Đức dự định sẽ áp dụng luật giới hạn tốc độ trên Autobahn

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi lntnghia@gmail.com (Enzo, 16/2/20.

  1. Đức dự định sẽ áp dụng luật giới hạn tốc độ trên Autobahn

    Đức dự định sẽ áp dụng luật giới hạn tốc độ trên Autobahn

    LIÊN HỆ (226 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lntnghia@gmail.com (Enzo
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 10:15
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đức dự định sẽ bắt đầu áp dụng luật giới hạn tốc độ tối đa trên hệ thống đường cao tốcAutobahn của mình trong tương lai gần.
    [​IMG]

    Các nhà lập pháp trong thượng viện Quốc hội Đức đã bỏ phiếu vào ngày thứ Sáu tuần này về một đề xuất giới hạn tốc độ tối đa là 130 km/h trên hệ thống xa lộ ở đất nước có nền kinh tế lớn nhất châu Âu. Biện pháp này được đưa ra để hạn chế khí thải từ xe ô tô và giảm tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông đường bộ gây ra.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với sự phản đối từ các chính trị gia, những người đam mê lái xe và các nhà sản xuất ô tô, đề nghị này có nguy cơ không được Quốc hội thông qua. Mặc dù vậy, việc các chính trị gia thậm chí đang thảo luận về việc huỷ bỏ quyền được đi lại không giới hạn tốc độ đã cho thấy mức độ quan tâm về môi trường ở đất nước này đã tăng lên như thế nào. Sự quan tâm về vấn đề môi trường khó có thể giảm xuống, đặc biệt là khi nó hỗ trợ cho chiến dịch vận động của đảng "Green" - đảng mạnh thứ hai tại Đức trong các cuộc khảo sát gần đây.

    [​IMG]

    Đức chính thức mở đường cao tốc dành riêng cho xe ô tô đầu tiên ở châu Âu vào năm 1921 và nó đã trở thành một đất nước nổi tiếng với những chiếc xe hiệu suất cao chạy trên autobahn với tốc độ lên tới trên 200km/h.

    [​IMG]

    Đảng Bavarian của Thủ tướng Đức đương nhiệm Angela Merkel đã vận động hành lang mạnh mẽ chống lại luật giới hạn tốc độ này. Kết quả là, một dự luật vào năm ngoái để đưa ra giới hạn tốc độ trên toàn quốc đã không nhận được đủ số phiếu trong Hạ viện. Cần phải biết rằng, Bavaria là quê hương của các thương hiệu ô tô rất nổi tiếng: BMW và Audi.

    [​IMG]

    Hiện tại, Đức đã áp dụng luật hạn chế tốc độ đối với hơn 30% trong số 13.000 km đường cao tốc autobahn của mình. Các bạn nghĩ sao nếu toàn bộ hệ thống autobahn ở Đức đều bị giới hạn tốc độ? Và điều gì chúng ta nên làm: bảo vệ môi trường hay sự tự do của con người?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này