Đồ Sơ Sinh chinh hãng giá tốt

Thảo luận trong 'Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS,Điện máy' bắt đầu bởi phuong10, 30/5/22.

  1. Đồ Sơ Sinh chinh hãng giá tốt

    Đồ Sơ Sinh chinh hãng giá tốt

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nam
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phuong10
    3. Ngày đăng: 30/5/22 lúc 10:11
    4. Số điện thoại: 0961290092
  2. phuong10

    phuong10 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    16/7/20
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Quần áo sơ sinh Nous: Đây là thương hiệu thời trang cho bé chất lượng cao được nhiều người yêu thích hiện nay. Nous cam kết luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn và thoải mái cho bé yêu.

    Các sản phẩm của Nous được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguyên phụ liệu đầu vào cho tới hoàn thiện và đóng gói bao bì. Vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng các sản phẩm quần áo sơ sinh Nous.Thông tin chung về Nous: Dòng sản phẩm: Thiết kế đơn giản, họa tiết đáng yêu và mẫu mã đa dạng như: set quần áo dài tay, combo quần áo trẻ sơ sinh bao gồm mũ và bao tay, nhộng chũn,…

    Xuất xứ: Việt Nam

    Độ tuổi: Dành cho bé sơ sinh và cho trẻ từ 1 cho đến 5 tuổi.

    Chất liệu: Quần áo sơ sinh Nous được làm từ các chất liệu đa dạng, mềm mại và an toàn cho làn da của bé như: Nụ Xô, Peptit, Nu Doux,...Quần áo sơ sinh Lullaby

    Thương hiệu Lullaby có bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và xuất khẩu quần áo trẻ sơ sinh nên được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng. Để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao,… Lullaby luôn sử dụng các nguyên liệu có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, được xử lý với công nghệ Nhật Bản kết hợp sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại.

    Quần áo sơ sinh Lullaby với nhiều ưu điểm vượt trội như: bề mặt vải mềm mại, khả năng thấm hút cao, độ co giãn tốt,… tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bé khi mặc nên mẹ bỉm có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm cho bé yêu mỗi ngày.

    Thông tin chung về Lullaby:

    Xuất xứ: Việt Nam. Dòng sản phẩm: Lullaby sản xuất nhiều dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu phong phú của các mẹ bỉm như: Đầm sát nách bé gái, Áo ba lỗ, Áo chữ A, Áo cổ lọ, Set body liền quần,…

    Độ tuổi: Quần áo sơ sinh Lullaby với nhiều sản phẩm thời trang phù hợp với trẻ sơ sinh và các bé dưới 5 tuổi.

    Chất liệu: Tất cả các dòng sản phẩm của Lullaby được làm từ 100% chất liệu cotton và hạn chế sử dụng hóa chất nên an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh.

    Giá tham khảo: Chỉ hơn 100.000 đồng, các mẹ có thể mua cho bé yêu những bộ đồ đáng yêu từ thương hiệu Lullaby.Chăm sóc bé sơ sinh đòi hỏi mẹ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng các kỹ năng một cách tốt nhất. Việc lựa chọn quần áo cho trẻ sơ sinh cũng là điều hết sức khó khăn đối với mẹ trong những giai đoạn này. Vậy làm thế nào chọn đồ để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho trẻ?

    Giai đoạn từ 0 – 3 tháng tuổi giai đoạn này, khi ngủ dậy, bé thường duỗi thẳng chân tay và đạp hai chân khi nằm ngửa, bắt đầu học lẫy và ngồi. Do đó, khi lựa chọn quần áo sơ sinh cho bé các mẹ cần chú ý lựa chọn những bộ đồ vừa vặn không được quá rộng hoặc lỏng lẻo. Bodysuit chính là lựa chọn phù hợp nhất với trẻ trong giai đoạn này. Điểm đặc biệt khi sử dụng bộ đồ liền này là không cần đắp chăn cho bé nên sẽ giảm thiểu nguy cơ bé bị ngạt vì chăn chùm mặt. Mẹ nên lựa chọn chất liệu quần áo thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và từ các nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất độc hại.Ở giai đoạn từ 4 tháng tuổi trở lên, bé đã có thể tự khua tay múa chân theo sở thích vì vậy mẹ nên chú lựa những bộ quần áo thời trang cho trẻ sơ sinh để bé luôn cảm thấy thoải mái.

    Quần áo có quá nhiều nút cài, khóa kéo sẽ không phù hợp cho bé vì dễ làm tổn hại làn da của bé. Mẹ có thể dùng áo có dây buộc thay vì dùng nút và chú ý dây vải không quá dài tránh quấn vào cổ bé. Giai đoạn từ 7 – 9 tháng tuổi Bước vào giai đoạn này, các mẹ có thể cho bé mặc các loại quần áo có khuy thay vì quần áo chui đầu vì dễ khiến trẻ hoảng sợ khi phải nhịn thở đột ngột lúc thay. Quần áo lúc này cũng phải tuyệt đối vừa người để trẻ tiện vận động và kích thích vận động ở trẻ nhiều hơn.

    Bên cạnh đó, mẹ nên cho bé sử dụng đa chất liệu nhưng nên lưu ý là các chất liệu này phải thật an toàn, thân thiện với làn da bé nhằm giúp bé tăng cường cảm nhận các loại chất liệu khác nhau thay vì chỉ một loại chất liệu duy nhất.Ngoài ra, khi sang giai đoạn này, bé cũng bắt đầu tập đi nên mẹ phải chuẩn bị những đôi giày mềm mại, phù hợp nhất với chân bé, mang đến những bước đi thoải mát nhất. Tìm hiểu thêm về thời trang cho bé sơ sinh tại đây! Giai đoạn từ 10 – 12 tháng tuổi Bé trong giai đoạn này đã có thể tự mình vịn ghế đứng lên mà không cần sự trợ giúp. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm cho thời trang trẻ em sơ sinh lúc này đã giản tiện hơn khá nhiều tuy nhiên mẹ vẫn cần phải chú ý sử dụng các bộ trang phục có độ co giãn tốt, ôm theo từng chuyển động của bé.

    Đặc biệt, những loại quần áo có chất liệu không dễ bị bám bẩn hoặc những phụ kiện như yếm dãi là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này vì bé khi ăn uống, hay vận động dễ làm rớt, dây bẩn vào bộ đồ của mình.Trên đây là những mẫu quần áo sơ sinh theo từng giai đoạn phát triển phù hợp của bé. Moby hy vọng bài viết này có thể giúp mẹ chọn lựa được sản phẩm thích hợp nhất với bé yêu của bạn. Quần áo sơ sinh









    Lưu ý sử dụng sản phẩm

    - Giặt sản phẩm trước khi sử dụng

    - Lộn ngược sản phẩm khi giặt

    - Giặt sản phẩm với nước lạnh

    - Tách riêng sản phẩm tối màu khi giặt

    - Sử dụng nước giặt không chứa clo

    - Phơi dưới bóng mát

    - Là phẳng nếu cần. Đồ Sơ Sinh



    Hotline: 0967.329.366

    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại Shop Dâu Tây Đồ Sơ Sinh
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này