Diệu Nhi bị chê vô duyên vì bình luận "muốn ôm chồng chị" trong hình của Đông Nhi - Ông Cao...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mon2412, 16/2/20.

  1. Diệu Nhi bị chê vô duyên vì bình luận "muốn ôm chồng chị" trong hình của Đông Nhi - Ông Cao...

    Diệu Nhi bị chê vô duyên vì bình luận "muốn ôm chồng chị" trong hình...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mon2412
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 01:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mon2412

    mon2412 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Diệu Nhi bị chê vô duyên vì kiểu bông đùa quá trớn. Lần này thì cô nàng bị dân mạng phản ứng dữ dội, không đùa được đâu.
    Là nghệ sĩ có có tính cách hài hước, "lầy lội", chính vì vậy Diệu Nhi thường mang đến tiếng cười cho khán giả bởi những màn trêu đùa, tung hứng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, Diệu Nhi bị cư dân mạng chê vô duyên vì bình luận "muốn ôm" Ông Cao Thắng trong hình ảnh của Đông Nhi.
    Cụ thể, khi Đông Nhi chia sẻ hình ảnh về ngày Valentine đặc biệt với Ông Cao Thắng: "Valentine: Chồng người ta ôm hoa tặng vợ, còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ" thì dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh chồng nữ ca sĩ mặc áo phao kín mít, tay xách bịch rác khá lớn.


    Diệu Nhi và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khá thân thiết.


    Hình ảnh được Đông Nhi chia sẻ.

    Giữa những lời tán dương của cư dân mạng, bình luận đến từ Diệu Nhi nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nữ diễn viên nói với Đông Nhi: "Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị". Cũng từ đây, nữ diễn viên sinh năm 1991 tạo ra những luồng tranh cãi gay gắt.

    Diệu Nhi bị phản ứng khi bông đùa với Đông Nhi.

    Diệu Nhi bị chê vô duyên
    trong cách bình luận dù khá thân thiết với vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và lời nói của cô cũng là sự bông đùa. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng và phản ánh: "Vô duyên chứ hài hước cái gì? Thử bình luận như vậy với chồng mình coi?", "Vô duyên mà tưởng mình hài hước?", "Thề bà Diệu Nhi này vô duyên không biết bao lần rồi, kể cả thân đến mấy cũng nên biết điểm dừng. Chồng người ta tự nhiên đòi ôm? Lạ lắm cơ",...Phía dưới bài đăng mới nhất của Diệu Nhi, nhiều người cố ý nhắc lại lời bình luận kém duyên của nữ diễn viên. Sự việc gây chú ý khi Diệu Nhi đã thẳng tay block một tài khoản mạng vì nhận xét cô có lối sống giả tạo, hay nói đạo lý.

    Diệu Nhi bị chê vô duyên vì bình luận "muốn ôm chồng chị" trong hình của Đông Nhi


    Diệu Nhi vốn có tính cách hài hước.


    (Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này