Gel tẩy da chết Holika holika có tác dụng gì

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dung31, 14/12/20.

  1. Gel tẩy da chết Holika holika   có tác dụng gì

    Gel tẩy da chết Holika holika có tác dụng gì

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thái Nguyên
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung31
    3. Ngày đăng: 14/12/20 lúc 15:06
    4. Số điện thoại: 0934598862
  2. dung31

    dung31 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/7/20
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Gel tẩy da chết Holika holika

    Ngoài tẩy da chết cho mặt cần tẩy da chết cho toàn bộ cơ thể

    Nhiều người chỉ chú ý tẩy da chết cho da mặt mà không chú ý đến các bộ phận khác như chân tay, mông, lưng… nói chung vùng da body khiến cho những vùng da này xỉn màu, thậm chí bị viêm lỗ chân lông hoặc mụn.

    Tẩy tế bào chết body thì đơn giản và không cần cầu kỳ như da mặt. Do đó bạn có thể tham khảo các loại tẩy da chết hạt thiên nhiên để tự tẩy da chết tại nhà. Tẩy da chết body sẽ giúp làn da body đều màu và săn chắc hơn.

    Lưu ý khi tẩy da chết

    Nhiều người tẩy da chết mãi nhưng da vẫn không được đẹp thì hãy xem mình có mắc các lỗi sau đây không nhé:

    - Không nên tẩy da chết quá nhiều, 1 tuần chỉ nên tẩy từ 1-3 lần tùy loại da. Tẩy quá nhiều sẽ khiến da mặt bị mỏng, tổn thương.

    - Cần làm sạch da mặt trước khi tẩy tế bào chết. Đây là một lưu ý bị nhiều người bỏ qua. Bước làm sạch da mặt có vai trò quan trọng, nó có tác dụng như chất bôi trơn giúp hỗ trợ cho việc tẩy da chết nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    - Khi tẩy tế bào chết cho da mụn thì không nên dùng gel tẩy da chết có hạt hoặc kỳ cọ có quá mạnh, nếu nốt mụn đang sưng viêm thì không nên tẩy da chết ở vùng đó.

    - Không nên tẩy da chết quá lâu. Nhiều bạn muốn làm sạch tế bào chết thật kỹ nên kỳ cọ quá lâu điều này khiến da chúng ta bị tổn thương nhiều hơn là được làm sạch.

    - Sau khi tẩy da chết xong bạn cần rửa mặt sạch bằng nước mát để da được sạch sẽ và lỗ chân lông được se khít hơn.

    - Nên thực hiện việc tẩy tế bào chết theo một lịch định kỳ cụ thể. Ví dụ 1 tuần nên tẩy tế bào chết 2 lần vào thứ 2 và thứ 5 vào buổi tối. Không nên tuần này tẩy 1 lần thì tuần sau tẩy bù 4 lần. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên giúp làn da của bạn luôn giữ được sự mềm mịn, sáng khỏe mỗi ngày.

    - Khi thử một loại tẩy da chết mới nên test trước với một vùng da nhất định để “làm quen” sau đó mới dùng cho toàn bộ mặt. Nếu bị kích ứng hoặc gặp những phản ứng của cơ thể như ngứa, đỏ, sưng tấy… thì cần lập tức làm sạch và đến cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị.

    - Nên sử dụng các loại tẩy da chết có thành phần thiên nhiên, thân thiện với làn da. Ví dụ như gel tẩy da chết trứng Holika Holika. Gel tẩy da chết này còn chứa quả việt quất, mía, đường maple, cam, chanh, portulaca và chiết xuất lòng đỏ trứng. Chiết xuất lòng đỏ trứng với hoạt tính lipolytic cao, kích thích hoạt động của các tuyến da và enzyme, giúp làm mềm da, làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da. Trứng được làm thành sản phẩm được lấy từ gà tại vùng núi sạch sẽ, gà được ăn cỏ và thoải mái chạy nhảy nên chất lượng trứng được đảm bảo. Lòng đỏ trứng luôn to hơn, cứng hơn và có lượng axit béo không bão hòa cao hơn gấp 20 lần so với trứng thông thường. Chiết xuất quả việt quất làm chậm quá trình lão hóa của da bằng cách trung hòa các gốc tự do có hại trong cơ thể.

    - Khi có các bệnh ngoài da như lở loét hoặc vết thương hở thì không nên tẩy da chết và phải hỏi ý kiến bác sĩ.

    - Chỉ nên mua sản phẩm tẩy da chết tại những địa chỉ bán tẩy da chết uy tín. Không mua hàng trôi nổi trên mạng chưa rõ nguồn gốc xuất xứ. Tẩy tế bào chết Hàn Quốc hay tẩy da chết của Nhật cũng là một trong những quốc gia có nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết được yêu thích. Bạn có thể xem review tẩy da chết cho da nhạy cảm để chọn được loại phù hợp cho da của mình.

    Tẩy tế bào chết trên da là một trong những cách hiệu quả nhất giúp bạn sở hữu một làn da sáng khỏe, mịn màng. Điều quan trọng là bạn cần chọn được loại tẩy da chết phù hợp với da mặt và body của mình. Tẩy da chết đều đặn đồng thời tuân thủ các lưu ý bên trên. Tẩy da chết không chỉ là giải pháp để làm sạch da mặt mà còn giúp điều trị mụn hiệu quả hơn. Khi áp dụng các cách tẩy tế bào chết mặt tại nhà, cần căn cứ vào loại và tình trạng da để chọn lựa loại sản phẩm cho da mặt phù hợp.

    [​IMG]



    Mặt nạ ngủ Holika Holika [/color]

    Công dụng mặt nạ ngủ

    Theo các chuyên gia da liễu thì vào ban đêm các tế bào da bắt đầu quá trình sửa chữa với tốc độ tăng gấp đôi. Và thời gian đạt hiệu quả cao nhất là từ 23h00 đến 4h00 sáng hôm sau. Lúc này việc sản xuất collagen sẽ được đẩy nhanh, các gốc tự do bị tiêu diệt và các tế bào bị tổn thương được phục hồi nhanh chóng.

    Nếu bạn đi ngủ sau 23h00 hoặc muộn hơn nữa thì sẽ khiến hoạt động của da bị rối loạn khiến đẩy nhanh quá trình lão hóa, da bị sạm màu, nổi mụn. Do đó việc đắp mặt nạ ngủ vào ban đêm nhất là khoảng thời gian vàng từ 23h00 đến 4h00 chính là cách chống lão hóa và dưỡng da tốt nhất.

    Mặt nạ ngủ thực chất là loại gel cô đặc có thành phần chính là nước, cùng với nó là một số loại dưỡng chất như: Vitamin, hyaluronic acid… rất thiết yếu cho da. Công dụng chính của mặt nạ ngủ là cấp nước trực tiếp cho da. Trong suốt thời gian đắp mặt nạ, độ ẩm sẽ được đưa vào sâu lớp biểu bì khiến làn da được ngậm nước. Đó là lí do sáng hôm sau bạn sẽ thấy làn da của mình căng mọng tràn đầy sức sống.

    [​IMG]



    Nước tẩy trang Holika Holika Less On Skin

    Thành phần nổi bật của Nước Tẩy Trang

    Đúng với tên gọi - Less On Skin, sản phẩm chỉ có vỏn vẹn 9 thành phần, chủ yếu là các thành phần làm sạch và chất giữ ẩm an toàn tuyệt đối cho da:

    Less On Skin chứa đựng tất cả những dưỡng chất mà một làn da đang tìm kiếm. Nước tẩy trang có bảng thành phần vỏn vẹn 9 dưỡng chất thiết yếu và 90% đến từ các thành phần thiên nhiên, nói không với các thành phần gây kích ứng cho da như hương liệu, dầu mỏ, cồn khô,... Nổi bật có các thành phần như:

    Hexanediol: chất giữ ẩm và bảo vệ da

    Cellulose: là một hợp chất hữu cơ có nguồn gốc từ các tế bào thực vật.

    Glycerin: chất giữ ẩm, dưỡng ẩm cho da

    Chất béo từ cây mía: Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mịn mướt

    Dầu ô liu: Thành phần vàng giúp dưỡng da mềm mượt, căng mọng.

    Thành phần tối giản, chọn lọc, hoạt động cực kỳ hiệu quả trên da, đem đến hiệu quả vượt trội chỉ trong thời gian ngắn.

    Da được làm sạch sâu giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn, mụn đầu đen. Ngoài ra bộ sản phẩm giúp cấp nước, dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da ngừng tiết dầu, căng bóng, sáng khỏe.

    Vì lẽ đó, nước tẩy trang Less On Skin không chỉ "tiễn" đi lớp bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt mà vẫn giữ lại lượng dầu vừa đủ để tạo lớp màn bảo vệ làn da thân yêu.

    [​IMG]



    Thông tin liên hệ:
    HolikaHolika Official
    Chào mừng bạn đến với Holika Holika Việt Nam! Cửa hàng phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Holika Holika đến từ Hàn Quốc.

    Hotline: 0242 266 2727 hoặc 0989 005 557

    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này