Đang siêu âm, con quay sang nhìn mẹ chằm chằm, bác sĩ bảo "rất hiếm gặp"

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thachthaotim122, 14/2/20.

  1. Đang siêu âm, con quay sang nhìn mẹ chằm chằm, bác sĩ bảo "rất hiếm gặp"

    Đang siêu âm, con quay sang nhìn mẹ chằm chằm, bác sĩ bảo "rất hiếm gặp"

    LIÊN HỆ (157 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thachthaotim122
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 12:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hình ảnh siêu âm của con ở tuần 20 khiến người mẹ rất sốc. Ngay cả chính bác sĩ cũng bảo rất hiếm khi thấy như vậy.
    Gần đây, một bà mẹ đến từ Anh đã trải qua khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm của con trong bụng ở tuần thứ 20 của thai kỳ. Không phải là những pha tạo dáng đáng yêu như hầu hết các bé khác, hình ảnh này có vẻ gây sợ.
    Jo Greer, 34 tuổi, một huấn luyện viên thể hình và điều hành một studio, đến từ Plymouth, Devon, Anh, cho biết cô đã đi siêu âm thai ở tuần 20 để kiểm tra thai nhi có đang phát triển tốt hay không. Lần này, cô được thực hiện siêu âm B.

    Jo Greer cho biết, trong khi bác sĩ quét siêu âm, đứa bé trong bụng cô đột nhiên quay thẳng vào màn hình, nhìn cô chằm chằm. Lúc đó, Jo Greer thật sự rất sốc và có vẻ hơi sợ khi nhìn thấy hình ảnh thai nhi nhìn chằm chằm qua màn hình siêu âm.


    Cô nói: "Nó khá là đáng sợ, đó là một cú sốc. Tôi và chồng mình quay sang nhau và bật cười."
    Bác sĩ cho biết, trường hợp thai nhi quay sang nhìn thẳng vào màn hình siêu âm như thế này là rất hiếm gặp.

    Jo Greer không hỏi giới tính của em bé trong bụng. Cô và chồng sẽ chờ đợi điều bất ngờ trong tương lai.


    Jo Greer sẽ giữ lại hình ảnh siêu âm này và sẽ tặng cho con của cô trong lần sinh nhật 18. Cô tin rằng đứa trẻ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy nó.
    Sau đó, Jo Greer đã chia sẻ hình ảnh siêu âm ấy lên mạng xã hội. Cô viết: "Tất nhiên vẫn có những hình ảnh siêu âm bình thường khác nhưng với bức ảnh này nó rất hiếm và thú vị".

    Nhiều người rất thích thú trước hình ảnh em bé nhìn chằm chằm qua màn hình siêu âm mà bà mẹ đã chia sẻ. Một số người đùa rằng, em bé này nhìn như một con ma nhí. Một số cư dân mạng thì cho rằng đứa bé trông giống như một con robot nhí. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Jo và mong đợi hình ảnh của em bé khi chào đời.

    Ngày nay với sự tiến bộ của y học, người mẹ có thể dễ dàng theo dõi sự phát triển của thai nhi qua mỗi tháng thông qua phương pháp siêu âm thai. Không những vậy, mẹ bầu còn có thể nhìn thấy những hình ảnh sinh động, rõ nét của thai nhi. Nhiều đứa trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ đã thể hiện sự tinh nghịch, lém lỉnh, hài hước của mình. Có bé thì giơ 2 ngón tay kiểu chữ V, có bé thì thả biểu tượng yêu thích, có bé lại nhăn mặt, thè lưỡi, cười tíu tít.



    Thai nhi giơ 2 ngón tay kiểu chữ V


    Thai nhi thả biểu tượng yêu thích


    Con cười tíu tít khi siêu âm


    Con nhìn chằm chằm thế này, dọa mẹ sợ đấy


    Có lúc con lại thè lưỡi


    Nguồn: Mirror
    Ảnh tổng hợp từ Internet
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này