Đọc sách với Galaxy Fold

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi ngocdung@vimobi.com, 12/2/20.

  1. Đọc sách với Galaxy Fold

    Đọc sách với Galaxy Fold

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngocdung@vimobi.com
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 14:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    • Màn hình to tương đương máy đọc sách Kindle Oasis cho trải nghiệm đọc tuyệt vời
    • Tính cơ động cao nhờ thiết kế gập gọn, luôn bên cạnh mình
    • Màn hình gương dễ bị lóa, bóng khi đọc ngoài trời sáng
    • Trải nghiệm đọc sẽ bị gián đoạn bởi thông báo, cuộc gọi tới...




    Từ khi Fold ra mắt, mình từng nghĩ liệu nó có thể thay thế hoàn toàn cho máy đọc sách mà mình dùng hàng ngày khi Fold đóng vai trò là máy chính của mình. Nhưng rồi sau khoảng một tháng sử dụng thì mình thấy Fold vẫn có những hạn chế so với máy đọc sách Kindle khiến cho việc đọc sách kém hiệu quả và chậm hơn.
    1 . Màn hình to và cơ động


    Rõ ràng màn hình 7"3 lớn hơn hầu hết máy đọc sách Kindle, thậm chí hơn luôn cả Oasis 7". Cùng kích thước và tỉ lệ như vậy khiến mình không bị bỡ ngỡ khi bắt đầu sử dụng, đọc rất thích. Thêm nữa, nhờ thiết kế gập gọn mà mình có thể luôn mang Fold đi bất cứ đâu chứ không như Kindle, cần là chỉ việc mở màn hình ra đọc ngay được.
    Trọng lượng của Fold không quá nặng nên cầm một tay đọc thoải mái, mình thường đọc khoảng 30-45p bằng một tay mà không vấn đề gì.

    2 . Màn hình màu và Word Wise


    Màu sắc khiến mọi thứ trở nên sống động và hấp dẫn hơn, đọc sách cũng vậy. Khi chọn sách đọc hay duyệt mua sách mới, bìa sách có màu sắc giúp chúng ta hứng thú và chú ý hơn, đôi khi cuốn sách hay hoặc không một phần nào đó thể hiện qua bìa sách. Thêm nữa, vì màn hình màu mà bạn có thể đổi màu nền khi đọc, trắng, đen, xanh hoặc vàng nhạt.
    Word Wise là tính năng cần có khi đọc sách tiếng Anh, hiển thị nghĩa ngay bên trên một từ mới, hoặc từ khó. Trên Kindle iOS mình không thấy có nhưng Android thì có, Word Wise giúp bạn không cần mở từ điển trong nhiều trường hợp.

    3 . Bị bóng, lóa khi đọc ngoài trời


    Nhiều khi đọc ngoài trời (đợi xe buýt) mình bị lóa không thể đọc được, đôi khi là không nhìn thấy gì. Cái này thì Kindle Oasis làm tốt hơn nhiều, nó giống như tờ giấy, không bị lóa và bóng bởi ánh sáng môi trường.
    4 . Mất tập trung vì thông báo mới


    Điện thoại mà, trong vài phút thôi là cả một tá thông báo mới tới. Đọc sách mà gặp thông báo là rất khó chịu, nó khiến mình không còn tập trung nữa và lại bấm vào đó để đọc thông báo, tin nhắn mới. Dĩ nhiên bạn có thể chọn một profile nào đó khi đọc hoặc bật chế độ máy bay lên nhưng như thế thì rất phiền.
    [​IMG] [​IMG] Cùng một góc nhưng Fold bị bóng lóa còn Kindle thì không.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này