Đại gia thương mại điện tử Nhật chấp nhận Bitcoin

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 29/6/21.

  1. Đại gia thương mại điện tử Nhật chấp nhận Bitcoin

    Đại gia thương mại điện tử Nhật chấp nhận Bitcoin

    254,000 VNĐ (357 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 29/6/21 lúc 10:58
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Rakuten - hãng thương nghiệp điện tử bậc nhất Nhật Bản hôm nay thông báo hài lòng thanh toán bằng tiền ảo trên website tại Mỹ.

    Lãnh đạo Rakuten trước đấy cũng cho biết website cho thị phần Đức và Áo cũng sẽ nhận trả tiền bằng Bitcoin, tính từ lúc quý II năm nay. Không ít đơn vị to của Mỹ đã ưng ý Bitcoin, như PayPal, Microsoft. Nhưng Rakuten là một trong những hãng to Việc đầu tiên của Nhật Bản cho phép thanh toán bằng tiền ảo này.

    xem thêm : cách chơi margin trên binance

    [​IMG]

    Website tại Nhật Bản của Rakuten vẫn chưa chấp thuận Bitcoin. Ảnh: Bloomberg

    Dù không ít công ty Nhật quan niệm rằng Bitcoin là công cụ thanh toán thuận lợi cho cả người dùng và người bán, do nó giảm đáng nhắc chi phí đựng giữ, đa số họ còn e ngại nguy cơ lừa đảo và quan điểm lập lờ của giới chức về tiền ảo. Tại Nhật Bản, Mt. Gox - đại lý phân phối Bitcoin to nhất thế giới đã vỡ nợ năm ngoái, gây thiệt hại gần nửa tỷ USD cho quý khách. Việc này đã khiến người dân thêm e dè

    xem thêm : đào bitcoin trên điện thoại

    trong khi ấy, Chính phủ Nhật Bản lại tuyên bố ko điều hành Bitcoin và cũng sẽ không những định bất kỳ cơ quan nào giám sát hoạt động của tiền ảo. Trong khi các công ty đầu tư mạo hiểm rất chào đón thông tin này, lãnh đạo tại những hãng lớn hơn lại khiến việc chấp nhận Bitcoin trở nên khó khăn do họ muốn có cơ quan giám sát của Chính phủ. Nếu không, họ sẽ gặp rắc rối giả dụ chuyện bất lợi xảy ra.

    đọc thêm tại : sàn bitmart

    Rakuten khá linh hoạt và nhiệt tình với tiềm năng sử dụng của Bitcoin. Họ đã công ty nhiều buổi hội thảo về chủ đề này và đầu cơ vào những hãng khởi nghiệp can hệ tới Bitcoin, như Bitnet Technologies.

    tuy vậy, trang web tại Nhật Bản - nguồn thu lớn nhất của Rakuten vẫn chưa chấp nhận tiền ảo. CEO hãng này - Hiroshi Mikitani tháng trước cho biết ông sẽ thêm chức năng trả tiền bằng Bitcoin cho website tiếng Nhật, nhưng thời khắc vẫn được giữ bí mật.

    xem thêm : cách kiếm tiền trên mạng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này