Elon Musk muốn đổi đơn vị trong bảng cân đối kế toán của Tesla từ USD sang Bitcoin?

Thảo luận trong 'Máy ảnh,Ống kính' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 4/6/21.

  1. Elon Musk muốn đổi đơn vị trong bảng cân đối kế toán của Tesla từ USD sang Bitcoin?

    Elon Musk muốn đổi đơn vị trong bảng cân đối kế toán của Tesla từ USD...

    154,000 VNĐ (474 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 4/6/21 lúc 15:22
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Elon Musk khiến giá Bitcoin tăng cường dựng xếp sau 1 câu đề cập.

    Giá Bitcoin đã tăng dựng đứng trong phiên đàm phán ngày thứ 6 sau lúc Elon Musk thêm dòng tự biểu đạt trên account Twitter tư nhân thành "#Bitcoin".

    Cụ thể, theo dữ liệu của CoinDesk giá đồng bạc số này đã tăng đột ngột trong khoảng ngưỡng 32.000 USD/đồng lên mức 37.300 USD/đồng, sau đấy quay đầu giảm nhẹ. Đồng bitcoin hiện được thương lượng loanh quanh ngưỡng 36.700 USD/đồng, tăng cường 16,37% so với một ngày trước đó.

    Trước đấy, Musk đã đổi dòng tự trình bày trên tài khoản Twiiter thành #bitcoin vào đầu sáng ngày thứ 6. Sau đó, ông phát đi một thông điệp nhắc rằng: "Nhìn lại, đây là điều không thể hạn chế khỏi".

    tham khảo thêm : bid ask

    Động thái này đã bổ sung vào đà tăng ko ngừng trong thị phần vào tuần này lúc giá cổ phiếu của các tổ chức như GameStop và AMC cải thiện mạnh nhờ làn sóng của các nhà đầu cơ cá nhân.

    Dogecoin – một đồng tiền số khác cũng đã tăng cường 800% trong 24 giờ qua.

    Giá Bitcoin khi sắp 11h trưa ngày 29/1 theo giờ Việt Nam theo dữ liệu trong khoảng Coinmarketcap.com đứng sắp 33.900 đô la Mỹ, tăng cường hơn 9% so với thời khắc 24 giờ trước. Giá đồng tiền ảo này đang có chiều hướng chững lại sau lúc lập kỷ lục gần 42.000 USD cách đây ít lâu.

    đọc thêm : nfa



    [​IMG]

    Đây chẳng phải lần Đầu tiên các động thái trên Twitter của Elon Musk tạo ra sự bùng nổ trên thị phần. Vị CEO này vừa mới đây đã giúp giá cổ phiếu của GameStop tăng cường chóng mặt sau lúc đăng chuyển vận dòng chữ "GameStonk" - lời ca ngợi dành cho lực lượng Reddit r/wallstreetbets đã thổi giá một cổ phiếu lên mức cao nhất trong khoảng trước đến giờ.

    Việc bổ sung bitcoin vào giấy má Twitter của Musk đến sau khi có lời đồn đoán về việc liệu CEO Tesla có tìm bitcoin hay bổ sung loại tiền số này vào bảng cân xứng kế toán của doanh nghiệp Tesla hay không.

    đọc thêm tại : spread là gì

    khi được CEO MicroStrategy nói: "giả dụ muốn mang về cho các cổ đông 100 tỷ đô la, hãy đổi tổ chức trong bảng cân đối kế toán của Tesla từ đô la Mỹ sang bitcoin".

    Để phản hồi, Musk nói: "Liệu một đàm phán to tương tự có thể xảy ra ko".

    Dù ở giá thành cao như vậy nhưng cho đến nay, bitcoin vẫn là một điều gây tranh luận trong giới những chuyên gia phân tách.

    Tỷ phú Ray Dalio, nhà sáng lập doanh nghiệp điều hành quỹ đầu tư hàng đầu toàn cầu Bridgewater Associates, kể rằng Bitcoin là "một phát minh tuyệt vời" và cho biết đang cân nói đưa tiền ảo vào các quỹ mới mở để mang lại cho khách hàng một lựa chọn bảo kê khỏi sự mất giá của tiền giấy.

    "Việc thông minh ra một dạng tiền mới ưng chuẩn một hệ thống được lập trình máy tính - một loại tiền đã có hơn 10 năm và đang trở thành phổ thông một cách chóng vánh, không những là tiền mà còn là một kênh lưu trữ tài sản - là một thành quả hiệu quả", ông Dalio viết trong một Thống kê gửi quý khách. &Amp;Amp;Quot;Ở thời điểm hiện tại, dù nhu cầu càng ngày càng lớn, không có đa dạng tài sản thay thế giống vàng" như Bitcoin.

    tuy nhiên, cũng giống như đa dạng nhà đầu tư và chuyên gia khác, ông Dalio nhận thấy việc đưa ra mức giá trị hợp lý cho các tài sản số là một thách thức. Bitcoin có tiềm năng làm cho các nhà đầu tư trở thành "rất giàu" và có thể "gây xáo trộn hệ thống tiền tệ hiện có", nhưng kênh đầu tư này cũng đi kèm phổ biến rủi ro. Nhà điều hành quỹ đầu cơ nức tiếng kể tiền ảo dễ tổn thương trước những vụ tấn công mạng và là đối tượng bị tránh được bởi các chính phủ muốn kiểm soát lượng cung tiền.

    đọc thêm tại : cách kiếm tiền online trên mạng

    Dalio cho biết ông xem Bitcoin như một "quyền chọn có kỳ hạn dài về một tương lai khó đoán định" và đầu cơ vào Bitcoin đồng nghĩa bằng lòng khả năng thua lỗ khoảng 80%.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này