định cư bồ đào nha

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi MQ35linh, 30/12/19.

  1. định cư bồ đào nha

    định cư bồ đào nha

    LIÊN HỆ (579 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Ninh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: MQ35linh
    3. Ngày đăng: 30/12/19 lúc 10:09
    4. Số điện thoại: 0911844656
  2. MQ35linh

    MQ35linh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/9/19
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam kinh nghiệm định cư bồ đào nha
    Châu Âu là một trong những châu lục phát triển nhất thế giới, mang vẻ đẹp và sự quyến rũ say đắm lòng người. Trong đó Bồ Đào Nha đang trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho những ai có mong muốn trở thành công dân Châu Âu. Dưới đây là một số chia sẻ hữu ích dành cho những người có nguyện vọng định cư Bồ Đào Nha.
    Vì sao nhiều người chọn Bồ Đào Nha là nơi định cư?
    Bồ Đào Nha là nước thuộc khối Liên minh châu Âu (EU), một trong những quốc gia yên bình và an toàn.
    Là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục chất lượng, nhiều trường đại học nổi tiếng đứng đầu Châu Âu.
    Cơ sở y tế, bệnh viện đảm bảo, có hệ thống chăm sóc sức khỏe tận tình và chu đáo, đồng đời các tiến bộ về y khoa xếp thứ 12 trên thế giới về chất lượng y tế.
    Văn hóa đa dạng, dễ hòa nhập, gần gũi và thân thiện.
    Có nhiều danh lam thắng cảnh và nhiều địa danh nổi tiếng gắn liền với lịch sử lâu dài, các hoạt động văn hóa đặc sắc thu hút nhiều khách du lịch đến thăm quan.
    Lý do định cư Bồ Đào Nha còn dù với mục đích để học tập hay làm việc, hay muốn được nghĩ dưỡng ở đất trời Tây, ... nhưng chung quy đây là nơi đáng sống bởi các quyền lợi:
    [​IMG]
    Khi lấy quốc tịch Bồ Đào Nha, nhà đầu tư được quyền sinh sống và làm việc tại 27 nước EU
    Được ra vào, sinh sống, làm việc, học tập và hưởng phúc lợi từng lớp như công dân Bồ Đào Nha
    Được tự do đi lại tại các quốc gia thuộc khối Schengen và Liên minh châu Âu
    ...
    Khi có quốc tịch Bồ Đào Nha bạn được hưởng đầy đủ các lợi quyền công dân châu Âu và được hưởng nhiều chính sách của nhà nước Bồ Đào Nha
    Định cư Bồ Đào Nha
    Bồ Đào Nha là nước thuộc khối Liên minh châu Âu (EU)
    Những điều cần biết khi định cư Bồ Đào Nha
    Bồ Đào Nha là thành viên sáng lập của NATO và cũng là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế khác như: liên hợp Quốc, khu vực đồng Euro và tổ chức hiệp tác và phát triển kinh tế (OECD). sơn hà nào cũng có điều dễ và khó nên mà tùy thuộc vào sở thích cũng như địa điểm sống yêu thích mà bạn có thể chọn cho mình một nơi định cư tốt nhất và học tập để dần thích ứng với nơi đó. Một số điều bạn cần biết khi định cư Bồ Đào Nha
    Mở account ngân hàng: kiên cố bạn phải có một trương mục nhà băng trong nước để tiện lợi trong việc giao thiệp, tính sổ hoặc nộp thuế.
    chọn lựa một công việc cho bản thân: Mức lương tối thiểu ở Bồ đào nha là 985 euro/ 1 tháng tương trợ bạn trong việc trang trải cuộc sống và tạo nhiều mối quan hệ khác trong cuộc sống hằng ngày.
    Học tiếng Bồ Đào Nha: Để thích nghi và hòa hợp với đời sống ở Bồ Đào Nha, bạn không bức phải dùng thuần thục nhưng bạn cần hiểu rõ để giao thiệp hằng ngày, tối thiểu bạn phải đạt bằng A2 tiếng Bồ Đào Nha, điều này sẽ tạo cho bạn nhiều thiện cảm hơn.
    Điều kiện để định cư Bồ Đào Nha
    Định cư diện đầu tư: Thị trường bất động sản tại Bồ Đào Nha rất đa dạng, bạn có thể đầu tư mua bất động sản với loại hình căn hộ, chung cư hoặc vi la,...
    Thủ tục, hồ sơ cần thiết: Một thị thực khối Schengen, hộ chiếu còn hạn chí ít là 6 tháng, giấy phép trú ngụ, thẻ thuế, mở tài khoản nhà băng, hợp đồng tiện ích...
    Ngoài ra, bạn đã có thể định cư tại Bồ Đào Nha vĩnh viễn phê duyệt chương trình định cư Golden Visa với mức cam kết lợi nhuận 4%/ khi đầu tư 350,000 EUR vào công trình lịch sử với thời kì xử lý hồ sơ trong vòng 6 - 8 tháng.
    Bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình một môi trường sống và làm việc mà mình yêu thích và Bồ Đào Nha là điểm đến không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam chúng ta. Để bạn và gia đình có thể chọn lọc được nơi để phát triển sự nghiệp, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống thì Bồ Đào Nha chính là điểm đến lý tưởng hiện giờ. Dự án đầu tư Bồ Đào Nha được First Global Visa cập nhật trực tính, nếu bạn và gia đình muốn trở thành công dân châu Âu nói chung hay Bồ Đào Nha theo diện đầu tư thì theo dõi chúng tôi để được nhận thông báo mới nhất
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này