thải mà còn hợp lý hóa các hoạt động làm cho giải pháp phòng họp cũng là một giải pháp kinh tế. Một cách hiểu sai về công nghệ là nó luôn đắt hơn giấy. Tuy nhiên, đó chỉ đơn giản là chi phí lên phía trước. Tiết kiệm tổng thể của loại giải pháp kỹ thuật số này vượt xa khoản đầu tư ban đầu.

    Đây chỉ đơn giản là những lý do cốt lõi để bạn sử dụng Hội nghị truyền hình cho phòng họp. Mỗi doanh nghiệp và mỗi ngành khác nhau sẽ chọn cho mình cách để sử dụng tốt nhất công nghệ. Nhưng chắc chắn 1 điều sử dụng “Phòng họp không giấy” đem lại hiệu quả về kinh tế và tiện lợi hơn nhiều so với bảng trắng và bút đánh dấu hoặc bảng giấy.

    Danh sách các thiết bị hội nghị truyền hình ưa chuộng nhất hiện nay
    Tùy vào nhu cầu phòng họp của các công ty mà chúng tôi đã đưa ra các thiết bị hội nghị truyền hình từ lớn đến nhỏ để cho các doanh nghiệp dễ dành lựa chọn:

    ===================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnlogi.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này