Flash sale – chiến lược kinh doanh hiệu quả thời đại mới

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hanphan0501, 15/4/21.

  1. Flash sale – chiến lược kinh doanh hiệu quả thời đại mới

    Flash sale – chiến lược kinh doanh hiệu quả thời đại mới

    LIÊN HỆ (211 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lâm Đồng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hanphan0501
    3. Ngày đăng: 15/4/21 lúc 16:52
    4. Số điện thoại: 0910933859
  2. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/1/21
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Hiện nay, kinh doanh online đang trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và có sức lan tỏa lớn. Đặc biệt, hình thức này càng có sức hút khi các sàn thương mại điện tử lớn, uy tín phát triển.

    Sử dụng chiến lược kinh doanh bằng phương pháp Flash sale được đánh giá là một bước đi hiệu quả. Chi phí đầu tư bỏ ra để chạy những chiến dịch Flash sale đều không đáng kể so với những hình thức Marketing xưa cũ. Bên cạnh đó, hiệu quả thu hút của hình thức kinh doanh này đạt được rất đáng ngạc nhiên.
    [​IMG]
    1. Flash Sale là gì?

    Flash Sale là chương trình khuyến mãi dành cho người bán để quảng bá sản phẩm đến khách hàng với mức giá tốt.

    Điểm đặc biệt của chương trình này là đều diễn ra mỗi ngày với nhiều sản phẩm được chạy trong các khung giờ khác nhau.

    Chương trình Flash sale thông thường sẽ được các sàn thương mại điện tử tổ chức để thu hút người dùng sử dụng ứng dụng, dịch vụ.

    2. Lợi ích mà chủ cửa hàng nhận lại được là gì từ Flash sale?

    Kích thích nhu cầu của khách hàng

    Khi bạn đã hiểu flash sale là gì thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ hiểu tác dụng lớn nhất của chiến lược bán hàng chớp nhoáng là tạo ra sự khan hiếm nhằm kích thích nhu cầu của khách hàng. Bạn thử tượng nếu một ngày món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu nhưng chưa có khả năng mua bỗng nhiên giảm giá mạnh, lúc đó bạn có ngay lập tức đặt mua hay không, nhất là khi nó chỉ được bán ra trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn ngủi.

    Flash Sale khác với chương trình giảm giá thông thường chính nhờ khả năng thúc giục người mua, khiến cho doanh nghiệp “bùng nổ doanh số” chỉ trong vài giờ.

    Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa

    Chương trình flash sales thành công sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng đối với các nhà bán lẻ độc lập. Ngoài tăng doanh số sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm, hình thức này còn giúp tăng độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu, đồng thời khuyến khích họ xem các sản phẩm không giảm giá khác trên website.

    Giúp các chủ quán ăn xử lý nhanh, gọn các mặt hàng có nguy cơ tồn kho

    Flash sale cũng là một phương án tốt cho việc cần giải quyết các mặt hàng có nguy cơ tồn kho hoặc các mặt hàng cần đẩy doanh thu.

    3. Chủ doanh nghiệp có gặp khó khăn gì khi mở Flash sale?

    Việc tạo một chương trình Flash sale trên các sàn thương mại điện tử vô cùng đơn giản, chủ shop chỉ cần tìm hiểu kỹ về các tiêu chí đề ra của mỗi sàn sau đó thức hiện các bước theo hướng dẫn là đã có một chương trình flash sale theo mong muốn.

    Tuy nhiên việc thực hiện đồng loạt các chương trình flash sale cùng một lúc thì việc quản lý là vô cùng khó khăn. Bạn không thể nắm được đơn hàng, số lượng sản phẩm còn bao nhiêu, nhiều lúc khách hàng vào mua mà số lượng sản phẩm bán ra đã hết do đó ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của bạn. Việc quản lý thủ công hầu như đã không còn hiệu quả với những thay đổi của công nghệ.

    Dó đó bạn cần áp dụng công nghệ vào việc quản lý đơn hàng việc sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của PAP Technology có lẽ sẽ là hướng đi mới cho chủ shop kinh doanh online trong giai đoạn công nghệ số 4.0 đang làm mưa làm gió.
    [​IMG]



    Khi bạn đã có trong tay Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail bạn vừa có thể quản lý được lượng hàng hóa bán trên sàn thương mại điện tử vừa quản lý được hàng hóa còn lại trong kho giúp bạn có cái nhìn tổng quát về số lượng còn lại qua đó bạn có thêm nhiều chiến lược flash sale ngay trên chính cửa hàng của bạn. Bởi vì PAP Technology đã tích hợp chức năng tạo flash sale tại cửa hàng ngay trên Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Việc kết hợp ngay trên ứng dụng bạn có thể vừa quản lý đơn hàng từ các sàn thương mại điện tử và vừa có thể cập nhật được đơn hàng tại các cửa hàng dễ dàng hơn. Đó là tính năng đặc biệt mà Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho bạn.

    Để biết thêm nhiều thông tin về chức năng bạn có thể xem bài viết Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mới nhất hoặc đăng ký dùng thử tại s2retail.vn.



     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này