Detox Trái Cây giúp hỗ trợ lợi tiểu

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ngoc6789, 4/12/20.

  1. Detox Trái Cây   giúp hỗ trợ lợi tiểu

    Detox Trái Cây giúp hỗ trợ lợi tiểu

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Vĩnh Phúc
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngoc6789
    3. Ngày đăng: 4/12/20 lúc 08:56
    4. Số điện thoại: 0965663188
  2. ngoc6789

    ngoc6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/10/20
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hiện nay, đai nịt bụng đã trở thành một dụng cụ giảm cân đắc lực cho các chị em phụ nữ trong việc giữ gìn vòng 2 thon gọn. Nhưng có thể có rất nhiều người còn chưa hiểu hết được tác dụng của đai nịt bụng là gì. Để tìm hiểu thêm về tác dụng của đai nịt bụng, hãy cùng xem qua bài viết sau đây nhé!

    Hầu hết chị em phụ nữ chỉ biết đến công dụng của đai nịt bụng trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa. Tuy nhiên, đai nịt bụng còn có nhiều công dụng khác không như chúng ta đã nghĩ.

    Định hình vòng 1 2 3

    Khi sử dụng đai nịt bụng, không chỉ giúp vòng eo được thon gọn hơn. Nếu biết cách sử dụng, đai nịt bụng còn giúp vòng 1 và vòng 3 được tôn lên vóc dáng. Với công dụng đánh tan mỡ, giúp săn chắc vùng sử dụng. Khi sử dụng đai nịt trong một khoảng thời gian nhất định, chị em sẽ thấy được vòng 2 nhỏ gọn còn vòng 1 và vòng 3 sẽ được săn chắc và đầy đặn hơn rất nhiều

    Định hình cột sống

    Ngoài việc định hình các vòng trên cơ thể, Gen nịt bụng còn giúp khi chúng ta sử dụng luôn phải ngồi thẳng lưng. Điều này giúp cho cột sống luôn được thẳng, không bị ngồi xiêu vẹo và giúp ngăn ngừa được căn bệnh đau cột sống rất hiệu quả. Đai Nịt Bụng Nova

    [​IMG]





    THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM

    Được làm từ sợi cotton tre tự nhiên Nhật Bản

    Không đau vướng, không tác dụng phụ

    - Mặc ngay cả khi chơi thể thao, ngồi văn phòng hàng giờ không khó chịu, không bí bách.

    - Đeo mỗi ngày 5 đến 7 tiếng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt

    ☘️ siêu phẩm đình đám, nịt vào giảm ngay 5-6cm vòng bụng.

    ☘️Thích hợp cho các bạn sau sinh, các bệnh nhân bị đau lưng hay thoát vị đĩa đệm, các bạn gái, các chị các mẹ muốn giảm ngay vòng eo để mặc váy/đầm/áo dài...và dùng lâu dài để giảm mỡ bụng. GEN NỊT BỤNG SUPER SLIM 4D





    Kết luận Lợi ích của detox trái cây sấy

    Hi vọng qua việc chia sẻ các công dụng của detox trái cây sẽ giúp bạn hiểu hơn. Từ đó có những lựa chọn phù hơp nhất cho mình và gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua detox trái cây sấy hãy liên hệ chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

    Fresh Juice Detox là 1 sản phẩm của công ty Havyco với rất nhiều vị hoa quả cực kỳ dễ uống và an toàn.

    Fresh Juice Detox được sản xuất trên dây chuyền tự động 100% hiện đại nhất hiện nhất hiện nay.Với các thành phần tự nhiên được chọn lọc kỹ càng để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

    Tất cả những khách hàng khi sử dụng Fresh Juice detox đều nhận định mùi vị dễ uống, thơm dịu nhẹ mùi trái cây tự nhiên, không gây mệt mởi và đảm bảo không chứa hóa chất.

    Khi uống sản phẩm vào cơ thể, sẽ giúp cho bạn chuyển hóa năng lượng đã tiêu thụ trong cơ thể trong cơ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm giúp hỗ trợ lợi tiểu, đào thải độc tố trong cơ thể, giúp sáng da, dáng đẹp.

    Đây là cách tốt nhất giúp thải độc cơ thể mà không sử dụng hóa chất có hại cho cơ thể. Vậy còn chần chờ gì mà không tìm hiểu và sử dụng sản phẩm nào!

    CÁCH SỬ DỤNG #Fresh_Juice_detox - Mỗi buổi sáng pha 1 gói bột trái cây detox + 1 gói đường mía chuyên dụng ( hỗ trợ đào thải cholesterol xấu , đẹp da) + 100-300ml nước lọc uống trước ăn 30p. - Có thể thêm đá để ngon hơn - Cơ địa yếu (huyết áp thấp ) 2 ngày đầu tiên mỗi ngày chỉ nên dùng 1/2 ( phân nửa ) gói để làm quen và uống sau khi ăn no: CHỐNG CHỈ ĐỊNH : người có thai, bị bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiền sử ung thư, suy gan, suy thận . Mẹ cho bé bú chỉ nên sử dụng sau sinh tầm 5-6 tháng . ❗️LƯU Ý: bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, nước lọc ( 2 lít trở lên) mỗi ngày để tăng cao hiệu quả detox, đào thải mỡ thừa, độc tố .

    FRESH JUICE DETOX CÓ NHỮNG VỊ NÀO?

    1. Trà Chanh giảm cân - Fresh Chanh

    2. Trà đào giảm cân - Fresh Đào

    3. Trà chuối giảm cân - Fresh Chuối

    4. Trà dưa lưới giảm cân - Fresh Dưa lưới

    5. Trà dâu giảm cân - Fresh Dâu Detox Trái Cây

    Liên hệ với chúng tôi : Bống Cosmetic
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này