Gần 4 năm chồng mất, vợ cố NS Trần Lập: Mạnh mẽ nhìn các con lớn phổng phao, khổ bao nhiêu...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 18/2/20.

  1. Gần 4 năm chồng mất, vợ cố NS Trần Lập: Mạnh mẽ nhìn các con lớn phổng phao, khổ bao nhiêu...

    Gần 4 năm chồng mất, vợ cố NS Trần Lập: Mạnh mẽ nhìn các con lớn phổng...

    LIÊN HỆ (154 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 11:32
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiều người cảm phục trước cách vượt qua nỗi đau mất mát của vợ cố NS Trần Lập.
    Người ta nói thời gian là thứ vật cản vô hình nhưng đáng sợ nhất quả chẳng sai. Có những thứ cần phải có thời gian kiểm chứng. Nhưng trải qua những quãng thử thách như vậy, những ký ức buồn sẽ kiểm chứng được sức chịu đựng của một người đến đâu. Đặc biệt là khi thấy người mình từng yêu, từng thương không còn tồn tại trên cõi đời này nữa.

    Câu chuyện về một người vợ tảo tần, vượt qua bao khó khăn để nuôi con khôn lớn như vợ Trần Lập đã truyền cảm hứng cho rất nhiều là mẹ khác. Rằng, trên cuộc đời này không gì là không làm được miễn có con cái là người bạn đồng hành cùng mình.
    Gần tròn 4 năm ngày Trần Lập mất, trong lòng khán giả, nhưng người yêu mến ảnh vẫn tràn ngập sự tiếc thương vô hạn. Tiếc cho tài năng của anh một phần, cũng tiếc và thương cảm cho câu chuyện của người vợ tảo tần ở lại. Chị đã phải mạnh mẽ đến nhường nào để vừa đặt qua một bên nỗi nhớ chồng, vừa trở thành người trụ cột chính trong gia đình.



    Người nghệ sĩ tài năng ấy mắc căn bệnh ung thư trực tràng và phát hiện ra nó vào cuối năm 2015. Dù có ốm đau bệnh tật, nhưng Trần Lập vẫn luôn cố gắng nở nụ cười, tạo ra năng lương tích cực để không ai phải lo lắng vì mình. Nhưng đến tháng 3/2016, anh đã qua đời sau thời gian chống chọi bệnh tật đầy kiên cường. Trong suốt quá trình bị bệnh hay cho đến tận bây giờ, vẫn luôn có chị Mai Hoa ở bên anh. Chị dốc hết sức mình để chăm sóc, là chỗ dựa. Người vợ ấy lại càng gầy xanh xao hơn khi anh đã mất. Bộn bề, khó khăn đôi lúc chồng chất lên nhau.
    Chị Mai Hoa từng cho biết dù cố gắng cỡ nào, nhưng với vị trí là một người phụ nữ cũng không thể tránh khỏi những lúc yếu đuối Vợ của cố Ns Trần Lập có những hôm khóc nức nở. Mỗi lần nhắc đến Trần Lập, trong khoảng thời gian đầu là chị lại khóc. Nếu như có những việc trước kia anh chăm sóc tốt cho ba mẹ con, thì nay 1 tay người phụ nữ ấy đảm đương hết. Tuy nhiên dù có khó khăn đến đâu thì họ cũng không cô độc. Bên cạnh Mai Hoa luôn có họ hàng, người thân, bạn bè đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ.


    Trong cuộc sống, thay vì những lần chu du đó dây, người mẹ 2 con đã tự tìm thấy niềm vui khác cho bản thân mình.Vợ của cựu ca sĩ rock lăn lộn đi làm kiếm tiền, vừa nuôi dạy các con. Được biết, con trai lớn của cố nghệ sĩ vừa học hết lớp 9, còn con gái út hiện đã học đến lớp 7. Trên trang cá nhân của vợ cố NS Trần Lập thi thoảng cập nhật hình cảnh các con. Đó có thể là lúc cậu lớn nhà chị tốt nghiệp cấp 2, những lời động viên tinh thần để con cố gắng nhiều hơn mỗi ngày.
    Hay những hình ảnh tràn ngập sự yêu đời, biết cách yêu cuộc sống và yêu bản thân mình hơn. Chị cũng không quên việc đưa các bé lên thăm mộ bố.

    Nguồn tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này