Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng số 1 tại Gia Lâm – Hà Nội

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi chuyenhet5, 12/9/19.

  1. Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng số 1 tại Gia Lâm – Hà Nội

    Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng số 1 tại Gia Lâm – Hà Nội

    LIÊN HỆ (474 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 12/9/19 lúc 13:13
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng số 1 tại Gia Lâm – Hà Nội
    Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng số 1 danh tiếng, đã và luôn là sự lựa chọn hàng đầu về mặt tin cậy dành cho mọi gia đình. Đã có hoặc sẽ có nhu cầu chuyển đồ đạc gia đình từ nhà cũ về nhà mới.
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng hà nội số 1​
    Dịch vụ chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 danh tiếng, đã và luôn là sự lựa chọn hàng đầu về mặt tin cậy dành cho mọi gia đình. Đã có hoặc sẽ có nhu cầu chuyển đồ đạc gia đình từ nhà cũ về nhà mới.
    Qúy khách hàng cần sử dụng dịch vụ chuyển đồ từ một doanh nghiệp danh tiếng về chất lượng, hãy lien hệ ngay với công ty chúng tôi để được phục vụ chu đáo, siêu chuẩn và tận tình nhất.
    Bạn đang có kế hoạch chuyển nhà tại Gia Lâm – Hà Nội trong khoảng thời gian tới? Đồ đạc trong gia đình rất nhiều, cồng kềnh và rất nặng. Bạn chưa thể tự đóng gói, tháo dỡ và tự vận chuyển về nơi mới.
    • Các dịch vụ chuyển nhà tại Gia Lâm của Thành Hưng số 1
    - Chuyển nhà trọn gói
    - Chuyển nhà giá rẻ
    - Chuyển trọ sinh viên
    - Chuyển căn hộ, kho xưởng
    - Chuyển văn phòng trọn gói
    - Chuyển văn phòng giá rẻ
    - Thuê xe tải 24H
    [​IMG]

    Quy trình cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại Gia Lâm
    B1. Khi quý khách cần chuyển nhàn hãy liên hệ với tổng đài hoặc hotline của Thành Hưng. Chúng tôi có thể báo giá trực tiếp dựa trên nhu cầu của quý khash. Hoặc khảo sát trực tiếp tại nhà.
    B2. Sau khi có hẹn cùng quý khách để khảo sát và báo giá dịch vụ. Nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ đến đúng điểm hẹn để khảo sát.
    Dựa trên địa hình tại nhà c ần di chuyển cùng số lượng cũng như tính vật lý của đồ đạc cần chuyển đi. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tư vấn phương án vận chuyển khoa học và tiết kiện nhất cùng quý khách hàng.
    Sau khi gia đình nhất trí với phương án của Thành Hưng. Hai bên tiến tới ký kết hợp đồng để đảm bảo trách nhiệm cao nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
    B3. Triển khai dịch vụ chuyển hà trọn gói của Thành Hưng theo đúng yêu cầu của quý khách. Kỹ thuật viên cùng các nhân viê của công ty sẽ đến nhà đúng lịch. Tiến hành sắp xếp đồ đạc, tháo dỡ các đồ đạc cồng kềnh như tủ - giường – bàn,... sử dụng thùng carton và thật liệu chống xước khác như màng bọc nilon, chăm nệm, xốp nổ, xốp chống sốc,...
    Trong quá trình làm việc của nhân viên được quản lý sát sao kiểm soát. Cùng với sự giám sát của quý khách, mọi yêu cầu phát sinh của quý khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ ngay lập tức. Để đảm bảo an toàn vận chuyển cao nhất và điểm hài lòng tuyệt đối về dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng.
    Toàn bộ đồ đạc được yêu cầu vận chuyển đợc đóng gói bọc lót cẩn thận. Được chuyển nên xe tải và chuyển về nơi mới. Tháo dỡ và sắp xếp cẩn thận theo sự hướng dẫn sáp xếp của quý khách hàng.
    [​IMG]

    B4. Kiểm tra và nghiệm thu hợp đồng. Qúa trình chuyển đồ đã được hoàn tất, quý khách kiểm kê đồ đạc và độ hao hòn của đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Sau khi ưng ý, quý khách vui lòng thanh toán dịch vụ cùng đại diện cuả chuyển nhà Thành Hưng số 1.


    Các loại đồ đạc công ty chuyển nhà Thành Hưng từ chối vận chuyển
    Trong quá trình cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng cao của mình. Thành Hưng từ chối vận chuyển các vật dụng hoặc đồ vật sau, do tính chất nguy hiểm hoặc danh mục cấm vận chuyển
    Thông tin liên hệ dịch vụ qua:
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điệnthoại:(024)37.733.733
    EMIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này