Cung cấp tô giấy 450ml đựng thức ăn nhanh giá rẻ giao hàng nhanh

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ToLyRVC, 10/1/22.

  1. Cung cấp tô giấy 450ml đựng thức ăn nhanh giá rẻ giao hàng nhanh

    Cung cấp tô giấy 450ml đựng thức ăn nhanh giá rẻ giao hàng nhanh

    1,400 VNĐ (210 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 10/1/22 lúc 13:22
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khi mà con người ngày càng bận rộn với công việc cũng như cuộc sống, không có nhiều thời gian giành cho những bữa cơm của mình. Nên thức ăn nhanh ngày càng được bày bán phổ biến khắp cả mọi nơi. Và việc lựa chọn sử dụng bao bì như thế nào vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường mà lại theo xu hướng mới.

    Ngày nay, với sự thiết kế tinh tế, đa dạng về kiểu dáng kết hợp với sự mới mẻ, hài hòa trong phong cách. Tô giấy là sản phẩm mang lại những hữu ích thiết thực. Đồng thời nó còn mang lại sự gần gũi với đời sống hàng ngày của con người.

    Tô giấy 450ml được sản xuất từ giấy có thành phần tự nhiên, không qua tái chế có tráng lớp PE chống thấm tốt, không gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn, mà lại còn an toàn khi đựng đồ nóng.

    Tô giấy 450ml phù hợp đựng các món nóng như canh, súp, cháo dinh dưỡng, xôi,… có nắp đậy kín và chắn chắn, giúp thức ăn không bị rơi vãi khi mang đi.

    Đặc tính tô giấy làm từ giấy nên việc in logo lên tô giấy khá dễ dàng và nhanh chóng. Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, nhằm quảng bá cửa hàng nhà bạn một cách rộng rãi đến người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Tô giấy với tính chất sử dụng một lần. Nó thật sự tiện dụng khi chúng ta sử dụng và không cần phải rửa chúng sau khi sử dụng. Bởi lẽ, với các dòng tô giấy cao cấp , nó là sản phẩm dễ phân hủy và thân thiện với môi trường.

    Với kiểu dáng và thiết kế gọn nhẹ, tô giấy đang dần có xu hướng được quan tâm và sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết dù tiện ích tới đâu đi chăng nữa. Thì bạn cũng nên lựa chọn những cơ sở sản xuất tô giấy uy tín nhất. Có như vậy, thì những tiện ích mà tô giấy mang lại mới thật sự hữu ích

    Công ty RVC nhận cung cấp tô giấy đựng canh nóng dung tích 450ml, nhận in ly giấy tô giấy theo yêu cầu hỗ trợ thiết kế logo cho khách hàng cần.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726.3146
    Di động: 093.851.0689
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này