Dưỡng da với dầu thầu dầu, là phẳng nếp rạn chỉ trong vài phút cứu tinh của chị...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mecubo8x, 16/2/20.

  1. Dưỡng da với dầu thầu dầu, là phẳng nếp rạn chỉ trong vài phút cứu tinh của chị...

    Dưỡng da với dầu thầu dầu, là phẳng nếp rạn chỉ trong vài...

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Mecubo8x
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 10:52
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Mecubo8x

    Mecubo8x Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đúng là không gì bằng dầu dưỡng các mẹ ạ, để dưỡng da căng bóng, mịn màng, nên ai có trong nhà 1 chai chắc chắn sẽ không uổng phí.

    Trong nhiều loại dầu dưỡng da, thầu dầu (Castor oil) có tiếng tăm về trị da mềm, mượt, lại có khả năng chống viêm nhiễm và an toàn cho cả làn da bầu. Dầu có tên khác là hải ly, có màu từ trong đến màu hổ phách hoặc hơi xanh. Vốn được chiết từ loại hạt của thực vật có hoa nguồn gốc từ vùng đông nam Địa Trung Hải, Ấn Độ… một số nước và cả Việt Nam, sử dụng thầu dầu trong y học. Trong thầu dầu nhiều chất béo omega 9, thầu dầu dạng lỏng, không bay hơi, không mùi, thường sử dụng cải thiện nếp nhăn, hay các vùng da nhiều khuyết điểm cũng như tốt cho nang tóc, kích thích tóc hay mi dài nhanh.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    1/ Chữa rạn da

    Dầu thầu dầu chữa rạn da được nhiều bà mẹ quan tâm. Cách đơn giản là trộn 2 muỗng canh dầu hạnh nhân cùng với 1 muỗng canh dầu thầu dầu lại với nhau. Sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa chuyển động tròn lên các vết rạn da, lưu lại 10 phút rồi xả sạch lại với nước mát. Cảm nhận da căng bóng ngay sau khi vừa thoa. Và nên thực hiện đều đặn hàng tuần để phát huy hiệu quả của dầu dưỡng, các vùng da khô, nhăn nheo cũng được cải thiện đáng kể.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    2/ Dưỡng da mịn, sáng

    Không chỉ hết rạn, da còn thêm sáng mịn hơn. Dầu thầu dầu vốn duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn và căng sáng từng ngày. Khả năng tẩy các đốm nâu, các vết đồi mồi trên da cũng rất hiệu quả khi sử dụng tinh dầu thầu dầu dưỡng da đều đặn.

    3/ Mờ nếp nhăn

    Nếu trị các nếp nhăn, các vùng da khô quanh mắt, chỉ cần thường xuyên massage, đắp mặt. Dầu thầu dầu sẽ giúp bôi trơn, làm phẳng các nếp nhăn tức thì. Dầu thầu dầu cũng để chữa khô mắt, tinh dầu thầu dầu tạo nên lớp màng dưỡng ẩm cho mắt, nên nhỏ vào buổi tối trước khi đi ngủ có tác dụng dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, dùng dầu thầu dầu massage còn kích mi, lông mày phát triển nữa đó các mẹ.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    4/ Dưỡng móng

    Thường xuyên ngâm móng và da tay với dầu thầu dầu giúp móng chắc khỏe, da cũng mềm mịn. Bằng cách pha loãng vài giọt dầu với nước ấm, thêm muối hoặc kết hợp tinh dầu sả, chanh, ngâm chân đều đặn tuần 2 - 3 lần sẽ mang lại hiệu quả này. Ngâm chân nước ấm với dầu thầu dầu tác dụng lưu thông máu huyết và cải thiện vùng da khô bóng mượt không khó. Nếu muốn đơn giản hơn, có thể dùng bông gòn thấm tinh dầu thầu dầu, thoa lên móng và vùng da khô cũng mang lại tác dụng.

    5/ Dầu dưỡng tóc bóng mượt

    Nếu muốn có một mái tóc bóng mượt tự nhiên thì chỉ cần áp dụng 1 - 2 giọt tinh dầu, thoa ấm tay với tinh dầu và vuốt đều đuôi tóc nhẹ nhàng. Có thể xả tóc lại với dầu gội hoặc để nguyên qua đêm. Một cách khác giúp ngăn ngừa tóc rụng là thêm một ít dầu dừa nóng chảy hoặc một loại dầu khác nhẹ hơn thoa và gội với da đầu. Lưu ý là cần xem dầu có gây kích ứng da đầu hay không, cần điều chỉnh hoặc pha chế loãng để làm dầu dưỡng tốt hơn.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    Sở hữu một lọ tinh dầu dưỡng da trong nhà là không uổng phí, với dầu thầu dầu cũng vậy, chỉ cần áp dụng đúng trên da mỗi người sẽ mang lại hiệu quả mà không quá tốn kém.

    Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này