Ferrari kiện tổ chức từ thiện, đòi lấy tên tổ chức đó đặt cho xe SUV sắp ra mắt

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 15/2/20.

  1. Ferrari kiện tổ chức từ thiện, đòi lấy tên tổ chức đó đặt cho xe SUV sắp ra mắt

    Ferrari kiện tổ chức từ thiện, đòi lấy tên tổ chức đó đặt cho xe SUV...

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 15/2/20 lúc 16:38
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Nghe chuyện thật mà cứ như đùa. Ferrari đang khởi kiện tổ chức Purosangue Foundation, nhằm mục đích đòi quyền sử dụng thương mại hóa cái tên Purosangue cho mẫu xe SUV mà họ sắp sửa ra mắt. Theo tờ Financial Times, các luật sư của Purosangue Foundation, vốn là một tổ chức từ thiện chống lại việc sử dụng doping trong thể thao, đã đăng ký cái tên này vào năm 2013.
    Purosangue dịch nôm sang tiếng Anh là “Pureblood”, nghe rất ngầu cho một chiếc xe, nhất là khi nó là một chiếc SUV, thứ dễ gây ra tranh cãi cho các fan của thương hiệu nổi tiếng này. Điều tương tự cũng từng xảy ra với Cayenne và Macan của Porsche, khi các fan cho rằng SUV hoàn toàn không mang dáng dấp của một chiếc xe thể thao vốn có của Porsche, bất chấp việc hai mẫu xe này đã và đang giúp Porsche không gặp khó khăn về tài chính.

    Gần đây, Ferrari và Purosangue Foundation có đàm phán để “The Prancing Horse” sử dụng được cái tên của tổ chức từ thiện nhỏ này cho mẫu xe SUV sắp ra mắt của họ. Vì một lý do nào đó, quá trình đàm phán đổ bể. Purosangue sau đó tìm cách ngăn chặn quá trình đăng ký bản quyền thương hiệu của Ferrari. Tiếp đến, Ferrari khởi kiện Purosangue Foundation với lý do thương hiệu này “gần như không được sử dụng trong vòng 5 năm qua”, hy vọng rằng lỗ hổng trong pháp luật Ý sẽ giúp họ giành được chiến thắng tại tòa án. Tổ chức từ thiện phủ nhận điều này, cho rằng cái tên của họ đã và đang được sử dụng khá đều đặn, gần đây nhất là với thỏa thuận hợp tác với adidas để bán ra thị trường trang phục và giày thể thao.

    Vụ kiện này sẽ được tòa án Bologna đưa ra phán quyết vào ngày 5/3.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này