Dưỡng da trắng sáng sau 7 ngày thần kì hơn kem trộn: Kem cám gạo tự làm càng dùng lại càng ưng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 10/2/20.

  1. Dưỡng da trắng sáng sau 7 ngày thần kì hơn kem trộn: Kem cám gạo tự làm càng dùng lại càng ưng

    Dưỡng da trắng sáng sau 7 ngày thần kì hơn kem trộn: Kem cám gạo tự làm...

    LIÊN HỆ (156 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 10/2/20 lúc 16:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu đã là tín đồ của các món tự nhiên giúp chăm dưỡng da mềm mịn mà không độc hại, chắc hẳn chẳng chị em nào là không biết đến công dụng tuyệt vời của cám gạo đâu nhỉ. Tuy nhiên sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu các chị biết đến công thức điều chế món kem dưỡng trắng da cám gạo ngay tại nhà, tác dụng thì thôi khỏi phải bàn.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Trước đây nếu đã từng chăm da bằng cám gạo, chắc chắn chị em nào cũng phải thẩm thán phục khả năng dưỡng da mềm mịn của thành phần này bởi cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.
    Tuy nhiên với kem dưỡng da cám gạo được điều chế ngay tại nhà này, chị em sẽ không phải ra hàng quán để mua bột cám gạo về trộn trộn các kiểu rồi mới được dùng. Phương pháp này tất nhiên sẽ hoàn toàn mới với các nguyên liệu hoàn toàn tốt cho da nhưgel lô hội hữu cơ,dầu hạnh nhân ngọt và cuối cùng là nước gạo.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Công dụng của gel lô hội là làm giảm sự lão hoá của da, chất nhầy của lô hội giúp bổ sung nước cho da tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn. Ngoài ra, gel lô hội còn có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Dầu hạnh nhân là một trong những loại tinh dầu tốt nhất trong việc chăm sóc da, Sản phẩm này có chứa hàm lượng vitamin E cao cùng các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe và được xem như là một thành phần vô cùng quan trọng có trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.Có đặc tính nuôi dưỡng và chống sạm da.Loại dầu này tăng cường làn da sáng tự nhiên và căng mịn, khỏe mạnh.
    Trong nước vo gạo chứa nhiều vitamin B5 rất có lợi cho da. Không chỉ ngăn chặn quá trình lão hóa da mà còn giúp da mịn màng, mềm mại như da em bé và ngăn ngừa nổi mụn. Ngoài ra dinh dưỡng trong nước vo gạo còn giúp dưỡng ẩm da, điều trị vết thâm nám và hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông. Những năm trước đây, lấy nước vo gạo dùng để tắm và được dùng rửa mặt hàng ngày. Mọi người tin rằng, việc áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da khỏe đẹp hơn ngay tại nhà.

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    4 muỗng canh gel lô hội hữu cơ

    1 muỗng dầu hạnh nhân ngọt

    3 muỗng canh nước gạo

    Tiến hành:


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Trước tiên tiến hành làm nước gạo. Kết hợp 1/3 chén gạo đã rửa với 1 cốc nước và để nó ngấm trong 2 giờ ở nhiệt độ phòng. Lọc lấy nước gạo để dùng trong một cái bát. Thêm gel lô hội, dầu hạnh nhân ngọt vào. Trộn đều đến khi tạo ra hỗn hợp sánh mịn đồng nhất. Cho vào 1 lọ nhỏ để dễ sử dụng.
    Lưu trữ ở nơi khô mát và sử dụng hết trong vòng 2 tuần. Để sử dụng, massage một lượng nhỏ trên da mặt cho đến khi hấp thụ tốt vào da.

    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này