Cuộc sống độc thân của 'Hoàng tử mắt hí' Hòa Hiệp: Chia tay 3,4 mối tình, người cũ bỏ để...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 21/2/20.

  1. Cuộc sống độc thân của 'Hoàng tử mắt hí' Hòa Hiệp: Chia tay 3,4 mối tình, người cũ bỏ để...

    Cuộc sống độc thân của 'Hoàng tử mắt hí' Hòa Hiệp: Chia tay 3,4 mối...

    LIÊN HỆ (290 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 11:37
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chuyện yêu đương của Hòa Hiệp là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm.
    Nhắc đến Hòa Hiệp, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp trai khá Hàn Quốc, nụ cười “tỏa nắng” cùng đôi mắt hí đặc trưng. Anh được không ít người yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng và để đời. Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Hòa Hiệp vẫn là một trong số ít diễn viên trẻ của điện ảnh Việt có thể thể hiện thành công nhiều dạng vai khác nhau từ hiền lành, thư sinh, nho nhã cho đến thủ đoạn, thâm độc hay lọc lõi.

    Không chỉ thế, “hoàng tử mắt hí” còn tỏ ra khá đa tài khi tham gia diễn kịch, ca hát và nhảy múa. Năm 2013, Hòa Hiệp bất ngờ góp mặt trong chương trình truyền hình đình đám Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, nam diễn viên liên tục “đá đểu” ban giám khảo và có thái độ không tôn trọng nội quy chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng dường như quyết định tham gia cuộc thi của Hòa Hiệp là sai lầm, bởi từ đây hình ảnh về anh bị “xấu” đi đáng kể trong mắt khán giả.
    Bỏ ngoài tai những lời đồn đại của dư luận, Hòa Hiệp chọn cách sống “ở ẩn” để tạm lắng lòng lại. Và cho đến hiện tại, người hâm mộ cũng hiếm khi gặp Hòa Hiệp trong các event giải trí. Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc và đặt nghi vấn anh đã giải nghệ?



    Nhưng không, anh chọn cho mình cách sống thầm lặng hơn. Đối với nam diễn viên bây giờ, mẹ - người sinh ra anh mới là quan trọng nhất. Trong buổi khai trương spa do anh làm chủ, Hòa Hiệp đã khoe người mẹ mang nét đẹp mặn mà của mình.Nam diễn viên rất hy vọng, công việc làm ăn thuận lợi để có thêm nhiều tiền cho quỹ từ thiện mang tên mình.
    Mặt khác, dù đã có sự nghiệp vững vàng và ở độ tuổi chín chắn nhưng Hòa Hiệp vẫn một bóng đi về. Nam diễn viên chưa thể tìm được cho mình bến đỗ bình yên, anh còn mãi đi bới tìm hạnh phúc giữa điều tiếng thị phi của người đời.
    Trong một lần chia sẻ với giới truyền thông, chàng hoàng tử mắt hí nói: “Hiệp đã yêu và chia tay 3, 4 cuộc tình. Người gần đây nhất, Hiệp cũng thương hết lòng nhưng gia đình người yêu muốn Hiệp bỏ nghề mới cho làm đám cưới. Hiệp không bỏ sân khấu được". Mối tình đầu anh bắt đầu yêu từ năm học lớp 10, cả 2 chia tay vì người ấy của anh lúc ấy đi du học. Xa mặt cách lòng là lý do khiến hai người chia tay. Hòa Hiệp có mối tình thứ hai với cô bạn cùng lớp ở trường Sân khấu - Điện ảnh nhưng rồi anh bị người yêu phụ tình để đi theo một đạo diễn.

    Chưa dừng lại ở đó năm 2009, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hòa Hiệp từng cho biết anh đã tìm thấy "nửa kia" và mang về ra mắt ba mẹ. Tuy nhiên, đám cưới sau đó không diễn ra. Đến năm 2012, trong một chuyến lưu diễn, Hòa Hiệp công khai tình cảm với diễn viên Kha Ly.



    Nam diễn viên sinh năm 1982 thừa nhận rằng anh khá kén và khó trong chuyện chọn bạn đời. Nhiều lúc cô đơn, Hòa Hiệp cũng muốn nhắm mắt ừ đại rồi cưới ai đó làm vợ nhưng sợ không hạnh phúc, sợ con cái bất hạnh anh lại ghìm lòng mình lại.
    Vì thế, anh luôn để mình cuốn theo các show diễn dày đặc để vơi đi nỗi lòng và đợi ngày tìm được nửa kia thật sự.Hòa Hiệp cũng không ngần ngại chia sẻ tiêu chí chọn bạn đời. Anh cho biết bản thân chỉ cần một người phụ nữ hợp tuổi, hợp tính, có công việc ổn định và hiểu cho nghề của anh. Tuy nhiên, nam diễn viên sợ gặp những người ghen tuông quá lố.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này