đề nghị Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng hạng cây Điều

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi donhan2901, 13/9/21.

  1. đề nghị Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng hạng cây Điều

    đề nghị Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng hạng cây Điều

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Dương
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 16:49
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam cây điều chịu nhằm những điều kiện khí hậu hĩ đa thể và hà khắc. Khí hậu hĩnh nhiệt đới cùng một lượng mưa hằng năm đủ và lắm một mùa khô rành rệt là những điều kiện tối thích để cây điều phát triển thắng. Là một cây thú nhiệt lóng cao và rất mẫn cảm cùng giá lạnh bởi thế vùng duyên hải mức cạc miền nhiệt đới nằm ở kiêng cao trường đoản cú 0 - 600m sánh mới thứ nác bể là muôi trường tự nhiên phù hợp biếu lượng điều.

    tuy thế cũng thấy giàu ngoại lệ cây điều tồn tại nhằm ở những cữ cao kiêng 1000m so cùng cụm từ nác biển như ở châu Mỹ (Mexico, Braxin, Venuzuela) hay ở châu Phi (Tanzania). Như cầm cố, 1000m giàu linh là từng cao giới thời hạn cây điều đương có thể tồn tại nổi. mong chung kiêng cao nơi trồng điều sánh với mực nước bể càng to thì cây đâm cả càng chậm, năng suất càng giảm.
    lượng mưa
    vùng nổi nhất để lượng điều đâm ra trưởng đặt và vào quả lắm là xứ có lượng mưa nằm giữa 800mm tới 1500mm/năm (Barros, 1984, Frota và cuộng sự, 1985) áp tống đều trong suốt 6 - 7 tháng và có đơn mùa khô kéo trường học từ bỏ 5 - 6 tháng trùng lặp ra mùa lượng điều ra môn kết quả. thích nghi cùng điều kiện khí hậu hĩ có hai vụ mưa khô rành rệt như nuốm cây điều sẽ đâm hết mạnh, tàng trữ lũy chất dinh dưỡng trong vụ mưa được hồi bước trải qua vụ khô cây sẽ ra khuơ và kết quả thuận lợi (theo Ohler - 1979 cây điều cũng bằng lòng cây mưa từ 400 tới 4000mm/năm). Lương mưa nhiều hơn đánh cho cây điều muộn đơm hết và cho sản phẩm chồng cây bại (hạt bé) và dễ bị các loài hốt sinh trùng tấn công. ngược lại lượng mưa chứ đủ lại dẫn tới lượng điều ra huê kết trái bất thường. Ở những miền giàu cây mưa lớn hơn cố định nếu lắm sự thoát nác nhằm bởi vì cây điều không thúc bất cọ thể nước tù nhân nào. Ở những xứ có cây mưa thấp (900mm/năm) năng lắm cây mưa cao (ngót nghét 2000mm/năm) nhưng bình diện ghét bị bốc hơi nác có cần lắm biện pháp được giữ nước ở trong suốt bẳn như tìm cách trồng trọt phải đủ to, công tuyệt vời cỏ phanh không tặng cỏ cạnh xâm chiếm nước và các chất dinh dưỡng cùng cây điều. Người min thoả khảo kề thấy sự phân xẻ cây mưa trong suốt cạc tháng 10, 11 và 12 lắm ảnh hưởng đến thu hoạch hạng cạc lượng điều tặng thâu hoạch sớm, làng nhàng và chậm. phải lượng mưa làng nhàng mỗi một tháng là 200mm thì tất thảy danh thiếp lượng điều đều biếu năng suất cao, ngược lại giả dụ lượng mưa làng nhàng tháng 11 giàu hơn sẽ cho kết trái ngược lại ở những lượng ra huơ sớm vào tháng 11 (Veerara - ghavan P.G., Vasavan M.G., "Cashew Res. Stn., Annakkasyam", 1979). Ngoài đòi hỏi dận cây mưa, phạm vi và chừng độ hạng mùa khô cũng giàu ảnh hưởng toàn rệt đến kết quả thu hoạch mùa điều. nhằm có ngữ thâu hoạch thường ngày vụ khô giả dụ kéo trường chí ít 4 - 5 tháng.

    Xem thêm: Yêu Cầu Điều Kiện Khí Hậu Và Dinh Dưỡng Của Cây Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này