Đi tìm giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 5/12/22.

  1. Đi tìm giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả

    Đi tìm giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả

    99,000 VNĐ (96 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chamnguyen1987
    3. Ngày đăng: 5/12/22 lúc 15:01
    4. Số điện thoại: 0975450008
  2. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/12/20
    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Quản lý vật tư nông nghiệp như thế nào để mang lại hiệu quả cao luôn là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh chưa thể giải đáp. Giá phân bón tăng khiến họ cũng gặp không ít khó khăn trong khâu nhập hàng về bán.

    Đứng trước những diễn biến phức tạp này, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado ra đời, với mong muốn mang lại cho người kinh doanh vật tư một công cụ hỗ trợ phục vụ tốt cho việc quản lý và bán hàng. Đây chính là giải pháp hoàn toàn mới do công ty chúng tôi nghiên cứu trong nhiều năm, chuẩn bị cho ra mắt thị trường. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng ưu việt phải kể đến như:

    1. Kiểm soát công nợ chi tiết
    Khách hàng chính là người nông dân, việc “bán chịu” là điều không thể tránh khỏi. Vào mùa vụ, không phải khách hàng nào của bạn cũng có khả năng chi trả tất cả chi phí một lần và buộc bạn phải ghi sổ để khách hàng trả vào thời điểm khác với nhiều số tiền khác nhau. Có rất nhiều cách để lưu trữ công nợ, tuy nhiên, việc ghi sổ hay excel hoàn toàn có thể gây nên các vấn đề sai lệch hay những rủi ro không đáng có mà bạn không thể kiểm soát được.


    [​IMG]


    Việc bán hàng kết hợp lưu trữ và quản lý công nợ trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado sẽ giúp bạn theo dõi công nợ theo đơn hàng chi tiết của từng khách hàng. Từ đó có thể giúp bạn thu hồi nợ nhanh chóng, chính xác mà không xảy ra các vấn đề tranh cãi với khách hàng của mình. Tương tự với nhà cung cấp, công nợ của bạn đến từ các lần nhập hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi ngay trên phần mềm tất cả các khoản công nợ theo từng lô hàng nhập về. Để kịp thời xử lý cũng như đối chiếu với nhà cung cấp của mình.

    2. Quản lý sản phẩm
    Vì loại mặt hàng và công dụng của các sản phẩm vật tư nông nghiệp là vô cùng đa dạng nên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Tính năng quản lý lô – hạn sử dụng cũng cho phép chủ cửa hàng theo dõi được toàn bộ hạn sử dụng và lô nhập của từng sản phẩm. Điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp nhằm đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như tính an toàn theo quy định. Các sản phẩm sau khi bán cũng được tự động cập nhật số lượng tồn kho trên hệ thống, giúp bạn dễ dàng cập nhật được số liệu nhanh chóng, kịp thời.

    3. Quản lý doanh thu chuẩn xác
    Không chỉ riêng với cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp mà với bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào, việc theo dõi và đánh giá doanh thu, chi phí cũng như lãi lỗ trong quá trình kinh doanh là yếu tố quan trọng hàng đầu mà chủ kinh doanh cần quan tâm. Bởi nói một cách đơn giản, lợi nhuận là đích đến cuối cùng của mọi quá trình kinh doanh.


    Hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado khá chuẩn xác nên bạn sẽ không lo lắng bị thất thoát chi phí đã bỏ ra. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi và đánh giá toàn bộ doanh thu, chi phí của cửa hàng tại từng thời điểm mà bạn muốn ngay trên phần mềm thay vì đợi kết quả từ kế toán hay chốt sổ cuối kỳ.


    Ngoài ra phần mềm còn có rất nhiều tính năng có thể phục vụ tốt cho bạn như quản lý nhân viên; lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng; tích hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín; hỗ trợ livestream bán hàng; kiểm soát kho hàng hiệu quả; hỗ trợ bán hàng trên nhiều kênh khác nhau,... Công cụ hỗ trợ thông minh này còn có giao diện thân thiện, đơn giản nên dù bạn không biết quá nhiều về tin học, bạn cũng có thể dễ dàng thao tác và làm quen với phần mềm chỉ trong thời gian đầu sử dụng.


    Đây thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bạn nên sở hữu cho riêng mình. Hãy đăng ký tại bado.vn để được trải nghiệm công cụ hỗ trợ tuyệt vời này nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này