DU HỌC TẠI ĐỨC NĂM 2020

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi PHONGDANG, 29/10/19.

?

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không ?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. DU HỌC TẠI ĐỨC NĂM 2020

    DU HỌC TẠI ĐỨC NĂM 2020

    10 VNĐ (791 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: PHONGDANG
    3. Ngày đăng: 29/10/19 lúc 15:59
    4. Số điện thoại: 0927158189
  2. PHONGDANG

    PHONGDANG Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/7/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    TƯ VẤN DU HỌC ĐỨC - ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ ĐỨC
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Học tập tại Đức có thể là một cơ hội tuyệt vời để có được một quan điểm mới. Sự khác biệt của Đức về quá trình học tập của bạn. Các địa điểm du học tại nhiều thành phố lớn nhất của Đức. Có thể cung các chương trình và trải nghiệm học tập sáng tạo. Chẳng hạn: sinh viên ở các mức độ khác nhau có thể kết nối với các công ty liên kết của Liên minh Châu Âu.

    Làm việc với các chuyên gia lịch sử hoặc đến thăm các không gian âm nhạc nổi tiếng. Đó như một phần của lớp học của họ. Và đồng thời, bạn còn có thể đi du lịch dễ dàng để xem thêm về Đức. Với một hệ thống đường sắt kết nối, sinh viên có thể di chuyển về Đức và tận dụng lợi thế của lịch sử. Văn hóa phong phú bất cứ khi nào tâm trạng phiêu lưu tấn công họ.

    Xem thêm >>> Du Học Đức 2019 ( Chỉ dẫn từ A – Z ) | Thông tin cần thiết cho những bạn đang chuẩn bị du học Đức, Du Học Đức Cần Những Gì ?, Du Học Đức Hết Bao Nhiêu Tiền?, Du Học Đức Nên Chọn Ngành Gì ?, Quy Trình Du Học Đức ( 8 bước du học Đức )

    Học gì ở Đức khi đi du học tại Đức

    Với quá khứ lịch sử của Đức và sự tham gia vào các xu hướng toàn cầu gần đây, rất nhiều sinh viên có thể tìm thấy các cơ hội học tập tại Đức. Những điều này không chỉ làm phong phú thêm sự hiểu biết của bạn về chuyên ngành của bạn, mà còn cung cấp các kiến thức bổ ích cho việc tốt nghiệp.

    Điều quan trọng cần lưu ý là các khóa học có thể được cung cấp chủ yếu bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, các lớp học bằng tiếng Đức có thể có sẵn. Đây có thể yêu cầu sinh viên hoàn thành một khóa học ngôn ngữ cụ thể trước khi đăng ký.

    Dưới đây chỉ là một vài ví dụ về các lĩnh vực bạn có thể khám phá khi đi du học ở Đức. Các khóa học được cung cấp và thông tin có thể khác nhau theo chương trình và trường học của bạn.

    Khóa học lịch sử Đức

    Phần lớn lịch sử Đức vẫn được nhìn thấy trên khắp đất nước. Các di tích, chiến trường và các công trình kiến trúc cổ xưa của Đức có thể cho phép bạn tương tác với quá khứ của nước Đức. Học lịch sử tại Đức có thể tham gia các khóa học về Chiến tranh thế giới. Các phong trào văn hóa và nghệ thuật Đức. Các lớp học có thể khác nhau theo chương trình.

    Khóa học kinh doanh quốc tế

    Đức là một phần của Liên minh châu Âu, kết nối các doanh nghiệp của mình với phần còn lại của lục địa châu Âu. Do đó, sinh viên theo đuổi các khóa học kinh doanh ở Đức có thể nghiên cứu hai quan điểm độc đáo. Đầu tiên, họ có thể nghiên cứu các hoạt động và cấu trúc kinh doanh của Đức. Sau đó, họ có thể có cơ hội thấy nền kinh tế Đức tương tác với phần còn lại của EU như thế nào. Các chương trình thậm chí có thể cung cấp cơ hội cho sinh viên đến thăm các tập đoàn lớn có trụ sở chính đặt tại các thành phố lớn của Đức.

    Âm nhạc

    Sinh viên biểu diễn âm nhạc có thể thấy Đức là tương đương với một sân chơi. Nhiều nhà soạn nhạc như Bach, Beethoven, Wagner và Handel gọi Đức là nhà. Và, đó chỉ là một mẫu nhỏ!. Truyền thống âm nhạc và sự xuất sắc của Đức tiếp tục đến ngày hôm nay. Trong lớp, bạn có thể có cơ hội tinh chỉnh các kỹ thuật của mình dưới sự dạy dỗ của các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Bên ngoài lớp học, bạn có thể xem các vở opera, buổi biểu diễn cho dàn nhạc và những bài đọc thân mật hơn. Các lớp học có thể bao gồm các bài học riêng, từ điển hát tiếng Đức và biểu diễn hòa tấu.

    Ngôn ngữ Đức và bạn

    Đắm mình trong tiếng Đức có thể là một mục tiêu cho sự nghiệp của bạn ở nước ngoài. May mắn thay, chọn một chút tiếng Đức khi bạn sống ở Đức là điều không thể tránh khỏi!. Mặc dù lúc đầu Deutsche có vẻ nản chí, các chương trình du học ở Đức cung cấp một vài lựa chọn cho cả những người mới và người cũ.

    Người mới bắt đầu có thể muốn xem xét tham gia các khóa học ngôn ngữ chuyên sâu. Các chương trình thường cung cấp hai tuần. Trước khi các lớp học chính thức bắt đầu. Bằng cách đó, bạn có thể có cơ hội nhận ngôn ngữ trước khi vào lớp hoặc giao tiếp với các đồng nghiệp người Đức.

    Những người nói tiếng Đức có kinh nghiệm hơn có thể rất vui mừng khi có thể nói chuyện với người bản địa Đức. Và kiểm tra kiến thức của họ trong thế giới thực. Học sinh vừa hoàn thành chuyên sâu cũng có thể thực hành khả năng đàm thoại của mình!

    Đừng lo lắng nếu ban đầu bạn không tự tin vào khả năng của mình. Nhiều người Đức nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Nếu bạn đang vật lộn với một cụm từ hoặc phát âm nhất định, hãy nhờ một người địa phương giúp bạn.

    Tôi nên học ở ở đâu khi đi du học tại Đức?

    Đức có nhiều địa điểm lịch sử và đương đại nơi sinh viên có thể theo đuổi việc học. Chẳng hạn, sinh viên có thể học tại một số địa điểm sau.

    • Hamburg
    • Munich
    • Stuttgart
    • Berlin
    • Düssling
    • Mannheim
    Đây chỉ là một vài nơi mà bạn có thể học tập tại Đức. Mỗi cái đều có những lợi ích tiềm năng riêng. Để tìm hiểu thêm về một số vị trí này. Hãy sử dụng hệ thống lọc theo thành phố. Và hãy chắc chắn để nói chuyện với các chương trình tiềm năng về các địa điểm có sẵn của họ.

    Khi đó, bạn có thể ở cùng với một gia đình chủ nhà địa phương. Tùy chọn này cung cấp một cái nhìn thân mật về thói quen hàng ngày của người Đức. Và có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về thành phố bạn đang ở. Hỏi chủ nhà của bạn về những điều như truyền thống khu vực và ngày lễ. Đây cũng có thể là một cách tuyệt vời để nếm một số món ăn địa phương!:))

    Xem thêm >>> Điều kiện du học Đức ( Thông tin về TestAS, Thông tin về APS,Thông tin về uni-assist, Chứng minh tài chính Du học….)

    Khám phá nước Đức khi đi du học tại Đức

    Khi học tập tại Đức, bạn có thể có cơ hội trải nghiệm những cảnh văn hóa và xã hội đa dạng bên ngoài lớp học. Một buổi tối có thể được dành tại một nhà hát opera rải rác khắp đất nước. Buổi tối tiếp theo có thể được dành tại một trong nhiều vũ trường. Và, tất nhiên, có thể có một quán bar hoặc nhà hàng gần đó để nghỉ đêm.

    Không thiếu cảnh để xem

    Khi đi du học ở Đức, bạn có thể mình hỏi. Ngày hôm nay tôi có thể đi đâu?. Câu trả lời luôn là: quá nhiều thứ!. Vì vậy, đây là danh sách cần thiết của các khu vực bạn nhất định phải đến tham quan. Đây chỉ có thể là khởi đầu cho hành trình của bạn ở Đức. Nhưng, chúng là một nơi tuyệt vời để bắt đầu!

    • Các cổng Brandenburg ở Berlin là một cấu trúc khổng lồ đã từng đứng như điểm đánh dấu giữa đông và tây nước Đức. Bây giờ, nó được khuyến khích đi bộ xung quanh . Điều này tượng trưng cho việc Đức đã được đoàn tụ như thế nào.
    • Nếu rượu vang là thứ của bạn. Bạn nên xem xét đến thăm sông Rhine . Không chỉ là khung cảnh của thung lũng ngoạn mục, mà bạn còn có thể nếm thử một ly Riesling nổi tiếng của họ.
    • Thành phố Nuremburg có một vị trí nổi bật trong lịch sử nước Đức khi kết thúc Thế chiến II.
    Và đừng quên nói chuyện với các hướng dẫn viên trong chuyến du ngoạn theo kế hoạch trong chương trình du học của bạn. Chương trình của bạn có thể cung cấp các chuyến đi theo kế hoạch trong suốt thời gian của bạn để đưa bạn và các đồng nghiệp của bạn trên khắp nước Đức. Đây có thể là một cách thuận tiện để lén lút du lịch thêm vào trải nghiệm du học của bạn. Các chuyến đi được cung cấp có thể khác nhau theo chương trình.

    Bữa ăn thịnh soạn

    Người Đức không được biết đến với những bữa ăn nhẹ. Hoàn toàn ngược lại, bữa ăn của họ thường thịnh soạn và đầy đủ. Ăn chỉ một đĩa duy nhất có thể khiến bạn bị đầy bụng. Tại sao không thử một số món ăn truyền thống?

    Sinh viên quốc tế có thể quen thuộc với bratwurst của Đức . Xúc xích thường được làm bằng thịt lợn. Và gia vị với các loại gia vị địa phương khác nhau tùy theo khu vực. Kèm theo đó là một khẩu phần spätzle. Một loại mì ống giống như bánh bao được đun sôi và sau đó phủ bơ.

    Đối với món tráng miệng, hoàn thành bữa ăn của bạn với một lát schwarzwälder kirschtorte . Nếu bạn là người Đức không quá tuyệt vời, đó là bánh Black Forest.

    Du lịch & Du lịch & Du lịch

    Bạn có thể dễ dàng đi đến nhiều quốc gia khác trên lục địa châu Âu. Là một sinh viên học tập tại Đức, bạn có thể đóng gói một chiếc túi nhỏ, đi đến ga xe lửa và ở Amsterdam trong vài giờ. Hoặc Paris. Hoặc Vienna, hoặc bất kỳ một trong những quốc gia trực tiếp giáp với Đức. Những điểm đến này bao gồm Đan Mạch, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Áo, Thụy Sĩ, Pháp, Bỉ, Hà Lan.

    Lời khuyên khi đi du học tại Đức
    • Hệ thống đường sắt Đức rộng khắp. Và, với giá vé sinh viên, nó có thể là một cách hợp lý để xem nhiều hơn về đất nước.
    • Nhiệt độ ở Đức có thể vẫn quanh năm nhẹ. Không cần phải đóng gói đồ tắm hoặc parkas, một chiếc áo khoác nhẹ có thể là hoàn hảo.
    • Vào Chủ nhật, nhiều sinh viên Đức trở về nhà để dành thời gian cho gia đình. Trường học của bạn có thể trông giống như một thị trấn ma. Nhưng giờ là lúc để đi chơi với các sinh viên quốc tế khác. Hoặc, về nhà với một số đồng nghiệp người Đức của bạn.
    • Thay vì các bài kiểm tra thông thường, các lớp học ở Đức thường yêu cầu kiểm tra miệng. Thay vì nhồi nhét câu trả lời của bạn trên một tờ giấy, bạn có thể nói chuyện với họ với các giáo sư của bạn. Điều này có thể lạ đối với sinh viên quốc tế, vì vậy hãy hỏi giáo sư của bạn để được giúp đỡ thêm.
    Trước khi bạn bắt đầu du học tại Đức

    Bạn phải chọn một chương trình học!. Với thông tin này, bạn có thể được thông báo nhiều hơn về những gì bạn muốn làm trong thời gian ở Đức. Có lẽ quan điểm độc đáo về học thuật là những gì lôi kéo bạn. Hoặc, có thể suy nghĩ có thể đi du lịch là điều khiến bạn quan tâm.

    Dù bằng cách nào, hãy bắt đầu bằng cách duyệt danh sách các chương trình trên trang này. Nhấp vào một liên kết cung cấp cho bạn một mô tả ngắn gọn về một chương trình. Hoặc, bạn có thể tinh chỉnh danh sách của mình bằng cách chọn thành phố, thuật ngữ và đặc sản ưa thích của bạn từ các trang website suppot.

    Westfalia luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình đến với nước Đức!

    Địa chỉ : 30, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline : 0888.373.856

    Facebook: https://www.facebook.com/ duhocduc.hoctiengduc
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này