Điện thoại bàn IP Poly giải pháp tối ưu cho khách sạn

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 26/11/19.

  1. Điện thoại bàn IP Poly giải pháp tối ưu cho khách sạn

    Điện thoại bàn IP Poly giải pháp tối ưu cho khách sạn

    LIÊN HỆ (274 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 26/11/19 lúc 16:21
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngày nay điện thoại IP Poly không chỉ sử dụng trong kinh doanh. Mà còn rất phổ biến ở các khách sạn. Vì các nhân viên cần phải trao đổi liên lạc với nhau. Và một điều quan trọng ở đây là sự đánh giá của khách hàng. Với khách sạn đó và hướng đến kinh doanh tốt.

    [​IMG]

    Nếu như trước đây thì đa phần các khách sạn đều sử dụng điện thoại analog. Hay còn gọi điện thoại truyền thống. Thì ngày nay hầu hết đều thay thế bằng điện thoại IP sử dụng tổng đài VoIP (hệ thống Giao thức thoại qua Internet) sử dụng internet để gọi điện thoại, trái ngược với các đường dây điện thoại truyền thống.

    Lợi ích khi sử dụng điện thoại Ip trong khách sạn :
    1 Tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi
    Khi sử dụng điện thoại Ip cung cấp chất lượng âm thanh cuộc gọi của hệ thống VoIP được đánh giá rất cao và giúp việc liên lạc giữa các bộ phận của khách sạn

    2 Nâng cao chất lượng lễ tân
    Nhân viên lễ tân hằng ngày phải tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng đặt phòng trả phòng … rất là nhiều Vì vậy mà các nhân viên lễ tân hầu như phải giải quyết các cuộc gọi liên tục và điều này dẫn đến tình trạng “quá tải” đường dây liên lạc.

    [​IMG]

    Trước tình hình đó, hệ thống điện thoại VoIP là một sự lựa chọn hợp lý cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân, với các tính năng nổi bật như hệ thống phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) hay cung cấp phản hồi tự động để quản lý các cuộc gọi đến tốt hơn. Điều này có thể giúp các khách sạn thể xây dựng hệ thống tương tác, cho phép người gọi dễ dàng tiếp cận đúng bộ phận, giải quyết đúng nhu cầu mà không cần nói chuyện với nhân viên.

    3 Nâng cao trải nghiệm khách hàng
    Điện thoại Ip sử dụng tổng đài Void giúp khách sạn ghi lại thông tin về từng khách, bao gồm tên, nhu cầu cụ thể hay lịch sử giao dịch… một cách dễ dàng, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

    4 Cắt giảm chi phí
    Không giống như các hệ thống điện thoại truyền thống, khi bạn mua VoIP, bạn không cần phải trả một khoản phí lớn, trả trước để cài đặt và thiết lập; hơn nữa, VoIP dành cho doanh nghiệp thường đi kèm với hàng tá tính năng mà các công ty điện thoại truyền thống tính phí thêm.

    Điện thoai Ip Poly sự lựa chọn hoàn hảo cho khách sạn
    IP cung cấp nhiều lựa chọn các thiết bị đầu cuối. Điện thoại IP có độ tin cậy cao, dễ sử dụng để giải quyết hiệu quả các nhu cầu về giao tiếp và cộng tác khi làm việc hiệu quả.
    Điện thoại IP hội nghị, điện thoại IP để bàn, điện thoại IP DECT . Khách hàng có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc mua gói giải pháp, quản lý thiết bị đầu cuối dễ dàng hơn và hỗ trợ kỹ thuật nhanh.

    Danh sách các điện thoại Ip Poly ưa chuộng nhất hiện nay
    Xem chi tiết : TẠI ĐÂY

    Ngoài việc tìm kiếm được giải pháp thoại hoàn hảo cho khách sạn bạn nên quan tâm tới việc mua thiết bị ở đâu. Nhà cung cấp hàng chính hãng ở đâu? địa chỉ mua điện thoại ip uy tín hiện nay thị trường Việt Nam.

    Đến với VNPOLY.COM bạn sẽ được cung cấp các mẫu sản phẩm đa dạng phù hợp. Hơn nữa, còn được hỗ trợ mượn thiết bị TEST để kiểm tra chất lượng và chính sách sau bán hậu mãi tốt. Đồng thời, hỗ trợ ký thuật nhanh nhất.

    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: http://vnpoly.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này