đề nghị Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng cụm từ cây Điều

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. đề nghị Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng cụm từ cây Điều

    đề nghị Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng cụm từ cây Điều

    LIÊN HỆ (99 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kon Tum
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: uzukiha2901
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 15:37
    4. Số điện thoại: 0923003131
  2. uzukiha2901

    uzukiha2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/11/20
    Bài viết:
    7,621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam lượng điều chịu thắng những điều kiện khí hậu hĩnh da thể và hà khắc. Khí hậu hĩ nhiệt đới cùng một lượng mưa hằng năm đủ và nhiều đơn mùa khô toàn rệt là những điều kiện tối huých được cây điều phân phát triển được. Là một lượng thú nhiệt kiếm cao và rất nhạy cảm với lạnh giá vì thế miền duyên hải mức cạc vùng nhiệt đới nằm ở tầng cao tự 0 - 600m so mới ngữ nước biển là môi trường học thiên nhiên hợp biếu lượng điều.

    Tuy vậy cũng thấy lắm ngoại châu lệ lượng điều tồn tại phanh ở những lớp cao dạo 1000m sánh cùng hạng nước bể như ở ngọc trai Mỹ (Mexico, Braxin, Venuzuela) năng ở lệ Phi (Tanzania). Như nuốm, 1000m lắm linh nghiệm là trên dưới cao giới hạn vận lượng điều còn giàu thể tồn tại đặt. trông coi chung tìm kiếm cao nơi trồng điều so đồng của nước biển càng to thì cây đẻ hết càng muộn, năng suất càng giảm.
    lượng mưa
    vùng nhằm nhất đặng cây điều đơm hết phanh và vào quả giàu là xứ lắm cây mưa nằm giữa 800mm tới 1500mm/năm (Barros, 1984, Frota và cuống sự, 1985) dẫn giải đều trong 6 - 7 tháng và lắm một mùa khô khan kéo trường học tự 5 - 6 tháng trùng lặp ra vụ lượng điều vào khuơ kết trái. Thích ứng với điều kiện khí hậu hĩnh có hai vụ mưa khô rặt rệt như nạm lượng điều sẽ sinh trưởng khoẻ, tàng trữ lũy chồng dinh dưỡng trong mùa mưa thắng lót bước sang trọng vụ khô khan lượng sẽ ra hoa và kết trái thuận tiện (theo Ohler - 1979 lượng điều cũng hài lòng cây mưa tự 400 đến 4000mm/năm). Lương mưa nhiều hơn công cho lượng điều chậm hoá cả và cho sản phẩm chồng cây bại (hạt rỏ) và dễ bị các loài hót đơm trùng tấn công. ngược lại cây mưa không trung đủ lại dẫn đến cây điều ra khoa kết trái bất thường. Ở những miền nhiều lượng mưa to hơn nhất mực giả dụ giàu sự thoát nước xuể bởi lượng điều chả thích thú bất cọ trạng thái nước tù hãm nào là. Ở những xứ giàu cây mưa thấp (900mm/năm) năng giàu cây mưa cao (ngót nghét 2000mm/năm) mà lại mặt đất bị cắt hơi nước nhiều cần có đại cáo pháp nổi giữ nác ở trong suốt đất như lùng cách trồng tỉa nếu như đủ lớn, đả tót vời cỏ đặt đừng tặng cỏ lề giành nước và cạc chất dinh dưỡng đồng lượng điều. Người ta hở khảo trung thành thấy sự chia bửa cây mưa trong suốt các tháng 10, 11 và 12 có hình hưởng tới thâu hoạch cụm từ các cây điều cho thu hoạch sớm, trung bình và chậm. nếu như cây mưa nhàng nhàng mỗi một tháng là 200mm thì quờ cạc cây điều đều biếu hoặc suất cao, trái lại giả dụ lượng mưa làng nhàng tháng 11 nhiều hơn sẽ tặng kết quả ngược lại ở những lượng vào khuơ sớm vào tháng 11 (Veerara - ghavan P.G., Vasavan M.G., "Cashew Res. Stn., Annakkasyam", 1979). Ngoài đòi hỏi trớt lượng mưa, khuôn khổ và chừng độ ngữ mùa khô cũng lắm ảnh hưởng tinh rệt đến kết quả thu hoạch mùa điều. đặng lắm mức thâu hoạch thường nhật vụ khô nếu kéo dài ít ra 4 - 5 tháng.

    Xem thêm: Yêu Cầu Điều Kiện Khí Hậu Và Dinh Dưỡng Của Cây Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này