Điểm danh những điều cần chú ý khi chọn mua gờ giảm tốc độ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi chanbanhxe, 14/12/20.

  1. Điểm danh những điều cần chú ý khi chọn mua gờ giảm tốc độ

    Điểm danh những điều cần chú ý khi chọn mua gờ giảm tốc độ

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chanbanhxe
    3. Ngày đăng: 14/12/20 lúc 15:56
    4. Số điện thoại: 0981228766
  2. chanbanhxe

    chanbanhxe Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/11/20
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bục phát biểu là một trong những sản phẩm nội thất hội trường không thể thiếu đối với mỗi không gian cần sự trang trọng, nghiêm túc. Vậy cần lưu ý những gì khi chọn mua bục phát biểu? Cùng tìm hiểu với bài viết sau

    1. Lựa chọn kích thước hội trường phù hợp

    Việc lựa chọn kích thước cửa bục phát biểu gỗ tự nhiên phù hợp với không gian của hội trường sẽ giúp doanh nghiệp giảm được chi phí tối đa khi đầu tư.

    Đồng thời những màu sắc thường được dùng để thiết kế bục phát biểu là: màu nâu đỏ, màu vân gỗ trắng… Những màu này thanh lịch, sang trọng, tạo cảm giác uy nghiêm, lịch sự. Bục phát biểu nên có kiểu dáng đơn giản, không rườm rà, cầu kỳ mang lại cảm giác nặng nề, kém thanh lịch.


    Ngoài ra bạn cũng nên chọn bục phát biểu có thiết kế thon ở phần dưới, càng lên trên càng rộng hơn giúp đại biểu có thể để nhiều vật dụng bên trên thoải mái hơn. Đặc biệt là phần mặt trên bục nghiêng một góc vừa phải về phía đại biểu giúp thoải mái nhất trong việc sử dụng giấy tờ.

    [​IMG]

    2. Chọn bục phát biểu phải dựa trên không gian nội thất

    Bên cạnh đó, bạn nên quan đến các yếu tố trang trí trên bục phát biểu. Chúng ta nên lựa chọn các họa tiết sang trọng và nhất định phải lịch sự như hoa sen trang trí hoặc ốp vân gỗ nổi, để phù hợp hơn với một không gian nội thất hội trường.


    Bục phát biểu gỗ không cần phải là những mẫu trang trí quá rườm ra, nhiều họa tiết, gây phân tán khi phát biểu mà nó cần hơn là sự tinh tế, hài hòa với không gian trang trọng, bạn cần tránh màu sắc sặc sỡ…

    [​IMG]

    3. Chọn lựa chất liệu phù hợp
    Bục phát biểu gỗ: Là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Đặc điểm của sản phẩm này là sản xuất từ gỗ công nghiệp. Ngoài ra được sơn thêm một lớp sơn PU cao cấp giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế. Đặc biệt lớp sơn bên ngoài này có thể bảo vệ cho nước không bị thấm vào bên trong và vệ sinh dễ dàng hơn.


    bục phát biểu bằng mica: Chất liệu mica nhẹ và dễ di chuyển tạo sự thuận lợi cho người sử dụng. Kích thước bục phát biểu cùng thiết kế phần chân cứng cáp mang lại sự chắc chắn. Bên cạnh đó vẫn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của hội nghị, sự kiện hay công ty.


    Bục phát biểu inox: Sản phẩm này có thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Do được làm từ inox nên có độ sáng bóng và độ bền cao. Bên ngoài inox là lớp sơn phủ bóng tạo sự bắt mắt cho người sử dụng. Mặt bàn được làm bằng khung inox chắc chắn giúp để các đồ vật một cách thoải mái nhất.

    Kết luận

    Trên đây là những thông tin mà bạn cần chú ý khi chọn mua bục phát biểu. Hi vọng những thông tin này có ích đối với bạn. Khi cần tìm mua bục phát biểu hãy liên hệ ngay đến Hành Tinh Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại bục phát biểu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu với giá thành cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này