Cung cấp ly giấy đựng cafe cao cấp nâng tầm thương hiệu

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Hongrvc, 7/10/19.

  1. Cung cấp ly giấy đựng cafe cao cấp nâng tầm thương hiệu

    Cung cấp ly giấy đựng cafe cao cấp nâng tầm thương hiệu

    LIÊN HỆ (553 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Hongrvc
    3. Ngày đăng: 7/10/19 lúc 12:02
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. Hongrvc

    Hongrvc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    25/9/19
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Cà phê là một loại thức uống được ủ từ hạt cà phê rang, lấy từ quả của cây cà phê. Cà phê có ít tính axit và có thể gây kích thích đối với người sử dụng do có chứa hàm lượng cafein. Cà phê ngày nay là một trong những thức uống phổ biến trên thế giới. Thức uống này có thể được chuẩn bị và phục vụ theo nhiều dạng uống khác nhau. Cà phê thường được thưởng thức nóng, dù cà phê đá cũng được nhiều người ưa dùng. Nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy lượng cà phê tiêu thụ trung bình là vừa đủ hoặc có lợi đối với một người lớn khỏe mạnh. Nhiều nhà nghiên cứu cũng đặt câu hỏi về việc sử dụng cà phê lâu dài có thể hạn chế chứng suy giảm trí nhớ về già hoặc giảm thiểu khả năng mắc các bệnh ung thư.

    Ly giấy đựng cà phê mang đi
    [​IMG]
    Ly giấy cà phê được làm từ thành phần bột giấy tinh khiết PO. Loại ly này còn được tráng một lớp PE mỏng bên trong có tác dụng chống thấm nước. Ngoài ra, ly giấy còn được tráng lớp màng bên ngoài bằng PE để có thể giữ nhiệt một cách tốt nhất.

    Loại ly này bạn có thể sử dụng để đựng đồ uống nóng hoặc lạnh rất phù hợp. Với sự cải tiến trong khâu màng PE là màng dùng trong ngành thực phẩm sản xuất, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Các nhà kinh doanh luôn muốn bán được nhiều cà phê nhất có thể, nhưng điều họ trăn trở nhất đó chính là làm sao để khách hàng quay trở lại mua cà phê của mình thường xuyên nhất.

    Ly giấy đựng cafe còn có ưu điểm về kiểu dáng bắt mắt. Cả dòng ly trơn hoặc có in ấn đều rất thẩm mĩ. Với những chiếc ly giấy cao cấp, bạn sẽ cảm nhận ngay được kiểu dáng lịch sự và thu hút. Đựng cà phê trong ly giấy khách hàng sẽ tin tưởng và đánh giá thương hiệu của bạn hoàn toàn khác.

    Ly giấy có thể in thêm logo đẹp mắt. Mọi hình ảnh, màu sắc khi in trên ly bằng giấy đều thể hiện được hơn 95% ý tưởng so với bản thiết kế. Bạn cũng dễ dàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến khách hàng. Từ đó thu hút và lôi kéo khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.

    Những lợi ích từ Ly giấy cafe mang đi mang lại cho bạn
    [​IMG]
    Ly giấy cà phê mang đi có thể sử dụng để đựng đồ uống các loại cà phê khác nhau như cà phê đen đá truyền thống, cà phê sữa đá, cà phê Capuchino. Đặc biệt, loại ly này có khả năng giữ được hương vị đồ uống trong khoảng thời gian mang đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng loại ly này để trang trí tại quán, đựng đồ ăn,…

    Giúp quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả với chi phí thấp nhất: Bạn sẽ không phải loay hoay khi đổ ra hàng tá chi phí Marketing, quảng cáo hay chạy một mẫu quảng cáo trên mạng, tivi, báo chí, internet, chỉ nhằm mục đích PR thương hiệu, thực sự mà nói những cách quảng cáo đó sẽ làm chi phí đội lên rất cao và bạn không thể kham nổi khi giá trị ly cà phê chỉ tính được từ 10000đ-20000đ.

    Vậy tại sao? Bạn không in thương hiệu, hình ảnh logo lên cốc giấy cafe thể hiện sự tinh tế, sang trọng mà hiệu quả lại cực kì cao và tiết kiệm được chi phí.

    Độ bảo quản cà phê khi sử dụng ly giấy là cao hơn hẳn so với các sản phẩm làm từ nhựa, chúng được tráng PE bên trong cũng như bên ngoài ly giúp giữ nhiệt tốt hơn, lâu bị tan đá và không làm mất đi hương vị thơm ngon của loại đồ uống này.

    Đây là loại ly giấy sử dụng 1 lần nên vô cùng tiện lợi, vì vậy bạn không cần lo lắng tới vấn đề vệ sinh, chùi rửa, Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian cho bạn cũng như cho chính khách hàng của mình.

    Giá thành của các loại ly cốc giấy cà phê mang đi khá rẻ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí đầu vào và mang lại tốt nhất cho bạn khi bán ra 1 cốc cafe.

    Khách hàng sẽ hài lòng khi đặt mua ly cốc giấy cà phê mang đi tại Công Ty TNHH RVC

    Kích thước sản phẩm hiện có tại đây cho dòng sản phẩm ly giấy đựng cà phê:8oz (240ml),9oz (270ml), 12oz (430ml) , 16oz (480ml) , 18oz (540ml),....

    Ly giấy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Đặc biệt, đáp ứng đúng quy trình sản xuất vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, không gây độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    Sản phẩm chất lượng cao cấp nhất, mẫu mã phong phú đa dạng, thiết kế đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp cho giới trẻ.

    Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm ly giấy cà phê mang đi có sẵn hoặc đặt in theo mẫu thiết kế riêng, in theo yêu cầu với những hình ảnh, logo, hoa văn họa tiết bắt mắt (có yêu cầu số lượng)

    Thời gian giao hàng nhanh.

    Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng trong việc chọn lựa loại ly giấy phù hợp cho quán cà phê của mình, đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng an tâm khi gửi trọn niềm tin ở sản phẩm ly giấy cafe.

    Cam kết giá bán tốt nhất thị trường đối với kể cả khách hàng mới và khách hàng cũ.
    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này