Đánh gia nô đến chết, cậu ba Duy "Tiếng sét trong mưa" gây tranh cãi

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 25/9/19.

  1. Đánh gia nô đến chết, cậu ba Duy "Tiếng sét trong mưa" gây tranh cãi

    Đánh gia nô đến chết, cậu ba Duy "Tiếng sét trong mưa" gây tranh cãi

    LIÊN HỆ (277 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 25/9/19 lúc 12:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Tư, ngày 25/09/2019 11:12 AM (GMT+7)


    Những diễn biến mới nhất được hé lộ trong "Tiếng sét trong mưa" khiến khán giả phản ứng dữ dội vì xót thương cặp đôi cậu chủ - con hầu.


    Tập 20 "Tiếng sét trong mưa" vừa lên sóng đã nhận được lượng tương tác "khủng" của khán giả theo dõi bộ phim này. Đúng như dự đoán của cộng đồng mạng, cuộc đời Thị Bình (Nhật Kim Anh) đã bắt đầu bước vào chuỗi ngày đau khổ, "sóng gió" sau quãng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi bên cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt). Đặc biệt, trong đoạn trailer tóm tắt nội dung các tập phim tuần này, cảnh cậu ba đánh đập Lũ (Hứa Minh Đạt) đến chết nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.

    Trailer đoạn cậu ba Khải Duy thẳng tay đánh Lũ đến chết vì ghen tuông.​

    Trong tập 20, sau khi cậu ba Khải Duy đi công việc xa nhà, bà Hội (NSƯT Diệu Đức) đã nhân cơ hội, lên kế hoạch diệt Thị Bình để con trai chuẩn bị kết hôn với tiểu thư con nhà quyền quý. Bi kịch của Thị Bình bắt đầu khi bà Hội trao con trai cô cho hai Sáng (Cao Thái Hà) nuôi, buộc Thị Bình rời khỏi phòng cậu ba, trở về thân phận con hầu trong gia đình.

    [​IMG]

    Cảnh Bình van xin bà Hội khi bị bắt giao con cho mợ hai nuôi khiến khán giả xúc động.

    Chưa dừng lại ở đó, vì cố tình hành hạ Thị Bình lúc em chồng không có nhà, hai Sáng bắt cô làm nhiều việc nặng đến kiệt sức khiến Lũ lần đầu bức xúc phải lên tiếng: "Bình không phải là loại lăng loàn, trắc nết như ai kia". Vì tư tình với Lũ nhiều lần khi xa chồng, mợ hai có phần hoảng loạn khi bị Lũ dọa sẽ phanh phui chuyện bị cô cưỡng hiếp. Tuy nhiên, vì không thể đánh lại Lũ, hai Sáng đã đổ cơn tức giận lên Bình, đánh người thương của em chồng đến chảy máu đầu.


    Mợ hai đánh Lũ vì anh dám ám chỉ cô lăng loàn.


    Và cũng trút cơn tức giận lên Thị Bình khiến cô chảy máu đầu dù đang mang thai.

    Tấn bi kịch của Thị Bình ngày càng được đẩy lên cao độ khi cô đã mang thai con thứ 2 nhưng chưa dám nói cho cậu ba biết. Trong lúc cậu vắng nhà, lại bị chia cắt với con nhỏ, khi nghe tiếng con khóc, Thị Bình đã bất chấp nguy hiểm xin Lũ cho vào nhà nhìn con. Trong lúc đang quyến luyến trở lại nhà kho vì sợ mọi người phát hiện, Thị Bình vì đau bụng dữ dội đã được Lũ giúp đỡ. Vốn ghen tức với Thị Bình, Hiểm (Lê Bê La) sau khi phát hiện đã lớn tiếng thông báo cho bà chủ lẫn mợ hai để xử tội cả hai.

    Dù biết Thị Bình chỉ một lòng thương cậu ba, bà Hội vẫn lợi dụng cơ hội này để vu cho con hầu tội lăng loàn, tư tình lén lút và bắt nhốt cả hai vào nhà kho. Trong cơn đau bụng lại bị bắt trói, Bình đã ngất xỉu trước sự lo lắng của Lũ.


    Thị Bình và Lũ đều phải chịu oan vì Hiểm.

    Đặc biệt, với tình tiết trong đoạn trailer giới thiệu, sau khi cậu ba trở về, không còn thấy người thương lại nghe tin cô tư tình với Lũ, vốn tính nóng nảy, Khải Duy lập tức sai người tìm bằng được Thị Bình và Lũ để làm sáng tỏ. Hé lộ cảnh Lũ bị cậu ba đánh đập đến chết, tức giận chĩa súng vào bà Hội và hai Sáng... đã gây phản ứng dữ dội từ fan bộ phim này.



    Cậu ba Duy như "con thú hoang" khi Lũ nhất quyết không khai nơi ở của Thị Bình.

    Rất nhiều bình luận chia sẻ, họ đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh này. Tuy giết người, từ mặt mẹ ruột, nhưng cậu ba Khải Duy vẫn nhân được tình cảm của khán giả. 1 số ý kiến để lại: "Thương Bình, Lũ, cậu hai nhưng thương nhất là cậu ba", "Anh thương em và con mà... Nghe mà rớt nước mắt", "Tội nghiệp cậu ba. Tính dữ dằn nhưng yêu Bình thật lòng và hiếu thảo nữa nên mới nhẫn nhịn bà mẹ. Cậu mà hỗn hào bỏ đi sớm thì gia đình không đến nỗi như vầy. Diễn viên diễn đạt nên coi ức chế quá sức".


    Diễn xuất của dàn diễn viên được khán giả hết lời khen ngợi.

    Bên cạnh đó, đoán trước những tình tiết trong các tập tiếp theo sẽ đẩy nỗi đau của từng nhân vật lên đến đỉnh điểm, rất nhiều khán giả "trách" đạo diễn vì nỡ để cặp đôi ngôn tình này phải xa cách. Tuy nhiên, lượng tương tác cũng như lượt xem của "Tiếng sét trong mưa" vẫn liên tục tăng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

    [​IMG]

    Bất ngờ xuất hiện tại sân khấu miền Tây, Nhật Kim Anh khiến hàng nghìn khán giả chen lấn, xô đẩy để đến gần với...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này