Giá máy phun sương tạo ẩm Beurer LB44 là bao nhiêu? Có nên mua hay không

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thduyen, 5/8/21.

  1. Giá máy phun sương tạo ẩm Beurer LB44 là bao nhiêu? Có nên mua hay không

    Giá máy phun sương tạo ẩm Beurer LB44 là bao nhiêu? Có nên mua hay không

    10,000 VNĐ (259 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thduyen
    3. Ngày đăng: 5/8/21 lúc 08:53
    4. Số điện thoại: 0905842644
  2. thduyen

    thduyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/7/21
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tiết trời mùa đông lạnh giá thường gây ra không khí khô hanh hao rất khó chịu, làn da của bạn thường xuyên mất nước do ko được cung ứng độ ẩm do thời tiết, bụi bẩn và rộng rãi lí do khác. Tuy nhiên, nhu cầu dùng điều hòa ngày một cao, làm cho ảnh hưởng tương đối đa dạng tới làn da và tuyến phố hô hấp của bạn, nhất là gia đình có con nhỏ và người già. Máy tạo độ ẩm ko khí Beurer LB44 giúp duy trì độ ẩm ko khí ở mức tuyệt vời cho cả gia đình, kiểm soát an ninh sức khỏe của bạn và các người thân yêu. Vậy giá máy phun sương tạo ẩm này là bao nhiêu? Sở hữu nên mua hay không ? Cộng theo dõi bài viết sau:



    thông số kỹ thuật

    Màu sắc:Trắng

    Dung tích: 2,8 lít

    Công suất: 20W

    Công suất phun sương: 220 ml/h

    Dạng nút điều khiển: Núm xoay

    phạm vi sử dụng: 25m2

    Kích thước: 25cm x 12cm x 34cm

    Thương hiệu: Đức

    cung cấp tại Đức

    Bảo hành24 tháng

    giá tham khảo: một.680.000đ

    máy tạo độ ẩm ko khí Beurer LB44 giúp duy trì độ ẩm không khí ở mức lý tưởng cho cả gia đình

    không khí khô hanh hao trong thời gian dài dễ gây nên các bệnh về trục đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi họng. Để hạn chế tình trạng trên, ko khí cần bổ sung tương đối nước ở mức độ tốt nhất cho cơ thể người. Chính cho nên, hãng Beurer đã cho xây dựng thương hiệu thiết bị máy tạo độ ẩm humidifier LB44, tự động duy trì độ ẩm trong ko khí ở mức hoàn hảo.

    [​IMG]

    Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44 mang ngoại hình sang trọng, tinh tế với các núm căn vặn dễ dàng điều chỉnh. Máy hoạt động ở chừng độ phun ẩm tối đa vào không khí đạt 220ml/1h giúp cũng cấp đủ độ ẩm cho ko gian phòng trong các ngày khô hanh hao khó chịu. Không những thế, mang tính năng an toàn, máy tự động tắt lúc mức nước trong bồn đựng vượt quá ngưỡng quy định, hoặc quá tốt (hết nước) đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

    Xem chi tiết: nên để máy phun sương ở đâu trong phòng

    Máy tạo độ ẩm ko khí Beurer LB44 hoạt động theo nguyên lý nước được đưa vào ko khí dưới dạng khá, không nóng, ko mùi, ko vị, rất vệ sinh. Máy tạo độ ẩm không khí hết sức phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ sở hữu diện tích tối đa 25m2. Máy tạo hơi ẩm Beurer có bình cất với dung tích tối đa được 2.8 lít.



    Máy tạo độ ẩm Beurer mang ngoài mặt quạt gió không gây tiếng ồn lúc hoạt động, đặc trưng thích hợp cho dùng khi ban đêm và khi bật điều hòa. Thiết bị hút ẩm Beurer khôn xiết tiện dụng để vệ sinh có cấu tạo máy thuần tuý và dễ toá lắp, mang tay xách tiện dụng.

    Tham khảo bài viết độ ẩm tốt cho sức khỏe là bao nhiêu tại website này của chúng tôi




    Máy tạo ẩm phun sương giúp kiểm soát an ninh bé ngày hè

    sử dụng máy điều hòa để giải nhiệt ngày hè là điều chẳng thể giảm thiểu khỏi cho cả gia đình bạn, nhưng đương nhiên việc khiến cho mát không khí thì nó lại hút đi độ ẩm đột nhiên của môi trường. Không khí quá khô sẽ gây phổ quát ảnh hưởng với hại và ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ em đặc biệt là trẻ lọt lòng.



    một số các bệnh mà trẻ nhỏ hay mắc phải khi nằm điều hòa quá rộng rãi là: khô hốc mũi, đau họng, viêm truất phế quản, bên cạnh đó không khí quá khô còn làm cho nâng cao nguy cơ bị dị ứng, da trở thành khô ráp, nứt nẻ… Để khắc phục các bất lợi đấy, phổ biến nhà cung cấp đã đưa thị phần dòng máy tạo độ ẩm giúp cân bằng độ ẩm trong phòng, bảo kê sức khỏe của bạn. Máy tạo độ ẩm trong phòng giúp cải thiện môi trường sống, thổi luồng khá nước lọc bụi trong ko khí tạo cảm giác trong lành và mát rượi.



    đặc biệt, có gia đình mang trẻ nhỏ thì việc mang một máy tạo ẩm không khí trong nhà là rất cấp thiết. Độ ẩm sẽ lan tỏa vào ko khí, trong khoảng đó sẽ giúp cải thiện các con phố hô hấp, làm cho bé hít thở rẻ hơn.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này