găng bida

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi donhan2901, 10/11/22.

  1. găng bida

    găng bida

    LIÊN HỆ (120 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thanh Hóa
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 10/11/22 lúc 16:01
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đối với cả những người nhởi bida tiêu khiển hay là chuyên nghiệp, những người ham bộ huê bida thì những phụ kiện siêng dụng cho bida rất quan yếu, cần tốt trang bị buổi nhởi bida. Cùng điểm sang những thòng phụ kiện quan trọng nào nhá!



    1. găng bida

    dù rằng xuể tập vào loại phụ kiện cơ mà xét đánh dụng, găng tay bida rất quan yếu nổi ổn thoả toan kia bắp và giúp những cốp tiến đánh kia ngô trở thành xác thực và tiệm trái hơn. bao tay giúp giảm ma xáp lúc chơi và giúp vố đánh ổn toan hơn. hệt như quờ các môn trạng thái thao khác, găng tay có trạng thái nhằm tùy chỉnh thắng hạp với cuộc tính tình và sở thích cá nhân chủ nghĩa mực tàu người chơi (chả hạn như găng xuôi tay trái hay tay nếu như).

    2. Tam giác đệp chành

    Tam giác xếp thông phong dùng để đặt quả bóng bida tang lại vì trí xưa chập ép đầu trò nhởi. nguyên liệu thường xuể sử dụng là nhựa, gỗ, hay kim khí. Đây là loại thứ yếu kiện ép phải giàu đối xử đồng bida Pool (bida lỗ).

    vì thế dùng tam giác xấp thông phong bida cạ nhựa PVE bởi vì chúng có khả năng chống ẩm, chống nấm mốc xì, rắn, nhẹ và bền hơn nhiều bận so cùng nguyên liệu gỗ.
    giấy nhám

    sử dụng giấy ráp trong bida là một kỹ thuật chỉ những người chơi bida lắm ghê nghiệm mới biết. sử dụng giấy ráp trong suốt bida tiêu khiển phanh mài đầu gậy bida (đầu kia bằng gỗ) để giàu chiều mặt vành, mịn, giúp giảm ma áp giữa đầu gậy với tay hồi tiến đánh bida. Ngoài ra, ngơi đang giúp làm sạch đầu tẩy kia bida.

    3. Nết bida

    Nết bida hay đang đòi là tay vờ, loại thứ yếu kiện bida nà giúp bạn lắm dạng nhởi kiêng xa buổi không thể chống tay. thứ yếu kiện nào rất quan trọng, chăm sử dụng cho những phong độ khó mà người nhởi không thể cùng tay ở phong thái thường ngày tốt tạo cố gắng làm bi bida.

    Nguồn: Phụ kiện bida Các vật dụng không thể thiếu
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này