Diễn viên sân khấu Hồng Vân qua đời ở tuổi 24 vì bệnh lupus ban đỏ hiểm nghèo

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi GU1008, 14/2/20.

  1. Diễn viên sân khấu Hồng Vân qua đời ở tuổi 24 vì bệnh lupus ban đỏ hiểm nghèo

    Diễn viên sân khấu Hồng Vân qua đời ở tuổi 24 vì bệnh lupus ban đỏ hiểm...

    LIÊN HỆ (260 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: GU1008
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 01:08
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. GU1008

    GU1008 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Diễn viên trẻ Phương Trang thuộc sân khấu Hồng Vân qua đời ở tuổi 24 sau thời gian chống chọi với bệnh tật.


    Tối 13/2, thông tin diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24 được một số bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội. Sự ra đi của nữ diễn viên 9X khiến mọi người xót xa. Được biết, Phương Trang qua đời vào ngày 12/2 sau một thời gian chiến đấu với bệnh lupus ban đỏ.

    Diễn viên Phương Trang (áo bà ba tím) trong buổi diễn tốt nghiệp khi theo học tại sân khấu Hồng Vân

    Đạo diễn Thanh Hiệp - người từng dạy nữ diễn viên tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân xót xa: "Từ lúc sinh, em đã bị bệnh liên tục, phải uống thuốc. Nhưng em rất lạc quan, say mê nghệ thuật. Em tham gia dạy múa cho nhà thờ Tân Định, được các cha xứ và ca đoàn yêu thương. Trước Tết, em được truyền máu, các bác sĩ bác sĩ Đại học Y dược đang chẩn đoán để tìm ra phương cách hiệu quả hơn nhưng sau khi chụp hình để tiến hành xét nghiệm thì em lại ra đi. Thương và đau xót khi viết những lời tiễn biệt với một diễn viên tròn 24 tuổi. Ở cõi vĩnh hằng em vẫn là nhân vật Hồng - mạnh mẽ, tràn đầy yêu thương được khán giả và thầy cô, bạn bè yêu mến nhé Phương Trang", nam đạo diễn chia sẻ.


    Phương Trang (thứ 2 từ bên trái qua, hàng đầu) chụp ảnh cùng đạo diễn Thanh Hiệp, ca sĩ Phương Thanh, MC Đại Nghĩa và bạn học trong lễ tốt nghiệp

    Hình ảnh của Phương Trang trong vở diễn tốt nghiệp
    Được biết, MC Đại Nghĩa là chủ nhiệm của lớp diễn viên mà Phương Trang theo học tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ hình ảnh kỉ niệm của lớp học cùng dòng trạng thái buồn khi hay tin về sự ra đi của học trò Phương Trang.

    MC Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh các học trò cũ trên trang cá nhân

    Nguyên văn bài chia sẻ của MC Đại Nghĩa trên trang cá nhân khi hay tin học trò qua đời vì bệnh hiểm nghèo.
    Các học trò K8 của thầy!
    Các em xem kỹ 2 tấm hình đầu tiên sẽ thấy đó là lúc mà lớp chúng ta có mặt gần như đông đủ các thành viên, kể cả 2 người bạn đã đi xa. Những tấm hình còn lại là những khoảnh khắc kỷ niệm mà thầy trò chúng ta đã có với nhau. Và còn nhiều nhiều những khoảnh khắc như vậy nữa....
    Học trò của thầy, thầy cưng thầy thương biết bao nhiêu. Dạy các em 2 năm nhưng thầy sẽ luôn dõi theo các em cả hành trình nếu các em vẫn còn đeo bám nghề.




    MC Đại Nghĩa xúc động chia sẻ hình ảnh kỉ niệm của lớp diễn viên K8

    Thầy vẫn nhớ rất rõ từng khuôn mặt từ ngày đầu các em bước vào nhận lớp như thế nào, nhớ từ những bài tập vụng về đầu tiên của các em trên cái sân khấu nhỏ xíu của lớp, nhớ thầy đã uốn nắn đã bẻ từng ngón của mỗi đứa ra sao.
    2 bạn ấy cũng vậy, thầy nhớ rất rõ...
    Thầy cũng mong rằng chúng ta hãy luôn nhớ về các bạn ấy với những gì đẹp nhất mà chúng ta đã có với nhau. Bởi vậy thầy luôn nói với các em rằng hãy yêu thương và gắn bó với nhau, hãy trân quý từng phút giây mà các em cùng đứng với nhau trên sân khấu, để sau này mỗi khi nhớ lại chúng ta sẽ mỉm cười vì chúng ta đã dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất.


    Đại Nghĩa nhớ như in gương mặt của các học trò của mình

    Tấm hình cuối cùng, đó là khoảnh khắc mà chúng ta sẽ không quên về một người bạn với vai diễn cuối cùng. Câu chuyện ấy, câu thoại ấy như là một định mệnh. "Ai cũng có 1 lần sinh ra và 1 lần chết đi. Nhưng chúng ta sống làm sao, sống như thế nào để mỗi ngày trôi qua thật là ý nghĩa".
    Hãy nhớ điều đó các em nhé !
    Xem lại những bức hình này, muốn nói điều gì đó nhẹ nhàng thôi nhưng mắt thầy lại nhoè đi... 12/02/2020

    Dòng chia sẻ của MC Đại Nghĩa trên trang cá nhân

    Phía dưới dòng trạng thái của MC Đại Nghĩa, Hồng Vân để lại lời chia buồn với sự mất mát của một thành viên trẻ tuổi của đại gia đình sân khấu kịch Hồng Vân. Nữ diễn viên viết: "Chia buồn cùng K8, cùng thầy chủ nhiệm".

    Diễn viên Hồng Vân chia buồn cùng lớp K8 và MC Đại Nghĩa

    Diễn viên sân khấu Hồng Vân qua đời ở tuổi 24 vì bệnh lupus ban đỏ hiểm nghèo

    Phương Trang vừa tốt nghiệp khoá K8 với vai Hồng trong vở kịch Con nhà nghèo tại sân khấu kịch Hồng Vân. Nữ diễn viên được đánh giá có vẻ ngoài dễ thương, với đầy nhiệt huyết và tình yêu với sân khấu. Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng của Phương Trang tại quận 3, TP.HCM. Ngày 15/2, linh cữu của cô sẽ được đưa đến Thánh đường Giáo sứ Tân Định, sau đó được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.
    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này