Dich vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Vinh tỉnh Nghệ An

Thảo luận trong 'Computer' bắt đầu bởi chuyenhet5, 1/9/19.

  1. Dich vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Vinh tỉnh Nghệ An

    Dich vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Vinh tỉnh Nghệ An

    LIÊN HỆ (515 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nam
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 1/9/19 lúc 18:42
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dich vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Vinh tỉnh Nghệ An
    Dich vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Vinh tỉnh Nghệ An là đô thị loại một thuộc tỉnh Nghệ An, Việt Nam là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh và đã được chính phủ Việt Nam quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tếDich vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Vinh tỉnh Nghệ An
    Thành phố Vinh là đô thị loại một thuộc tỉnh Nghệ An, Việt Nam là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh và đã được chính phủ Việt Nam quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng bắc trung bộ, Vinh là một trong 3 đô tị lớn nhất Bắc trong bộ ( cùng với TP. Thanh Hóa – Thành Phố Huế ) và là một trong những đô thị lơn nhất của Việt Nam. Ngày nay chất lượng sống của con người ngày càng được nâng cao, theo đo mọi căn hộ mới tiện gnhi, hiện đại hơn, và nhu cầu vận chuyển đồ đạc, dụng cụ sang ngôi nhà mới cũng bắt đầu từ đây.
    [​IMG]
    Do nhu cầu sử dụng vụ ngày càng nâng cao tại NgheejAn, nên Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1” đã và đang cho ra mặt hai dịch vụ chính đó là chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói tại TP. Vinh tỉnh Nghệ An.
    Nổi bật nhất là dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói của công ty Thành Hưng Số 1, được thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay, Thành Huanwg Số 1 không ngừng mở rộng quy mô phạm vi hoạt động cũng như tạo dựng được uy tín nhất định trong lĩnh vực vận chuyển chuyên nghiệp trên địa bàn cả nước.

    Quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp tại TP. Vinh – Nghệ An
    Để đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng cũng như đảm bảo an toàn cho người và tài sản vận chuyển chung tôi đã phối hợp với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam xây dựng trên một quy trình dịch vụ riêng biệt, chuyên nghiệp, chúng tôi khuyến khích khách hàng cũng tham gia giám sát trong quá trình vận chuyển.

    B1: tiếp nhận thông tin;
    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi đến công ty thành hưng số 1 theo số điện thoại:024.37.733.733 nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách hàng đồng thời tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển.... chốt dịch vụ, đưa nhân viên đến khảo sát.

    B2: khảo sát, báo giá, ký hợp đồng.
    Ngay sau khi hẹn, chuyên viên của chúng tôi sẽ đến gặp khách hàng để khảo sát địa điểm đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, sử dụng máy móc trang thiết bị gì, để đưa ra báo giá hợp lý nhất đến cho khách hàng (quà trình khảo sát là miễn phí). Khi quý khách đồng ý về giá chúng tôi đưa ra, hai bên ký kết hợp đồng chuyển nhà.

    Bước 3: triển khai hợp đồng.
    Theo đúng thời gian ký kết trên hợp đồng nhân viên chuyển nhà thành hưng số 1 sẽ có mặt phối hợp cùng khách hàng thực hiện việc chuyển nhà. Đảm bảo triển khai trong thời gian ngắn nhất, nhanh nhất và an toàn nhất theo đúng tiêu chí của công ty.

    Bước 4: nghiệm thu thanh toán hợp đồng.
    Sau khi vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc tại nhà mới, khách hàng sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Trong trường hợp cố xảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ đạc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi xin đền bù mọi thiệt hại sảy ra theo đúng giá trị đồ vật tại thời điểm ký kết. Quý khách xác nhận hoàn tất hợp đồng. Thanh toán kết thúc hợp đồng giữa hai bên.
    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển nhà thành hưng số 1 uy tín, chất lượng.
    Là một thương hiệu lớn tại Việt Nam, Thành Hưng luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải với hàng trăm xe tải các loại lớn nhỏ, giúp quý khách đa dạng lựa chọn.

    Đội ngũ nhân viên tại Thành Hưng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản theo từng chuyên môn nghiệp vụ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa, đồ dùng của quý khách.
    Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại việt nam về dịch vụ vận tải, về phong thủy nên công ty chúng tooiluoon có những phương án vận chuyển tốt nhất, những tư vấn an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng của mình.
    Với quy trình chuyên nghiệp tạ công ty chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tam về đồ đạc vạn chuyển không bao giờ bị thất thoát, nhầm lẫn. Kết hợp cùng các trang thiết bị máy móc chuyên dụng tại Thành Hưng nên chúng tôi có thể giải quyết được mọi khó khăn trong quá trình vận chuyển.

    Mọi công đoạn vấn đề an toàn đều được đặt lên hàng đầu. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng luôn cố gắng, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đặc biệt là thái độ làm việc nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp của chúng tôi hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website:
    https://chuyennhathanhhung.info/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này