Đánh giá chất lượng webcam hội nghị Logitech Rally Plus

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 8/11/19.

  1. Đánh giá chất lượng webcam hội nghị Logitech Rally Plus

    Đánh giá chất lượng webcam hội nghị Logitech Rally Plus

    LIÊN HỆ (640 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 8/11/19 lúc 10:55
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khác với nhiều thương hiệu công nghệ khác chỉ tập trung theo phân khúc cố định nào đó. Như thiên về giá rẻ hoặc một đối tượng sử dụng. Logitech không làm thế, mục tiêu của tập đoàn này chính là. Chinh phục được mọi khách hàng ở các phân khúc tiêu dùng về giá thành khác nhau.

    Đồng thời, không chú trọng vào đối tượng sử dụng cố đinh. Logitech hướng tới phục vụ người tiêu dùng từ khách hàng là người văn phòng. Cho tới các game thủ eSpot chuyên nghiệp. Bất cứ người nào cần dùng đồ công nghệ là có thể lựa chọn được sản phẩm của Logitech. Đó là sự đa dạng sản phẩm của hãng Logitech

    [​IMG]

    Logitech đã nắm bắt được nhu cầu hội họp của các doanh nghiệp hiện nay nên đã tung ra thị trường webcam hội nghị chuyên dùng cho phòng họp trực tuyến là webcam hội nghị Logitech Rally Plus. Với âm thanh theo mô-đun, giải pháp quản lý dây thông minh và lớp hoàn thiện cao cấp, Rally phù hợp tuyệt vời cho các căn phòng có kích thước lớn và trung bình.

    1.Về thiết kế
    webcam hội nghị Logitech Rally Plus được thiết kế với chất liệu chất lượng tốt. cốt lõi hệ thống được phủ một lớp màu đen mờ với tấm kim loại màu xám đen sang trọng, được bổ sung bởi các bộ phận âm thanh và phụ kiện có thiết kế đẹp mắt phù hợp tuyệt vời về kiểu dáng trong mọi căn phòng.

    [​IMG]



    2. Khả năng tương thích dễ dàng
    Logitech Rally Plus tương thích với các ứng dụng hội nghị video hoạt động với thiết bị USB, bao gồm Google Hangouts Meet, Microsoft Skype® for Business, Microsoft Teams và Zoom. Cho bạn tôt chức một cuộc họp dễ dàng.

    3. Cung cấp âm thanh và chất lượng hình ảnh rõ ràng
    Âm thanh trong trẻo như tinh thể là điều cần thiết cho hội nghị video đẳng cấp thế giới, và Rally đã xuất sắc trong việc đem lại âm thanh tự nhiên, rõ ràng và dễ cảm thụ. Logitech RightSound™™ nâng cao độ rõ ràng của giọng nói bằng cách chặn tạp âm nền, tự động chỉnh mức giọng nói và tập trung vào người đang nói

    [​IMG]

    Với hệ thống hình ảnh Ultra-HD, Rally mang lại video sắc nét tuyệt vời, màu sắc vượt trội và độ chính xác quang học đỉnh cao ở độ phân giải lên tới 4K. Công nghệ RightLight™ của Logitech tối ưu hóa độ cân bằng sáng để nhấn mạnh vào khuôn mặt và tạo tông màu da tự nhiên, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng.

    4. Đi dây Pod Mic linh hoạt
    Phương án thay thế linh hoạt hơn cho dây nhiều mối nối, Hub Pod Mic Rally khiến cho việc đi dây bên dưới bàn với 3 kết nối cho Mic Pod Rally hoặc Hub Pod Mic bổ sung trở nên dễ dàng. Với kết nối một dây, người tham gia có thể để lại vị trí mic pod cá nhân để tăng thêm không gian trên bàn hoặc điều khiển tắt tiếng dễ dàng trong tầm tay.

    Thích hợp cho việc trình bày tại các buổi hội họp quan trọng
    Khả năng mở rộng khoảng thu cao và độ phân giải lớn lên đến 1080p hoàn hảo cho việc trình bày. Tương thích hoàn toàn với hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, hoặc Windows 10, Mac OS 10. 10 trở lên.

    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnlogi.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này