Essential chính thức phá sản sau 3 năm, PH-1 ngưng hỗ trợ phần mềm

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 13/2/20.

  1. Essential chính thức phá sản sau 3 năm, PH-1 ngưng hỗ trợ phần mềm

    Essential chính thức phá sản sau 3 năm, PH-1 ngưng hỗ trợ phần mềm

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 17:16
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Sau khi Essential PhonePH-1 đã ngưng bán, mới đây sản phẩm đã ngưng hỗ trợ cập nhật phần mềm và các bản vá lỗi, bảo mật. Đồng nghĩa với việc bản cập nhật bảo mật của PH-1 vào ngày 3 tháng 2 vừa rồi là bản update cuối cùng và cánh cửa của Essential chính thức khép lại vì không có lợi nhuận.
    PH-1 cũng được cập nhật lên Android 10 vào tháng 9 năm ngoái, cho đến nay sẽ ngưng hỗ trợ phần mềm và ngưng hỗ trợ các dịch vụ khách hàng, dường như là "dấu chấm hết" vòng đời hơn 2 năm của chiếc máy. Những vấn đề hay đổi mới về phần mềm khác của PH-1 về sau sẽ được các developer chia sẻ trên trang Github để sử dụng tiếp trong tương lai.

    Nhưng dù sao PH-1 cũng là một sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế vào thời gian đầu ra mắt với kiểu camera giọt nước thú vị, đây sẽ là một sản phẩm sưu tầm đáng chú ý cho những ai hiện vẫn đang sở hữu máy. Cha đẻ Android - Andy Rubin cũng đã giới thiệu chiếc smartphone Project Gem với thiết kế dọc rất lạ. Nhưng với việc kết thúc dự án Essential, Project Gem có lẽ sẽ không bao giờ trở thành chiếc máy thương mại.

    Sau 3 năm, Essential bán được vỏn vẹn 2 sản phẩm phụ kiện cho máy là camera 360 độ và adapter jack cắm tai nghe 3.5mm. Tạm biệt Essential...

    Xem thêm:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này