Gel tẩy da chết Holika holika có hiệu quả không

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dung8, 15/12/20.

  1. Gel tẩy da chết Holika holika   có hiệu quả không

    Gel tẩy da chết Holika holika có hiệu quả không

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Trị
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung8
    3. Ngày đăng: 15/12/20 lúc 21:23
    4. Số điện thoại: 0973442270
  2. dung8

    dung8 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/6/20
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Gel tẩy da chết Holika holika

    Tẩy da chết vật lý

    Loại peeling gel này thường có dạng lỏng, không có hạt khi sử dụng tạo thành các cục vụn nhỏ. Bạn đầu những cục này nhỏ sau đó to dần và có màu vẩn đục. Nguyên lý tẩy da chết dạng này là phản ứng giữa các sợi Polymer trong sản phẩm và dầu trên da để vón cục lại. Chuyển động lăn tròn của những cục silicone này sẽ nhẹ nhàng chà xát bề mặt da đồng thời lấy đi dầu thừa trong lỗ chân lông. Loại tẩy da chết này rất thông dụng và được yêu thích bởi không gây xước hay làm tổn thương bề mặt da. Đây cũng là lựa chọn “chân ái” khi muốn tẩy tế bào chết cho da dầu. Tẩy da chết vật lý nên sử dụng 1-2 lần/tuần nhé các bạn. Thông thường các sản phẩm tẩy da chết toàn thân hoặc tẩy da chết cho môi cũng ứng dụng loại tẩy da chết này.

    Gel tẩy da chết hoặc kem tẩy da chết là những dạng bào chết khá phổ biến của tẩy da chết vật lý. Vì hai loại này thân thiện với da và dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Cùng xem sự khác nhau giữa gel và kem tẩy da chết nhé:

    - Gel tẩy da chết có thể tích nhẹ ở dạng trong suốt, được chiết xuất đa phần từ thiên nhiên nên có tính chất dịu nhẹ và khá phù hợp với tẩy da chết cho da mụn và da nhạy cảm.

    - Kem tẩy da chết là một trong những item quan trọng trong bộ skincare. Phổ biến nhất vẫn là phương pháp vật lý – sử dụng scrub hoặc dạng kem tẩy tế bào chết toàn thân hay mặt chứa các hạt scrub ma sát lấy đi lớp sừng chết. Cho bạn làn da mịn màng và sạch sâu nhất khi dùng kem tẩy da chết.

    Nếu bạn chưa biết mua gel tẩy da chết vật lý ở đâu thì có thể tham khảo loại gel tẩy da chết trứng gà của thương hiệu Holika Holika của Hàn Quốc. Gel tẩy da chết Holika Holika Smooth Egg với kết cấu gel làm sạch tế bào chết và giảm mụn đầu đen. Công thức hiệu quả của sản phẩm cho phép không chỉ làm sạch sâu cho da mà còn giúp da hoàn thiện hơn. Làm đều tông màu da, giúp thu hẹp lỗ chân lông, mang lại cho làn da vẻ tươi mới, duy trì độ đàn hồi của da. Gel tẩy da chết Holika Holika Smooth Egg không phá hủy sự cân bằng lipid tự nhiên của da, ngăn ngừa sự mất nước của các tế bào da. Các hoạt chất sinh học trong sản phẩm, giúp làn da tươi trẻ. Thu hẹp lỗ chân lông, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, mang lại cho làn da sự rạng rỡ tự nhiên, nhẹ nhàng, củng cố các mạch máu, chống lại các gốc tự do, tăng cường dưỡng ẩm cho da bằng cách làm cho nó tươi mới và mịn màng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với việc tẩy da chết cho da dầu có các vấn đề như: xỉn màu, có nhiều lớp sừng; lỗ chân lông to; mụn đầu đen. Người thường xuyên trang điểm giúp loại sạch sâu lượng trang điểm còn dư trên mặt.

    [​IMG]



    Mặt nạ ngủ Holika Holika [/color]

    Cách sử dụng mặt nạ ngủ

    Cách sử dụng mặt nạ ngủ rất đơn giản, nếu không nói là ai cũng làm được. Chỉ cần bôi lên da, thoa đều và đi ngủ là xong. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng mặt nạ ngủ vào lúc nào. Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy ghi nhớ chu trình sau nhé: làm sạch da mặt -> Toner -> Serum -> Dưỡng ẩm -> Mặt nạ ngủ.

    Thông thường mặt nạ ngủ được đóng gói ở dạng hũ, có muỗng đi kèm. Đây là dạng khá phổ biến của mặt nạ ngủ để tránh vi khuẩn lây lan. Bây giờ hãy xem cách dùng mặt nạ ngủ chi tiết sau đây nhé:

    Bước đầu tiên hãy làm sạch da hai bước với tẩy trang và sữa rửa mặt.

    Bước thứ hai dưỡng da như bình thường để cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    Bước thứ ba là đến bước bôi mặt nạ ngủ. Lấy muỗng có sẵn để lấy mặt nạ tránh vi khuẩn xâm nhập vào hũ. Sau đó thoa đều lên da mặt, tránh vùng mắt và môi. Với môi nên dùng mặt nạ ngủ môi riêng nhé các nàng. Nên massage khoảng 2-3 phút để mặt nạ ngủ thấm vào da và để nguyên đó đi ngủ.

    Sáng hôm sau, hãy rửa lại mặt mình bằng loại sữa rửa mặt thông thường của bạn. Lúc này, bạn sẽ thấy làn da của mình có sự thay đổi lắm đó.

    Vậy nên dùng mặt nạ ngủ mấy lần một tuần?

    Câu trả lời là tùy vào da của mình nhé. Với những ai có da thô ráp thì nên dùng 3-4 lần/ tuần; ai da thiên dầu thì nên dùng 2-3 lần/ tuần. Các nàng chú ý là không phải da dầu là không cần dưỡng ẩm đâu nhé. Da tiết nhiều dầu là dấu hiệu làn da chúng mình không được đủ ẩm, do đó da dầu lại càng cần chú ý đến dưỡng ẩm nhiều hơn. Và đặc biệt là duy trì đều đặn việc đắp mặt nạ ngủ hàng tuần, điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn da “thăng hạng” nhanh chóng nhé.

    [​IMG]



    Nước tẩy trang Holika Holika Less On Skin

    Holika Holika Less On Skin cũng được đánh giá cao đối với việc tẩy trang cho mắt và môi. Với dòng Mascara chống nước, bạn chỉ cần thấm đẫm dung dịch lên bông, đặt lên vùng mắt từ 15-30s, lau đi là sạch hoàn toàn. Với các dòng son lì lâu trôi, chỉ cần 3 mặt bông là đã cuốn đi sạch sẽ.

    Tẩy trang các lớp makeup từ đậm đến nhẹ.

    Lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông.

    Làm mềm mịn da.

    Với công nghệ Micellar water (dạng nước), sản phẩm có thể tẩy trang khá ổn cho cả vùng mắt và vùng môi.

    Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

    Thích hợp để sử dụng hàng ngày.

    Review của khách hàng sau khi sử dụng Holika Less On Skin

    "Cực phù hợp cho những bạn có làn da đặc biệt nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Công nghệ Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho da." - Quỳnh Vân 21 tuổi.

    "Một sản phẩm mà mình cực kì tiếc vì tại sao lại không biết em ý sớm hơn. Giá thành rẻ mà dùng cực kì thích và tốt luôn ấy. Bình thường khi dùng các loại tẩy trang khác, mình thường phải dùng dầu tẩy trang trước để làm sạch lớp makeup rồi mới lau lại bằng nước tẩy trang cho yên tâm. Nhưng chuyển sang em này thì chẳng còn cần gì nữa. Chỉ cần 1 mình em ý thui là da sạch lắm lắm rùi. Nói chung mình không có gì để chê nữa ấy!" - Diệu Hiền 24 tuổi

    "Sạch cực kì, mình thuộc loại da rất khó tính, dễ kích ứng lắm. Mình dùng nhiều loại nước tẩy trang cả đắt cả rẻ nhưng đều khiến da mình rát và ửng đỏ một chút. Nhưng từ ngày được bạn ở Hàn gửi tặng chai này, mình không hề bị kích ứng nữa luôn. Thần kì thật luôn ý. Giá lại còn rẻ nữa chứ. Ưng." - Thảo Vi 27 tuổi.

    [​IMG]



    Thông tin liên hệ:
    HolikaHolika Official
    Chào mừng bạn đến với Holika Holika Việt Nam! Cửa hàng phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Holika Holika đến từ Hàn Quốc.

    Hotline: 0242 266 2727 hoặc 0989 005 557

    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này