Cung cấp Tô giấy kraft dung tích lớn đựng thức ăn nhanh

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ToLyRVC, 8/2/22.

  1. Cung cấp Tô giấy kraft dung tích lớn đựng thức ăn nhanh

    Cung cấp Tô giấy kraft dung tích lớn đựng thức ăn nhanh

    2,850 VNĐ (190 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 8/2/22 lúc 10:26
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngày nay, ẩm thực ngày càng phong phú các món bún phở đang dần trở nên thân thuộc với các thực khách cả trong nước và ngoài nước. Đây còn là những món ăn làm nên thương hiệu cho ẩm thực Việt Nam. Bún phở được dùng tại quán rất hấp dẫn, tuy nhiên nếu không tiện để dùng tại quán thì mua về vẫn ngon. Tô giấy đựng bún phở ra đời vô cùng tiện dụng và phục vụ cho các món nước mang về luôn đảm bảo chất lượng.

    Tình hình dịch bênh phức tạp, khách hàng có nhu cầu mua mang đi đối với các món ăn dạng nước rất cao. Do đó, cần bao bì dụng cụ để đáp ứng cho lượng khách hàng tiềm năng cực lớn này. Các món nước này phải được dùng nóng mới ngon. Bao bì đựng cần cứng cáp và kín để không bị rò rỉ nước khi vận chuyển, bảo vệ chất lượng thực phẩm bên trong.

    Tô giấy đựng bún phở được xem là lựa chọn hàng đầu lúc này. Tô giấy được sản xuất từ giấy Kraft thực phẩm, đã qua kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm. Tô giấy có kết cấu chắc chắn, miệng được cuộn gờ để giữ form cứng cáp và vừa khít với nắp đậy. Tô được làm từ giấy nên chịu được nhiệt. Tô không biến dạng, không sản sinh độc tố do nhiệt trong quá trình đựng thực phẩm. Tô kèm nắp PP chắc chắn để đựng đồ nóng hoặc nắp PET trong đựng salad hay các món khô.

    Tô giấy Kraft 1000ml có các dung tích lớn nhỏ khác nhau, tiện lợi cho cả người mua và người bán để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tô giấy thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên trong thời gian ngắn, giảm thiểu các tác động đến môi trường, bảo vệ sức khỏe con người.

    Tô giấy đựng bún phở phục vụ nhu cầu ăn uống cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng tại nhà mà không cần nấu nướng hay đi ra quán để ăn. Tô giấy không chỉ đựng bún phở mà còn đựng được các loại thực phẩm khác như cơm, bánh bông lan, salad, kim chi,… Vừa tiện lợi, tiết kiệm lại bảo vệ môi trường.
    [​IMG]
    Tô giấy dùng một lần là sản phẩm tiện dụng, thân thiện môi trường, không cần vệ sinh, chùi rửa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các đơn vị kinh doanh. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng đối với cuộc sống hiện đại. Loại sản phẩm lý tưởng cho những khách hàng muốn sử dụng để ăn uống mà không phải tốn quá nhiều sức lực, tiết kiệm thời gian cho những công việc cần thiết khác.

    Tô giấy ra đời là một biện pháp hiệu quả nhất trong việc giảm thiểu rác thải nhựa ra ngoài môi trường. Tô giấy đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau kể cả dạng thô hay nước. Các sản phẩm giấy được bổ sung vào danh sách các "sản phẩm xanh" để thực hiện xu hướng sống xanh chung của toàn cầu.


    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726.3146
    Di động: 093.851.0689
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này