DU HỌC NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG ĐỨC

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi PHONGDANG, 29/10/19.

?

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không ?

  1. 1 phiếu
    100.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. DU HỌC NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG ĐỨC

    DU HỌC NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG ĐỨC

    10 VNĐ (392 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: PHONGDANG
    3. Ngày đăng: 29/10/19 lúc 13:56
    4. Số điện thoại: 0927158189
  2. PHONGDANG

    PHONGDANG Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/7/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    TƯ VẤN DU HỌC ĐỨC - ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ ĐỨC
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Du Học Nghề Điều Dưỡng Đức

    Cùng Westfalia tìm hiểu về du học nghề điều dưỡng Đức trong bài viết này nhé!!

    Đức là một quốc gia phát triển và khi xã hội phát triển, đời sống con người tốt hơn thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm và chú trọng. Bên cạnh ngành Y, ngành Dược thì ngành Điều dưỡng đang dần khẳng định vị thế không thể thiếu của mình trong đào tạo nhân lực phục vụ cho Y tế. Đây cũng chính là lý do khiến ngành này đang là một trong những ngành “hot” được nhiều bạn trẻ quan tâm. Và câu hỏi du học nghề Điều dưỡng Đức là gì? Ra trường làm gì? ...vv cũng là câu hỏi đầu tiên được đặt ra khi tìm hiểu về ngành nghề này.

    [​IMG]

    ♦ Du học nghề điều dưỡng Đức là gì ?

    Du học nghề điều dưỡng Đức là hình thức đào tạo kép ( vừa học vừa làm ). Trong quá trình đào tạo nghề thì sinh viên vẫn được hưởng lương từ 800 – 1000 Euro tùy theo từng bang và thành phố của Đức

    Xem thêm >>> Du Học Đức 2019 ( Chỉ dẫn từ A – Z )

    ♦ Điều kiện du học nghề điều dưỡng Đức
    • Tuổi từ 18 – 28.
    • Có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học (Ưu tiên các bạn đang học hoặc đã tốt nghiệp ngành đào tạo Y hoặc Điều dưỡng tại Việt Nam).
    • Không có tiền án tiền sự, tư cách đạo đức tốt.
    • Đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.
    ♦ Chi phí du học nghề điều dưỡng Đức

    Chi phí học tiếng Đức học nghề điều dưỡng Đức

    Để có thể du học nghề điều dưỡng Đức, bạn cần có chứng chỉ bằng B1 hoặc B2. Ở Westfalia có cả giáo viên Việt Nam và bản địa trực tiếp dạy. Bạn chỉ cần mất từ 6-7 tháng là đã có thể đạt được chứng chỉ B1 tiếng Đức.

    Chi phí chứng minh tài chính học nghề điều dưỡng Đức

    Chứng minh tài chính là bước quan trọng trong làm thủ tục xin visa du học nghề điều dưỡng Đức.

    Hồ sơ gồm có: thông tin về nơi ở và tiền thuê nhà, một tài khoản chứng minh tài chính. Tùy từng nghề nghiệp mà mức phí chứng minh tài chính sẽ khác nhau

    Tại Westfalia nếu các bạn có bằng tiếng Đức B2 thì các bạn sẽ không phải chứng minh tài chính cho việc đi du học nghề điều dưỡng Đức

    Chi phí dịch vụ và hồ sơ học nghề điều dưỡng Đức

    Đây là khoản phí Westfalia chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ bạn chuẩn bị để có thể du học nghề tại Đức thành công.

    Vì sao chi phí du học nghề điều dưỡng Đức lại thấp như vậy?

    Nếu nhìn vào các khoản chi phí phải trả ở trên, bạn sẽ nhận ra điều khác lạ. Không hề có khoản mục học phí trong danh muc này. Vậy nguyên nhân ở đây là gì?

    Chúng tôi nghĩ rằng vấn đề này không quá khó trả lời nếu bạn đã tìm hiểu du học nghề điều dưỡng Đức. Nguyên nhân chủ yếu ở đây là do Đức có chương trình học miễn phí. Tất cả các bạn trẻ tham gia du học nghề điều dưỡng Đức đều không mất một đồng học phí nào. Đây cũng chính là lý do Đức thu hút nhiều du học sinh đến vậy.

    Ngoài ra, bạn còn được hưởng mức trợ cấp khoảng 800 – 1000 EUR/tháng. Điều này làm giảm gánh nặng tiền bạc cho du học sinh để họ yên tâm làm việc

    Vậy là bạn đã có cái nhìn chung về chi phí du học nghề điều dưỡng Đức và lợi ích của chúng. Để chuẩn bị các thủ tục cần thiết khi du học nghề điều dưỡng Đức bạn có thể đăng ký tham gia du học bằng cách liên lạc trực tiếp với Westfalia. Hoặc để chắc chắn bạn có thể đến trụ sở của công ty để được tư vấn trực tiếp.

    ♦ Cuộc sống của điều dưỡng viên tại Đức ( Du học nghề điều dưỡng Đức )

    Nhiều người thắc mắc cuộc sống của điều dưỡng viên tại Đức thế nào. Trước hết phải khẳng định: điều dưỡng viên tại Đức là những người chăm chỉ, có trách nhiệm và thái độ làm việc tốt. Một khi đã lựa chọn làm điều dưỡng viên tại Đức, bạn phải làm việc thực sự.

    Điều dưỡng viên tại Đức làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều và ca đêm). Mỗi ca làm việc kéo dài 8 giờ đồng hồ. Ca sáng bắt đầu từ 6h30 phút đến 15h. Điều dưỡng viên phải làm những việc sau đây:

    • Đúng 7 giờ sáng, đo đường huyết cho người cao tuổi.
    • 7h30 phút sáng, phục vụ bữa sáng cho người cao tuổi.
    • 10h30 phút sáng, hỗ trợ các cụ vận động.
    • 11h30 phút sáng, nhắc nhở các cụ uống thuốc.
    • 12h trưa, phục vụ bữa trưa cho người cao tuổi.
    • 13h giờ chiều, điều dưỡng viên báo cáo tình hình cho người quản lý.
    • 13h45 phút, chăm sóc vết thương cho các cụ (nếu có).
    • 14h chiều, trò chuyện với các cụ hoặc tạo ra các trò chơi. Mục đích: giúp các cụ giải trí.
    • 15h chiều, kiểm tra lại công việc của ca mình. Bàn giao cho người quản lý.
    Ca chiều và ca đêm sẽ có nhiệm vụ riêng. Nhưng chung quy cũng chỉ là chăm sóc người bệnh, người cao tuổi. Điều dưỡng viên làm việc theo lịch trình (thời gian biểu) của bệnh viện hoặc viện dưỡng lão quy định.

    ♦ Thu nhập của điều dưỡng viên tại Đức sau khi hoàn thành chương trình du học nghề điều dưỡng Đức

    Điều dưỡng viên học việc sẽ có mức lương khác với điều dưỡng viên chính thức. Mức lương học việc tăng dần qua các năm. Tổng thu nhập của điều dưỡng viên tại Đức = Lương cơ bản + Phụ cấp + Tiền làm thêm giờ + Tiền thưởng (nếu có). Bạn sẽ được tăng lương sớm, nếu Công ty tuyển dụng nhận thấy năng lực thực sự của bạn.

    Ngành điều dưỡng viên có thu nhập cao tại Đức. Chính phủ Đức đặc biệt coi trọng ngành nghề này. Chính phủ Đức tạo mọi điều kiện để điều dưỡng viên nước ngoài được nhập cư tại Đức. Trên thực tế, lương điều dưỡng viên cao hơn các ngành nghề khác tại Đức. Tiền phụ cấp của họ bằng với tiền lương cơ bản. Tiền làm thêm giờ tính bằng 200% – 300% lương cơ bản.

    ♦ Làm điều dưỡng Đức có khổ không ?

    Người đi làm và du học nghề điều dưỡng Đức đảm nhận công tác chăm sóc sức khỏe, kiểm tra thực trạng của bệnh nhân, kê toa thuốc, hướng dẫn điều trị tại nhà và các nhiệm vụ khác để phục vụ cho quá trình trị liệu và hồi phục của bệnh nhân.

    Tuy nhiên, nhiệm vụ của người đi làm điều dưỡng tại Đức còn phụ thuộc vào nơi làm việc và bệnh nhân. Chẳng hạn, điều dưỡng viên tại bệnh viện sẽ có nhiệm vụ khác với người làm điều dưỡng tại gia.

    Để biết làm điều dưỡng tại Đức có khổ không, chúng ta còn cần quan tâm lịch làm việc. Đối với lịch làm việc của người làm điều dưỡng tại Đức, vì bệnh nhân trong các bệnh viện, cơ sở điều dưỡng khác đều cần được chăm sóc suốt ngày đêm nên người làm điều dưỡng Đức thường làm việc theo ca luân phiên thường xuyên suốt 24/ 24. Đi điều dưỡng tại đức, bạn có thể làm đêm nghỉ ban ngày. Vào các ngày nghỉ, ngày lễ, người đi làm điều dưỡng tại Đức phải túc trực điện thoại vì có thể bị gọi bất cứ tình huống nào.

    Xem thêm >>> Những điều cần biết về du học nghề tại Đức

    ♦ Những câu hỏi thường gặp khi du học nghề điều dưỡng Đức

    Học sinh có phải trả học phí khi học nghề hay không?

    Cũng giống như các chương trình dự bị, Đại học, thạc sĩ, Du học nghề điều dưỡng cũng được miễn 100% học phí. Học sinh không phải trả bất kì khoản phí nào cho trường nghề.

    Đối tác Đức cụ thể đứng ra tuyển dụng là một trường hay là một Doanh nghiệp ngành điều dưỡng?

    Doanh nghiệp thường là tổ chức đứng ra tuyển dụng, vì họ có kinh phí để trả lương học nghề, đứng ra xin cấp phép của bộ lao động, có kinh phí để tài trợ cho việc học tiếng B2 tại Đức.

    Có phải chương trình du học nghề điều dưỡng Đức nào cũng yêu cầu phỏng vấn trực tiếp và trả lời rõ ràng mọi câu hỏi của học viên hay không?

    Tùy vào từng chương trình và yêu cầu của doanh nghiệp mà sẽ tiến hành phỏng vấn để chọn lựa học sinh. Việc phỏng vấn thể hiện sự quan tâm của Doanh nghiệp và làm tăng thêm độ tin cậy của Sứ Quán Đức, tạo thuận lợi khi xin Visa.

    Lương khi vào học nghề chính thức là bao nhiêu? ( Du học nghề đều dưỡng Đức )

    Mức lương trung bình cho năm học nghề đầu tiên của ngành điều dưỡng là khoảng 800 – 1000 Euro/ tháng, chưa trừ thuế và bảo hiểm xã hội.

    Chi phí sinh hoạt hàng tháng tại Đức mất bao tiền khi đi du học nghề điều dưỡng Đức?

    Dựa theo tùy từng chương trình mà Westfalia sẽ tư vấn các bạn một cách chi tiết. Nhìn chung, chi phí trung bình cho tiền nhà và phụ phí tầm 300 Euro, tiền ăn khoảng 200 Euro, vé tàu xe 50 Euro. Nếu học sinh du học nghề theo các chương trình của Westfalia có thể tiết kiếm được khoảng 200 Euro/ tháng ngay lúc còn học nghề.

    Thời gian cần thiết để học tiếng B2 tại Đức là bao lâu? Số giờ học/tuần? Chi phí cho khóa học? Ai trả tiền cho khóa học tiếng này?

    Thông thường thì chi phí cho thời gian học tiếng B2 tại Đức do học sinh tự chi trả. Chi phí trung bình cho một khóa học tiếng tại Đức với 20 giờ học/tuần đã là vào khoảng 500 Euro/tháng. Học sinh trình độ B1 từ VN sang sẽ cần phải học ít nhất khoảng 500h trở lên mới có thể thi bằng B2 để vào học nghề thành công.

    Điều kiện ăn ở cụ thể như thế nào tại Đức trong thời gian học tiếng B2? Chi phí do ai trả? ( Du học nghề đều dưỡng Đức )

    Thông thường thì học sinh được bố trí ở chung 2-4 người/phòng, chi phí học sinh phải tự trả khoảng 300Euro/ người/ tháng, tự chăm lo việc ăn uống,…

    Doanh nghiệp có giúp cho học sinh trong việc tìm nhà ở lúc ban đầu khi chính thức vào du học nghề đều dưỡng Đức hay không?

    Tìm nhà ở lúc ban đầu tại Đức là việc rất khó khăn. Tuy nhiên, Westfalia và đối tác luôn hỗ trợ cho học sinh trong việc tìm và thuê nhà trước.

    Du học nghề điều dưỡng có được nghỉ hè hay không?

    Khi học nghề song hành học sinh có chế độ nghỉ phép với khoảng 25 ngày/năm như một người đi làm. Thời gian nghỉ phép phải được lên kế hoạch trước với viện đào tạo thực hành.

    Xem thêm >>> Thông tin du học nghề Đức

    ♦ Cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành chương trình du học nghề điều dưỡng Đức

    Sau khi hoàn thành chương trình du học nghề diều dưỡng Đức được nhận mức lương bao nhiêu?

    Sau khi tốt nghiệp với bằng điều dưỡng viên thì được doanh nghiệp ký hợp đồng làm việc lâu dài tại Đức, lương khởi điểm khoảng 2400 Euro, trừ đi các loại bảo hiểm xã hội và thuế nhận về khoảng 1600 Euro.

    Sau khi hoàn thành chương trình du học nghề diều dưỡng Đức, bạn có được quyền cư trú lâu dài hay không?

    Sau khi làm việc liên tục khoảng 3 năm thì nhận được quyền cư trú dài hạn. Đủ 8 năm kể từ ngày tới Đức có thể xin ra nhập quốc tịch.

    Du học nghề điều dưỡng Đức có được bảo lãnh người thân sang Đức hay không?

    Khi đi làm có lương đủ chi trả thì được bảo lãnh vợ con sang Đức theo luật đoàn tụ ra đình, người được bảo lãnh có luôn quyền cư trú và lao động.

    Có cơ hội học lên cao sau này nếu du học nghề điều dưỡng hay không?

    Sau khi tốt nghiệp học sinh có cơ hội vừa đi làm, vừa tham gia các khóa học nâng cao miễn phí trong tập đoàn để trở thành quản lý ở từng cấp độ. Hoặc học lên lấy bằng cử nhân, tự lập kinh doanh,…

    Du học nghề diều dưỡng Đức có được phép đi làm thêm không?

    Được phép làm thêm với giới hạn khoảng 20 giờ/tuần, khoảng 8 Euro/h, nhưng năm đầu cần tập trung toàn bộ vào việc học, hơn nữa lương học nghề đã đủ để trang trải cho mọi chi phí.

    Du học nghề điều dưỡng Đức có khó không?

    Học song hành 3 năm, trong đó một nửa thời gian là học lý thuyết, nửa thời gian học thực hành (cầm tay chỉ việc), do vậy dễ hình dung. Khó khăn lớn nhất là ngôn ngữ, đặc biệt là các từ chuyên môn. Chính vì vậy mà tại sao phải cần tới 2 năm để học tiếng Đức trước khi vào học nghề.

    Phải làm gì khi có nhiều chương trình hứa hẹn thời gian học tiếng ngắn hơn, cấp Visa nhanh hơn?

    Khi so sánh giữa các chương trình, các bạn cần xem kỹ hướng dẫn thủ tục xin Visa của Sứ Quán Đức, các điều kiện cụ thể của chương trình đó về: thời gian học tiếng B2 tại Đức là bao lâu, chi phí ai trả, nội dung hợp đồng đào tạo lý thuyết và thực hành,… Tiếng Đức không khó tuy nhiên để học một ngoại ngữ ngoài sự thích thú với ngôn ngữ thì sự cần cù và chăm chỉ là điều không thể thiếu. Chỉ với một lộ trình thật hợp lý và có đủ thời gian học thì học sinh mới đạt được mục tiêu đề ra.

    Tại sao cần có kiến thức nền du học nghề điều dưỡng Đức khi xin Visa?

    Đây là đòi hỏi của Sứ Quán Đức nhằm mục đích bắt buộc mỗi học sinh khi tham gia phải tìm hiểu kỹ về nghề mà mình muốn theo học, công việc sẽ phải làm tại Đức, nhằm tránh những trường hợp không rõ ràng khi tới Đức, hay lạm dụng để vào Đức vì mục đích khác.

    Chú ý quan trọng >>> Đối với học viên của Westfalia đi du học nghề điều dưỡng Đức theo chương trình điều dưỡng sẽ không cần bổ sung chứng chỉ, kiến thức nền ngành điều dưỡng

    Thành phố nơi sẽ đến học học nghề điều dưỡng Đức?

    Phải theo sự phân công của từng chương trình và từng tập đoàn. Sau khi học nghề xong học sinh sẽ có cơ hội lựa chọn tiếp nơi làm việc và sinh sống lâu dài, vì ở đâu cũng có việc làm cho nghề điều dưỡng. Ngoài ra, điều kiện sống, học và làm việc tại Đức ở tất cả mọi nơi gần tương đương như nhau, dân cư không tập trung vào các thành phố lớn mà trải đều, người giàu thường ra ở ngoài làng, các viện điều dưỡng thường ở ngoại ô.

    Những sinh viên du học nghề điều dưỡng Đức luôn được đánh giá rất cao cả về kiến thức và kỹ năng. Đặc biệt, bạn sẽ không chỉ được đánh giá cao ở tại nước Đức mà còn cả ở các nước khác, trong đó có các quốc gia Châu Âu. Với môi trường đào tạo bài bản và khoa học, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết.

    Westfalia luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình đến với nước Đức!

    Địa chỉ : 30, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline : 0888.373.856

    Facebook: https://www.facebook.com/ westfalia.duhocduc

    Google: https://google.com/duhocduc-hoctiengduc

    Behace : https://www.behance.net/duhocducwestfalia

    Twiter: https://twitter.com/duhocduc

    Pinterest: https://www.pinterest.com/duhocducwestfalia/

    Linkedin: https://www.linkedin.com/in/duhocducwestfalia/

    Instagram: https://www.instagram.com/duhocducwestfalia/

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này