Điểm danh các loại máy bơm công nghiệp dùng cho nhành dầu khí – khí đốt

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 12/7/21.

  1. Điểm danh các loại máy bơm công nghiệp dùng cho nhành dầu khí – khí đốt

    Điểm danh các loại máy bơm công nghiệp dùng cho nhành dầu khí – khí đốt

    LIÊN HỆ (114 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 12/7/21 lúc 00:09
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm công nghiệp hiện nay là trang thiết bị không thể thiếu trong đời sống quanh ta, máy cực kỳ cần phải có trong mọi công đoạn của hoạt động ngành dầu khí. Về cơ bản, máy bơm trợ giúp chuyển chất lỏng từ quá trình này sang công đoạn khác, và từ việc này sang điểm khác.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải mastra. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm là loại máy hoạt động dựa vào các nguyên tắc của điện năng chuyển vào động cơ điện sinh ra cơ năng, tạo ra 1 dòng năng lượng truyền vào đầu bơm để di chuyển và tạo ra áp lực cho nước rồi thông ra ống xả.

    [​IMG]

    Chất lỏng trong công đoạn hoạt động dầu khí, bơm có thể từ dễ xử lý đến khó xử lý tùy vào bản chất của chất lỏng các bạn muốn vận chuyển, Chính vì nguyên nhân đó người sử dụng phải xác định được máy bơm như thế nào để phù hợp nhất cho ý muốn xử dụng của mình. Nhiều loại máy đc sử dụng để truyền chất lỏng cho ngành dầu khí. phổ biến nhất vẫn là 5 dòng máy mà chúng ta thường thấy sau đây:

    1. Máy bơm ly tâm
    Đây là loại bơm được dùng rộng khắp nhất trong ngành dầu khí đó mọi người ạ. Bơm sử dụng lực ly tâm qua vòng quay của cánh quạt để hút chất lỏng từ đầu vào của máy bơm thông qua đầu xả sử dụng lực ly tâm đẩy chất lỏng ra ngoài.

    Bơm ly khoảng 1 tầng cánh hay 1 số loại đơn tầng cánh đc sử dụng để vận chuyển chất lỏng có độ nhớt thấp và đòi hỏi tốc độ lưu lượng dòng chảy cao. Máy đc dùng cho một vài hệ thống bơm lớn, trong hệ thống có nhiều bơm ly tâm đơn tầng cánh khác nhau để vận chuyển dầu thô hoặc bơm phun nước sử dụng thu hồi dầu , khí thứ cấp.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm nước giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

    1. Bơm trục vít.
    Máy bơm trục vít là loại máy bơm dung tích . Máy vận chuyển chất lỏng bằng Chỉ dẫn quay trục vít, đưa chất lỏng đi liên tiếp đều đặn và xuyên xuốt thân bơm, cuối cùng chất bơm đc đưa tới cổng xả đẩy ra ngoài. loại bơm trục vít bơm đc 1 số chất có độ nhớt cao, nhưng mà lại máy thiết kế có 1 yếu điểm lớn là không có khả năng hút xâu. Đây là mẫu máy bơm được biết đến là loại có lưu lượng bơm không đổi vì máy luôn chạy ở một tốc độ ổn định. Máy bơm tích hợp một van xả để ngăn chặn sự quá áp của hệ thống và đường ống.

    1. Máy bơm màng
    Bơm màng là máy bơm linh hoạt nhất đc sử dụng tron lĩnh vực dầu khí. Thông qua sự tịnh tiến của màng bơm đưa chất lỏng đi. Nguyên lý của mẫu bưm màng chính là giảm thể tích và gia tăng áp suất trong chân không và ngược lại.

    1. Bơm định lượng
    Đây cũng thuộc mẫu bơm dung tích , bơm định lượng có thể bơm chất lỏng với một định mức đúng . phần nhiều máy được sử dụng trong lĩnh vực này là bơm dạng piston hoặc bơm định lượng màng cơ khí.

    1. Bơm bánh răng.
    Máy bơm bánh răng sử dụng sự di chuyển của khớp nối trong vài bánh răng để vận chuyển chất lỏng đi. Đây cũng là loại máy bơm thể tích phổ biến được dùng nhiều cho vận chuyển 1 vài chất lỏng trong công nghiệp hiện nay.

    phía trên đây là 5 loại bơm được dùng rộng rãi nhất cho các ứng dụng trong bơm dầu khí và khí đốt.

    đơn vị TNHH VIMEX công ty sản xuất một số mẫu máy bơm có tiếng tăm , đến với chúng tôi mọi người sẽ có thể có nhiều sự lựa chọn và tham mưu 1 số máy bơm phù hợp nhất thỏa mãn mong ước dùng của quý khách hàng. Vimex có chính sách bảo trì dài hạn, tham mưu Mẹo dùng bơm trọn đời cùng đội ngũ kỹ thuật vui vẻ và thân thiện giày dạn Chỉ dẫn sẵn sàng đi công trình khi khách hàng yêu cầu.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm màng sandpiper

    đơn vị VIMEX cam kết:

    * Hàng mới 100%.

    * Chế độ bảo hành: máy được bảo dưỡng chính hiệu 12 tháng.

    cực kỳ mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.

    tất cả yêu cầu báo giá xin gửi về cho chúng tôi theo hòm thư điện tử sau:

    Điện thoại tham mưu và báo giá sản phẩm:0989775196

    Trân trọng kính chào!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này