Dây buộc tóc, dây cột tóc vải Scrunchies phong cách Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí' bắt đầu bởi thuong98@02, 8/12/21.

  1. Dây buộc tóc, dây cột tóc vải Scrunchies  phong cách Hàn Quốc

    Dây buộc tóc, dây cột tóc vải Scrunchies phong cách Hàn Quốc

    LIÊN HỆ (119 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nghệ An
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuong98@02
    3. Ngày đăng: 8/12/21 lúc 15:42
    4. Số điện thoại: 0966886431
  2. thuong98@02

    thuong98@02 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/12/20
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngoài ra, các mẹ đừng quên lựa chọn CỘT TÓC CHO BÉ GÁI để các bé thêm phần xinh xắn với các kiểu tóc dễ thương, đáng yêu.

    Dù bạn là cô nàng có mái tóc dài hay ngắn và yêu phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính thì những chiếc cột tóc hạt tròn, cột tóc hoa, cột tóc hình thú, họa tiết đơn giản là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hay những cô nàng thích sự đơn giản, gọn gàng thì những dây cột tóc trơn, đính đá cũng đủ thu hút ánh mắt của đối phương.

    Kinh nghiệm chọn mua đồ buộc tóc bạn cần biết

    Trải qua rất nhiều đồ buộc tóc, chúng mình sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm xương máu dưới đây:

    Dù là chọn dây cột tóc bằng chất liệu gì thì bạn cũng cần chú trọng đến kiểu dáng. Kiểu dáng càng đơn giản thì càng giúp mái tóc bạn nổi bật mà không lo bị lỗi thời.

    Hiện nay, chuyện các bạn nữ có rất nhiều dây buộc tóc với đa dạng về màu sắc, kiểu dáng là điều hết sức bình thường! Các bạn nữ có thể có rất nhiều dây buộc tóc phù hợp với từng bộ đồ trong tủ đồ của mình.Dây buộc tóc, dây cột tóc vải Scrunchies

    [​IMG]

    Nếu bạn nghĩ rằng trang sức chỉ dùng cho tay và cổ thì chưa đúng đâu nhé! Mái tóc của chúng ta cũng cần phải được chăm bắm và “khoác” lên những đồ trang sức điệu đà. Nếu bạn không tin, hãy thử dùng một chiếc Ghim cài tóc đính đá phong cách Hàn Quốc cực dễ thương, sang trọng gắn lên mái tóc mình, có phải nó đã nổi bật hơn trước đó rất nhiều rồi không?



    Cách trang điểm cho tóc bằng cặp tóc đính đá, Ghim cài tóc đính đá



    Cách 1: Bạn rẽ tóc sang 2 bên sao cho lượng tóc cân bằng nhau, dùng một phần tóc nhỏ của bên trái tết thành hình sam và vòng ra phía sau. Làm tương tự với phần tóc bên phải. Sau cùng, bạn dùng cặp tóc đính đá ghim 2 ngọn sam vừa tết lại với nhau phía sau gáy. Vậy là bạn đã hoàn thành kiểu tóc điệu đà và ngây thơ rồi đấy!


    Cách 2: Tương tự như cách 1, rẽ tóc sang 2 bên sao cho lượng tóc về 2 phía là bằng nhau, dùng một phần tóc nhỏ ở phía bên trái quấn theo chiều xoắn ốc về phía sau. Dùng ghim kẹp lại để giữ nếp quấn. Đối với phần tóc bên phải cũng quấn tương tự. Sau khi 2 lọn tóc giao nhau ở phía sau thì tháo kẹp ghim lúc trước ra và thay vào đó là chiếc cặp tóc đính đá để giữ 2 ngọn tóc lại phía sau gáy. Ghim cài tóc đính đá

    [​IMG]



    - Sticker chất lượng cao được sản xuất từ vật liệu chịu thời tiết như nhựa vinyl với lớp chống thấm mạnh. Khi được dán trên các sản phẩm, tài liệu, các Sticker sẽ không bị gấp nếp hoặc bong tróc ở các góc. Nó cũng có khả năng chống chọi lại những yếu tố thời tiết khác nghiệt bao gồm mưa, gió, nắng,… Để Sticker trở nên sạch như mới, đơn giản là bạn chỉ cần lau sạch bụi bẩn trên bề mặt của chúng bằng một miếng vải ẩm.

    Nếu bạn đang cần tìm Sticker cute, hình dán dễ thương Cute phù hợp trang trí sổ tay, ốp điện thoại, đồ dùng thì hãy đến với .. – Tụi tớ cung cấp đồ gia dụng, decor tốt nhất, dễ thương nhất tới tay các cậu. Nên hãy Follow Jam để nhận Voucher ưu đãi của Jam nhen. Ở Jam, tụi tớ luôn Sticker

    [​IMG]

    Link Shopee: https://shopee.vn/jam.by.jum
    • Giao hàng tận giường Cậu, toàn quốc từ Bắc ra Nam nên đừng lo khoảng cách giữa chúng ta.
    • Hàng tụi tớ cân nhắc rất kĩ trước khi bán, nên có vấn đề gì như hàng không đúng mô tả, không đúng kích thước, hay bể vỡ các bạn cho Jam clip quay lại lúc unbox, Jam đổi lại sản phẩm khác cho Cậu nhen.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này