Điểm danh những mẫu bục phát biểu được yêu thích

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi chanbanhxe, 15/12/20.

  1. Điểm danh những mẫu bục phát biểu được yêu thích

    Điểm danh những mẫu bục phát biểu được yêu thích

    LIÊN HỆ (201 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chanbanhxe
    3. Ngày đăng: 15/12/20 lúc 14:26
    4. Số điện thoại: 0981228766
  2. chanbanhxe

    chanbanhxe Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/11/20
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bục phát biểu là thiết bị nội thất nhỏ trên sân khấu, hội trường nhưng góp phần to lớn vào sự thành công của các sự kiện quan trọng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này cùng tìm hiểu với bài viết sau.

    1. Bục phát biểu là gì? Công dụng như thế nào?
    Bục phát biểu là nơi các lãnh đạo, những người có vai trò quan trọng lên phát biểu ý kiến, đưa ra những thông tin quan trọng. Bục phát biểu được bố trí hợp lý sẽ đem lại tổng thể không gian hài hòa, trang trọng cho hội trường.

    Bục phát biểu là sản phẩm được thiết kế và sử dụng trong các phòng hội trường lớn hoặc hội thảo nơi tổ chức sự kiện đông người.

    Sản phẩm này có kiểu dáng khá đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, inox, mica,... phù hợp với mọi không gian cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi địa điểm.

    Công dụng chính của mẫu bục phát biểu là nơi để các nhà lãnh đạo, đại biểu hoặc người có tầm ảnh hưởng lên phát biểu ý kiến, truyền tải hay cung cấp thông tin cho những người tham gia.

    Đồng thời, chúng còn là bàn để tài liệu, phục vụ cho quá trình phát biểu được diễn ra tốt đẹp hơn.

    Nếu bục được bố trí hợp lý sẽ đem lại tổng thể không gian hài hòa, trang trọng cho toàn bộ hội trường.


    2. Các mẫu bục được ưa chuộng nhất trên thị trường
    Giống như nhiều dòng sản phẩm nội thất khác, bục để phát biểu, bục tượng Bác được thiết kế với nhiều các hình thức, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, mỗi loại lại có những đặc tính riêng. Do đó, giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn cho không gian hội trường của mình.

    2.1. Bục chất liệu gỗ

    Bục phát biểu bằng gỗ là dòng sản phẩm cao cấp tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho bất cứ không gian nào mà nó xuất hiện. Chính vì thế mà các mẫu bục phát biểu hội trường bằng gỗ thường được chọn để bày trí ở các không gian hội trường, hội nghị lớn, thường là trong các cơ quan, tổ chức nhà nước.


    Không chỉ đem lại tính tính thẩm mỹ cao, lớp sơn bên ngoài này giúp chống trầy xước, bám bụi và bảo vệ cho nước không bị thấm vào bên trong, thuận lợi cho việc lau chùi, vệ sinh, mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.

    Bục gỗ được chia làm 2 loại chính đó là: bục gỗ tự nhiên ( gỗ sồi, gỗ xoan đào,...) và bục gỗ công nghiệp ( MDF, MFC,...).

    Lưu ý: Do sản phẩm được làm từ gỗ nên cần tránh những nơi ẩm thấp, mặt trời chiếu rọi nhiều.

    [​IMG]

    2.2. Bục chất liệu mica
    Bục phát biểu mica sử dụng nguyên liệu các tấm mica trong suốt trải qua gia công cắt gọt, gắn keo chuyên dụng và bắt vít đơn giản để tạo nên sản phẩm.

    Chất liệu mica nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển thích hợp với các sân khấu lưu động, event, sự kiện ngoài trời

    Mặc dù thiết kế của bục nói chuyện bằng mica khá đơn giản nhưng bục đứng phát biểu mica vẫn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của sự kiện, hội nghị.

    Chắc chắn bạn sẽ không phải đắn đo về tính an toàn cũng như giá cả của bục phát biểu mica. Vì chúng vô cùng an toàn với sức khỏe và rất thân thiện với môi trường. Và so với chất liệu gỗ thì giá của một chiếc bục mica cũng rẻ hơn nhiều, chi phí lắp ráp, vận chuyển cũng tương đối thấp.

    2.3. Bục phát biểu inox

    Bục phát biểu inox có lẽ là loại bục nói chuyện nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Bởi chúng có thiết kế sang trọng, hiện đại, do làm từ chất liệu inox nên có độ bền và độ sáng bóng cao.


    Thông thường, bục inox có bề mặt được phủ một lớp inox bóng kết hợp với thép phun sơn màu tạo sự bắt và thu hút ánh nhìn của mọi người. Đồng thời, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn chỉ với một chiếc khăn lau ẩm.


    chiều cao bục phát biểu phù hợp cho người sử dụng có thể đứng phát biểu và để tài liệu hay máy tính,... Mặt bàn được làm bằng khung inox chắc chắn giúp để các đồ vật một cách thoải mái nhất.


    Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp, tốn ít diện tích hội trường, sân khấu nên bục bằng inox cực kỳ được ưa chuộng nhất là với không gian hội trường, bục giảng quy mô nhỏ.

    3. Kết luận:
    Hành Tinh Xanh Là đơn vị đi tắt đón đầu trong ngành nội thất, các sản phẩm bục phát biểu do Công Ty Hành Tinh Xanh phân phối đã và đang mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này