Dầu gội diva có tốt ko

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi Tokyores1000, 29/3/20.

  1. Dầu gội diva có tốt ko

    Dầu gội diva có tốt ko

    LIÊN HỆ (547 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tokyores1000
    3. Ngày đăng: 29/3/20 lúc 20:55
    4. Số điện thoại: 0992305760
  2. Tokyores1000

    Tokyores1000 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/3/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dầu gội diva có tốt hok

    Dầu gội dưỡng mầu, phục hồi DiVa Comestic là dòng sản phẩm cao cấp từ Italia do công ty TNHH Xuân Thì nhập khẩu và cung cấp. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho mái tóc nhuộm màu và hư tổn sau khi sử dụng hoá chất. Trên thị trường hiện nay có Một vài dòng sản phẩm cao cấp dưỡng cho tóc nhuộm ví dụ dầu gội xả dưỡng màu Nashi (Xem Tại Đây) . Tuy nhiên, nếu nói về chất lượng tốt, mùi thơm, hợp túi tiền thì có lẽ dầu gội xả DiVa là số 1.

    [​IMG]

    Ngày nay, bạn làm đẹp tại các salon đã ko còn là xa lạ, đa phần Các chị em đều đã trải qua Một vài lần nhuộm, uốn, xấy, tạo kiểu.. tại các salon. Và chắc hẳn rằng cô nàng nào cũng gặp nỗi lo là sau những đợt làm đẹp đấy, tóc của mình có giữ được màu nhuộm? có bị khô, xơ, yếu? các chị em phụ nữ luôn lăn tăn tìm cho mình 1 cặp gội xả, ủ cho tóc nhuộm chất lượng tót, hợp túi tiền, lại chính hãng mà không biết tìm ở đâu? Với hơn 9 năm kinh nghiệm cung cấp các dòng sản phẩm dầu gội cao cấp, và thu thập ý kiến từ hàng nghìn người mua, ThyAnhShop xin gửi tới bạn bài viết đánh giá khách quan về cặp gội xả dưỡng màu và phục hồi DiVa.
    1/ Dầu gồi dưỡng màu và phục hồi Diva có tốt không?

    Trong các dòng dầu gội cho tóc nhuộm, có thể nói DiVa là dòng sản phẩm đến từ Italia có chất lượng tốt nhất, giữ màu nhuộm tốt, phục hồi hư tổn và mùi rất thơm, thơm ngay cả khi chưa mở chai ra.

    Công dụng của cặp Dầu gội xả dưỡng màu và phục hồi hư tổn DiVa.

    - Tăng cường cấu trúc tóc, phục hồi hư tổn

    - Bảo vệ màu cho tóc nhuộm

    - Giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và giữ màu

    - Phục hòi tóc trong 7 ngày

    - Mùi thơm tự dưng

    2/ Dầu gội xả DiVa giá bao nhiêu?

    Cặp gội xả DiVa 400ml có giá niêm yết 660.000đ, giá tại các Salon đang tầm 600.000đ. Giá tại các shop online uy tín dao động từ 430.000đ - 550.000đ.

    Cặp gội xả DiVa 750ml có giá niêm yết 1.180.000đ, giá tại các Salon đang ở tầm 900.000đ. Giá tại các shop online uy tín dạo động từ 730.000đ - 800.000đ.

    Lưu ý: hiện tại nhiều nơi bán hàng nhái, cặp gội xả DiVa 400ml mà có 100k - 400k thì các chi em chú ý rất có thể là dính hàng nhái, hàng pha của Vài shop làm ăn hok uy tín.

    3/ Đánh giá chung về dầu gội xả dưỡng màu DiVa.

    Với một cặp dầu gội cho tóc nhuộm chất lượng tốt, mùi thơm, nhãn hiệu nổi danh từ Italia, giá cả phải chăng, thời gian sử dụng dài, chi phí sử dụng vừa phải thì ThyAnhShop cho cặp gội xả này 9 điểm. Rất đang để quan tâm sắm sau khi nhuộm màu Các chị em nhé.

    4/ tậu Dầu gội DiVa ở đâu chính hãng?

    Hiện các chị em phụ nữ có thể tham khảo thại các salon uy tín để tậu dòng dầu gội này. Tại các salon thì giá cặp gội xả DiVa khá cao, thường cao hơn các shop online từ 15-20%. bởi vậy để tiết kiệm mức giá, các cô gái nên tìm đến 1 vài shop online tuy tín, giá cả hợp lý, cung cấp lâu năm để đặt sắm nhé.

    Tuyệt đối các chi không nên quá tham rẻ mà tậu của 1 số shop nhỏ lẻ trên shopee, sendo hay 1 số shop nhỏ lẻ trên facebook ko có website, trụ sở rõ ràng mà dính phải hàng giả nhé.

    Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, các chị đã có thêm thông tin để lựa chọn dầu gội xả phù hợp cho mái tóc sau khi nhuộm của mình.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. binhpt2453

    binhpt2453 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    31/3/20
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Úp lên cho các bạn nào cần
     

Chia sẻ trang này