Điểm cung cấp hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ToLyRVC, 20/3/23.

  1. Điểm cung cấp hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

    Điểm cung cấp hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

    1,700 VNĐ (80 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 20/3/23 lúc 14:36
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hộp giấy đựng thức ăn là sản phẩm quen thuộc, vô cùng hiệu quả và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm lựa chọn để đóng gói và phục vụ cho người tiêu dùng. Yêu cầu sử dụng những các loại hộp bằng giấy đang càng ngày càng cao, nên việc lựa chọn nhà cung cấp hộp giấy đựng thức ăn nào là an toàn, vừa đảm bảo chất lượng vừa đáp ứng chi phí hợp lý.

    Đầu tiên phải kể đến chất liệu, thì Hộp giấy đựng thức ăn mang đi được làm từ 100% gỗ nguyên sinh chất lượng ở dạng là giấy Kraft có màu nâu thiên nhiên, mộc mạc. Hộp giấy đựng xôi phủ lớp màng Pe có khả năng chống thấm tốt, nóng thoải mái, không lo tan chảy, móp méo hay ngộ độc thực phẩm, nhiễm độc gây hại đến sức đề kháng người sử dụng và tiện dụng phân hủy trong môi trường sống. Ngoài chức năng này, thì lớp Pe còn làm giữ thức ăn luôn luôn nóng hổi & mùi vị thơm ngon như vừa được lấy trong nồi hấp ra.

    Hộp giấy đựng thức ăn với kích thước phù hợp

    - Chiều dài hộp: 18cm

    - Chiều rộng hộp: 12cm

    - Chiều cao hộp: 5cm
    [​IMG]
    Hộp giấy đựng thức ăn dùng đựng các món xào, cơm, trái cây, khoai, salad… Sản phẩm được dùng đa số cho hệ thống cửa hàng take-away, nhà hàng, khách sạn,… Thời buổi ngành hàng online phát triển thì hộp giấy là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế hiện đại, nắp đóng tiện lợi. Thực phẩm được đựng trong hộp giấy trông sang trọng hơn và làm nổi bật được màu sắc món ăn.

    Sau khi sử dụng, các loại hộp giấy đựng thức ăn này dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong 12 tuần, không để lại hậu quả nặng nề đến môi trường và cuộc sống của con người cũng như các loài sinh vật.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Công Ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
    ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này