Dàn karaoke kinh doanh

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi khoang123, 16/5/20.

  1. Dàn karaoke kinh doanh

    Dàn karaoke kinh doanh

    LIÊN HỆ (223 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khoang123
    3. Ngày đăng: 16/5/20 lúc 22:30
    4. Số điện thoại: 0930454400
  2. khoang123

    khoang123 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    16/5/20
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tiêu chuẩn bộ dàn karaoke kinh doanh phòng hát chuyên nghiệp
    Trong việc xây dựng cấu hình, lựa chọn thiết bị và thi công lắp đặt một bộ dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp phục vụ kinh doanh quán hát, phòng hát, Quý khách hàng cần tham khảo kỹ các tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên. Công ty AHK Việt Nam xin gửi tới Quý khách 4 điểm cần lưu ý khi triển khai lắp đặt dàn âm thanh karaoke cho các quán hát kinh doanh.
    Mời các bạn tham khảo: https://loafocal.blogspot.com/

    Chọn thiết bị cho dàn karaoke quán hát có công suất lớn
    Số lượng và thương hiệu các thiết bị của bộ dàn
    Cách bố trí và thi công lắp đặt quán karaoke kinh doanh
    Thiết bị giữa các phòng cần đồng bộ
    1.1. Chọn thiết bị cho dàn karaoke quán hát cần có công suất lớn
    Công suất và độ bền là hai tiêu chí quan trọng nhất của một bộ dàn karaoke kinh doanh. Khác với dàn karaoke gia đình -- chỉ hoạt động không thường xuyên và trong khoảng thời gian ngắn, thì dàn karaoke của các phòng hát lại hoạt động thường xuyên và trong những khoảng thời gian dài liên tục, có khi lên đến cả ngày liên tục. Do đó, bộ dàn karaoke kinh doanh cần phải hoạt động bền bỉ, chịu được cường độ cao.
    Bên cạnh đó, các bộ dàn karaoke phòng hát kinh doanh cần có công suất lớn đáp ứng được mọi nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng với nhiều thể loại nhạc khác nhau như nhạc bolero, nhạc cách mạng, nhạc sàn… Để làm được điều này, Quý khách có thể tham khảo hai lựa chọn: chọn loại loa karaoke nằm truyền thống nhưng tăng cường về số lượng loa hoặc chọn các dòng loa full (loa toàn dải) thường được sử dụng trong các dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp. Chi tiết về việc chọn loa karaoke, Quý khách xem thêm trong bài viết 3 loại loa karaoke phổ biến nhất hiện nay

    1.2. Số lượng và thương hiệu các thiết bị của bộ dàn
    Một bộ dàn karaoke thường gồm có các thiết bị Amply Karaoke, loa karaoke, loa sub siêu trầm, micro karaoke, cục đẩy công suất, bàn mixer và đầu karaoke. Thông thường, để đáp ứng đủ công suất cho các phòng hát kinh doanh thì cần lựa chọn amply và loa có công suất lớn. Một phòng hát karaoke thường lựa chọn nhiều loa của nhiều thương hiệu khác nhau.

    • Amply karaoke: Cần lựa chọn có công suất tối thiểu khoảng 300W. Khi tham khảo cấu hình, Quý khách cần nói rõ chọn các model công suất lớn cho kinh doanh phòng hát chứ không phải cho dàn karaoke gia đình. Một số mẫu amply Quý khách có thể tham khảo:
    • Amply CALIFORNIA PRO-968B BLUETOOTH có công suất 450W cho mỗi kênh, phù hợp với nhiều loại loa, chơi dễ dàng 2 đôi loa Bass 30, kể cả các loại loa có cone lớn.
    • Amply JARGUAR PA-506N GOLD mạnh mẽ nhất thế giới âm thanh hiện nay, với công suất sử dụng thực tế lên tới 450W cho mỗi kênh ra loa. Âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, ấn tương. Số sò của 506N Gold là 24. Mạch Analog công suất lớn gấp 3 lần so với amply 506N thường. Amply Jarguar 506N Gold có thể chơi nhạc đồng thời 4 loa lớn.
    • JARGUAR PRO-506N Plus. Ngoài những model như PA-203N, PA-506N, PA-506E, Pro 506N Gold, thì không thể không nhắc đến JARGUAR PA-506N Plus, với những cái tiến vượt bậc về chất lượng âm thanh, chất lượng linh kiện, nổi bật nhất là về công suất, hệ thống công suất amply được nâng lên một tầm mới với số sò từ 8 được tăng lên 16 có nghĩa là gấp đôi amply PA-506N cổ điển ngày xưa, công suất cực đại lên đến 2500W, Công suất ra loa (300W x 4CH).
    • Số lượng loa: Quý khách có thể tham khảo các cấu hình gồm 1 loa sub siêu trầm và nhiều loa karaoke nằm. Thông thường, một phòng hát thường gồm thêm khoảng 4 loa karaoke bố trí xung quanh phòng, hướng âm thanh vào trung tâm phòng -- nơi người hát thường xuyên đứng ở đó.
    • Thương hiệu: Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như JBL, BMB, Bose, Jarguar, Arirang… Quý khách cũng có thể tham khảo một số thương hiệu Việt Nam như Nanomax, Paramax…
    • Ở đây, chúng tôi khuyên Quý khách nên lựa chọn loa của nhiều thương hiệu khác nhau. Tại sao? Bởi vì mỗi một thương hiệu có những công nghệ âm thanh riêng, độc quyền nên mỗi hãng sẽ tái tạo lại âm thanh có những ưu điểm riêng mà không hãng nào khác làm được. Do đó, chúng ta phối hợp nhiều hãng khác nhau dung hòa được các ưu điểm đó và sẽ cho ra chất âm hài hòa nhất. Chẳng hạn, quý khách có thể lựa chọn chọn loa siêu trầm Arirang và một đôi loa JBL, một đôi loa BMB, một đôi loa Bose…
    • Tuy nhiên, lựa chọn nhiều thương hiệu nhưng Quý khách phải đảm bảo các thiết bị có thông số kỹ thuật tương thích với nhau để đ
    ảm bảo bộ dàn hoạt động hiệu quả. Quý khách có thể liên hệ đội ngũ KTV của AHK để được tư vấn cụ thể.
    2. Dàn karaoke âm thanh quán hát chuẩn tại AHK Việt Nam
    Công ty AHK đảm bảo các bộ dàn có cấu hình thiết bị âm thanh được đồng bộ với nhau. Quý khách có thể hát karaoke bluetooth bằng điện thoại và điều chỉnh âm lượng amply bằng điều khiển từ xa. Các dàn karaoke AHK Việt Nam cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn.
    Các thiết bị được phối ghép với nhau đồng bộ.
    • Các dàn karaoke có từ 2 micro trở lên.
    • Các thiết bị được bảo hành 24 tháng (micro là 12 tháng).
    • Hàng hóa được nêu rõ nguồn gốc xuất xứ.
    • Các thiết bị được lắp đặt, thi công đảm bảo thẩm mỹ.
    • Các thiết bị có thể chịu được thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này