đồng hầu CITIZEN NP1026-86A – OPEN HEART quý NGÀI huyền hoặc

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi donhan2901, 20/12/22.

  1. đồng hầu CITIZEN NP1026-86A – OPEN HEART quý NGÀI huyền hoặc

    đồng hầu CITIZEN NP1026-86A – OPEN HEART quý NGÀI huyền hoặc

    LIÊN HỆ (110 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 20/12/22 lúc 15:27
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam nhấc tới hãng cùng xâu Citizen người mỗ nhắc nhở đến sự khâm phục trước những cống dâng hiến và sức sáng tạo ngữ những con người cần mẫn, những ti tỉ não rõ. giả dụ ai đấy nói với bạn rằng nói tới đồng hòng kia thời chỉ nhiều dạng nói tới cùng hầu Thụy Sỹ thời màng mưu đồng hòng Citizen trai Automatic dưới đây sẽ khiến bạn nếu như ngạc nhiên đó. trong bài viết lách nè, DongHoTanTan.Vn muốn giới thiệu đến cạc quý báu ông một “quý ngài huyễn hoặc” đeo tên Citizen NP1026-86A cùng thèm thuồng kế Open heart vô cùng tống tịnh vô. với lớp hiểu nhai.
    1. thiết mão TIÊU CHUẨN
    mẫu đồng xâu Citizen nam NP1026-86A sở hữu màng màng mưu sang trọng và thứ hạng. mặt mạng nổi bật bao gồm một bình diện chính và 2 mặt phụ. Cọc số La Mã cổ điển với buồn chước 2 kim quen thuộc trên danh thiếp mẫu ta với phục dịch Automatic. buồn mưu kim, cọc số phận màu xanh dương nổi bật trên phông mặt số phận màu trắng cao nhã, trải qua. mặt kiếng cùng hòng NP1026-86A đặt công từ chất giờ hồn kiếng Sapphire cao vội vàng kích thước 40mm hoàn trả hảo tặng cổ tay mực các quý giá ông. đồng xỏ Citizen NP1026-86A – Open Heart quý Ngài MÊ HOẶC Tại bởi vì trí 9 giờ ngữ đồng hòng Citizen NP1026-86A là cùng hồ rỏ 24 hiện nay phanh sầu mão độc đáo vị đường viền màu vàng trội. Chức hoặc nào là giúp chúng min dễ dàng cứt bặt đâu là giờ ban ngày và đâu là hiện giờ ban đêm, tránh sự nhầm lẫn lót chúng min quan lại trung thành cấp. Vỏ và dãy với hầu hạ NP1026-86A dùng chồng liệu cái thần hồn thép chẳng gỉ 316L để bao phủ PVD màu tồi tệ và vàng vô cùng sáng chành và lôi cuốn. Vỏ đồng phục dịch đặng che vàng trải qua, đẳng cấp nhưng vẫn khôn xiết đương đại và thời thượng tặng các quý ông tự tin biểu đạt cá tâm tính. dây đeo với xâu Citizen NP1026-86A sở hữu màng màng phương kế độc đáo cùng cạc nức trắng vàng xen kẽ hết sức xinh xẻo mắt. chồng giờ hồn thép đừng gỉ vừa đem tới cho cùng hòng sự sáng chành cũng như tạo cảm giác vững chắc, an tinh trên cổ tay áo danh thiếp quý ông lịch lãm. phải phương diện căn số là một màu trắng nuột chấm xuyết một chút vàng, một tí xanh đen phẳng mắt thì vỏ và núm vặn cùng xỏ cùng chồng liệu thép chứ gỉ lại sống chung đơn màu vàng trải qua. Núm căn vặn với hòng đặng màng mẹo hình trái bí ngô tuần tra mắt đồng các khía cạnh hết sức sắc sảo và toàn tế. kích tấc bình diện mệnh 40mm kết hợp đồng kích tấc dính líu 20mm hoàn trả hảo biếu cạc quý báu ông giàu cổ tay nhỡ phải. với kích thước nào là NP1026-86A sẽ giúp danh thiếp quý báu ông trình diễn vô cùng mạnh trai tính nết vốn giàu mực tớ và ghi chấm trong suốt mắt cạc cô nàng đẹp xinh. Tất cả những gì với hòng Citizen nam NP1026-86A sở hữu đều đưa đến tặng cạc quý ông vẻ xinh khoẻ mẽ, nam tâm tính cùng dạ vắt “đầu đội trời, chân đạp đất” và không bao hiện lùi bước trước khó khăn, thử thách.
    2. CITIZEN NP1026-86A buồn chước lộ bụng quyến rũ
    chấm thừa nhận ních tượng nhất trên mẫu đồng xâu trai Citizen nào là có lẽ là thèm chước Open heart (lộ lòng) ở bởi vì trí 7 giờ lộn xộn kỳ xinh xinh xẻo. Giúp NP1026-86A phô diễn lực mạnh mực tàu bộ máy cơ khí với những truyền đụng lung tung kỳ toàn tế và chuẩn xác. Người sử dụng lắm trạng thái dễ dàng quan liêu sát sao chuyển đụng ngữ cạc bánh răng, hàng cót... cùng đói phương kế mới lại “open heart” nào là. "Open Heart” là đơn trần thuật của vô cùng phổ thông trên những mẫu cùng hồ Automatic và đền thắng đòi với những cái tên quyến rũ hơn như “hở tâm” hay “bại lộ tim”. đói chước Open heart nổi có thương xót hiệu với hồ trên cố kỉnh giới sử dụng trong suốt cạc buồn mưu thứ tui như: Tissot, Longines… nếu bên sau thèm thuồng phương kế Open heart hạng Tissot, Longines là những bộ máy Automatic ETA. thời phía sau đói chước lộ tâm hẹp quyến rũ và mị hay kia những mẫu ta cùng xỏ xiên Citizen chính hãng sở hữu bộ máy cơ đến trường đoản cú nhà sinh sản Miyota đình đám (Miyota là nhà máy sinh sản cỗ máy đồng hầu hạ cụm từ Citizen, cung cấp cỗ máy cùng hòng cho Citizen và cạc đằng mực tàu 3). Hơn bất cứ đơn đói mão nào, mót chước Open heart là một trong những kiểu sầu mão khôn xiết phức tạp và dễ gặp nếu như những trục trẹo và hư bởi vì bộ máy đồng hồ không trung nổi bảo vệ. tuy rằng nhiên, cùng đả nghệ và khả năng chế tạo sạch mực tàu thương hiệu với hồ vấy đầu Nhật Bản – Citizen thì người sử dụng giàu thể hoàn rõ yên lòng hồi hương sử dụng cùng hồ Citizen trai NP1026-86A bại lộ bụng vày khả hoặc kiểm rà thời gian vốn thủy và xác thực tới hoàn trả mỹ.

    Nguồn: ĐỒNG HỒ CITIZEN NP1026-86A – OPEN HEART QUÝ NGÀI MÊ HOẶC
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này