Cửa thép chống cháy là gì? Mẫu mới nhất 2022

Thảo luận trong 'Nội Quy & Thông Báo' bắt đầu bởi khải, 29/11/22.

  1. khải

    khải Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/7/22
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bảng báo giá cửa chống cháy chi tiết, mới nhất 2022 do King Door cung cấp giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà không mất quá nhiều thời gian tham khảo. Chúng tôi mang đến cho bạn các loại cửa chống cháy với giá rẻ. Cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. An toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế!Cửa thép chống cháy là gì?

    Cửa chống cháy là gì?
    Mục lục bài viết [hide]

    [​IMG]

    Cửa chống cháy là một bộ phận quan trọng. Trong thiết kế của ngôi nhà. Chức năng chính của cửa thép chống cháy là ngăn chặn việc cháy lan. Truyền trong các công trình tòa nhà, văn phòng, cao ốc,… để trong thời gian đó, những ngôi nhà. Căn hộ chưa bị cháy có thời gian để vận chuyển người và tài sản. Thoát hiểm nhờ cầu thang đã được trang bị. Bởi cửa thép hoặc cửa gỗ chống cháy, hạn chế tối đa tổn thất do hỏa hoạn cháy nổ gây ra.

    Quy Chuẩn chống cháy Bộ xây dựng:
    [​IMG]

    >>> Xem thêm : Tiêu chuẩn cho cửa thép chống cháy

    Thông thường, có rất nhiều mức độ. Chịu nhiệt và chống cháy. Khác nhau cho cửa chống cháy như: 60, 90, 120 phút vẫn là 3 mức phổ biến nhất hiện nay.

    Thiết kế mức độ chống cháy phải dựa vào Quy chuẩn. Và tiêu chuẩn Việt Nam, sau đó phải được công an PCCC thẩm duyệt bản vẽ. Dựa vào bản vẽ thẩm duyệt mà bạn lựa chọn. Độ chống cháy cho phù hợp với công trình của mình. Với những công trình không yêu cầu mức độ. Chống cháy, chúng ta có thể lựa chọn mức độ chống cháy thấp nhất để giảm chi phí.

    Các tiêu chuẩn thử nghiệm và kiểm tra cho cửa chống cháy
    Thử nghiệm khả năng chịu lửa – Cửa đi và cửa chắn ngăn cháy.

    >>> Tham khảo tiêu chuẩn về việc lựa chọn độ chống cháy cho cửa và vật liệu ngăn cháy khi thiết kế nhà

    Công dụng của cửa chống cháy
    Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí .Tùy theo bản thiết kế của mỗi công trình. Thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật… riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.

    Có nhiều loại cửa chống cháy khác nhau. Nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt. Nhưng nhìn chung các cửa chống cháy. Thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá. Khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài. Bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm. Bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào. Cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.

    Lắp đặt cửa chống cháy là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi không chỉ có khả năng ngăn ngừa đám cháy, bảo vệ an toàn cho mọi thành viên trong gia đình mà hiện nay các loại cửa chống cháy còn được thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao như các loại cửa ra vào thông thường.

    Tiêu chuẩn của cửa chống cháy và nghiệm thu PCCC
    Tiêu chuẩn của cửa chống cháy và nghiệm thu PCCC
    Nghiệm Thu PCCC cho cửa chống cháy
    Nghiệm thu cửa chống cháy là 1 phần. Trong nghiệm thu hệ thống phòng cháy và chữa cháy. Cho tòa bộ tòa nhà hoặc công trình. Cửa thép, cửa gỗ chống cháy phải được cấp giấy. Chứng nhận bởi Cục Công An PCCC và dán tem. Chứng nhận thì công trình mới được nghiệm thu hoàn tất.

    “Hiện tại cửa chống cháy phải đạt tiêu chuẩn mới nhất. Mới được cấp giấy chứng nhận chống cháy có tên công trình. Không cấp kèm tem .”

    Để được cấp giấy chứng nhận chống cháy riêng cho mỗi công trình. Thì đầu tiên nhà sản xuất phải có được giấy chứng nhận chống cháy chung.(Giấy chứng nhận cấp cho nhà máy được quyền sản xuất cửa chống cháy). Sau đó mỗi lô sản xuất riêng. Cho công trình nào thì phải trình hồ sơ. Để yêu cấp cấp giấy chứng nhận và tem kiểm định cho công trình đó.(Chi phí thông thường khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy vào số lượng).

    Vậy để được cấp giấy chứng nhận kiểm định cho cửa chống cháy thì điều kiện và quy trình cần có là:

    • Cửa phải được được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy và theo mẫu đã đốt đạt tại phòng thí nghiệm trước đó
    • Phải được lắp đặt hoàn thiện tại công trình (chụp ảnh cửa đã thi công, bản vẽ, hồ sơ công trình).
    • Gửi hồ sơ ra cục Công An PCCC chờ duyệt.
    Phân loại cửa chống cháy
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa chống cháy, mỗi loại sẽ có kiểu dáng, kích thước và đặc tính khác nhau phù hợp với từng công trình. Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng phân biệt các sản phẩm, chúng tôi đã phân loại sản phẩm theo các tiêu chí dưới đây:

    Theo tiêu chuẩn chống cháy
    STT Thời gian chống cháy Chiều cao cánh tối đa (mm) Độ dày cánh (mm)
    1 60’ 2.400 40
    2 90’ 2.400 40
    3 120’ 2.400 40
    • Cửa chống cháy 60 phút: sở dĩ sản phẩm có cái tên là cửa chống cháy 60 phút là bởi khả năng chịu lửa của nó rơi vào khoảng 60 phút. Khi quá thời gian này, cửa sẽ bị biến dạng bởi nhiệt và mất đi khả năng cách nhiệt, ngăn khói, ngăn ngọn lửa lan ra xung quanh. Loại này được kết cấu từ 2 tấm thép mạ điện với bề dày 0.8mm.
    • Cửa chống cháy 90 phút: tương tự, loại cửa này cũng được cấu tạo từ 2 tấm thép mạ điện có độ dày 1mm. Sản phẩm đã được thử nghiệm chống cháy theo tiêu chuẩn và có thời gian chịu lửa đến 90 phút. Sau thời gian này, cửa cũng sẽ bị biến dạng và mất khả năng chống cháy cũng như ngăn lửa, ngăn khói. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi tại các khu dân cư đông, khu vực thoát hiểm, hành lang đông người,…
    • Cửa chống cháy 120 phút: cấu tạo nên cửa chống cháy 120 phút cũng là 2 tấm thép mạ điện độ dày 1mm, lớp lõi bên trong còn là MGO tỉ trọng cao, kết hợp với các chất liệu như lớp khoáng, bông thủy tinh, gioăng cao su chặn khói. Với khả năng chống cháy cao, loại cửa này được dùng tại các khu vực cộng đồng như trung tâm mua sắm, chung cư, tòa nhà cao tầng, bệnh viện, trường học, kho hàng, nhà xưởng,…
    Theo chất liệu cấu tạo cửa
    Cấu tạo Cửa Thép Chống Cháy
    [​IMG]

    Nhìn bên ngoài chúng ta có thể thấy cửa thép có hình dáng và mẫu mã không khác gì so với các loại cửa sử dụng thông thường. Tuy nhiên để có thể phát huy được khả năng vượt trội trong những tình huống khẩn cấp, cấu tạo của cửa khá đặc biệt:

    Khung cửa:
    Thường được chế tạo bằng thép tấm dày từ 1,2 – 2mm, sơn tĩnh điện. Khung cửa chỉ có chức năng làm bộ đỡ cho cánh và liên kết giữa cánh và tường. Do đó, khả năng chống cháy của cửa sẽ tương đương so với tường. Đa số các công trình hiện nay đều sử dụng tường bê tông có mức độ chống cháy khoảng 3 giờ, ngoài ra có tường thạch cao có mức độ chống cháy tối đa từ 1h-2h.

    Cánh cửa:
    • Đi từ cấu tạo bên ngoài đến cấu tạo bên trong, cửa được bao bọc bởi 2 tấm thép sơn tĩnh điện cao cấp có độ dày khoảng 0.8 đến 1.5mm, đạt tiêu chuẩn chống cháy 3 cấp độ 60 phút, 90 phút và 120 phút. Các chi tiết cửa thép cũng được hoàn thiện rất tốt để đảm bảo an toàn cho công trình.
    • Chính giữa 2 tấm thép là bông thủy tinh hoặc giấy tổ ong chịu nhiệt (Honeycomb) nhằm mục đích cách nhiệt. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, 1 mặt tiếp xúc với lửa nhưng mặt kia đã được cách nhiệt nên sẽ không bị nóng.
    • Tay co thủy lực: Một trong những phụ kiện không thể thiếu của cửa thép chống cháy. Phụ kiện này giúp cửa luôn đóng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình tìm phương pháp thoát hiểm khi có cháy.
    • Gioăng cao su: Để phát huy khả năng ngăn khói lây lan sang khu vực khác, cửa chống cháy được thiết kế với gioăng cao su bao quanh cửa. Giúp cửa luôn được đóng khít ngay cả khói cũng không thể len lỏi vào trong.
    • Ngoài các cấu tạo chính trên, cửa thép còn có cấu tạo từ các phụ kiệm đi kèm khác: gạc bản lề, tay cầm, ổ khóa… giúp cho cửa hoàn chỉnh hơn về mặt thiết kế cũng như tính ứng dụng cao.
    Bảng giá cửa thép chống cháy
    [​IMG]

    Cửa thép chống cháy là loại cửa được làm từ thép tấm, có thời gian chống cháy theo tiêu chuẩn là 60 phút, 90 phút và 120 phút. Sau thời gian này, cửa sẽ mất đi khả năng kháng cháy và làm ngọn lửa lan sang không gian bên trong (hoặc bên ngoài cửa).

    Báo giá phụ kiện cửa chống cháy
    [​IMG]

    Dưới đây là bảng báo giá các loại phụ kiện dành cho cửa chống cháy KingDoor đang cung cấp:Cửa thép chống cháy là gì?

    Toàn bộ các sản phẩm cửa chống cháy, cửa thép chống cháy của KingDoor được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc, Đài Loan và được thiết kế đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và yêu cầu khắt khe về phòng cháy chữa cháy (có khả năng chống cháy 60 phút, 120 phútt tùy theo các dòng sản phẩm) nhưng có giá hợp túi tiền cửa người Việt. Các sản phẩm cửa chống cháy giá rẻ vẫn đảm bảo yêu cầu về phòng cháy và chữ cháy, các yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng.

    Ưu Điểm Cửa Thép Chống Cháy
    [​IMG]

    Đảm bảo an toàn tính mạng
    Cửa thép Chống Cháy KingDoor đạt tiêu chuẩn PCCC, đảm bảo an toàn cho chính bạn và gia đình của bạn. Đó là lý do lớn nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy. Thay vì cửa nội thất có tính chất thẩm mỹ thông thường, cửa chống cháy có thể mang lại cho quý khách nhiều hơn thế. Chống cháy, chống nóng, chống ồn, cách âm… Ngoài ra, với thiết kế đa dạng mẫu mã màu sắc để khách hàng lựa chọn nhưng vẫn đảm bảo đựơc độ hiệu quả chống cháy.Cửa thép chống cháy là gì?

    Không có vết nứt, đảm bảo độ kín khít
    [​IMG]

    Đây là một ưu điểm nổi bật của cửa thép chống cháy so với các cửa gỗ. Cửa chống cháy chịu được mọi tác động. Dù cho mưa, gió, bão bùng thì cửa vẫn hiên ngang che chắn bảo vệ gia đình bạn. Cửa vẫn có thể giữ nguyên trạng thái và yếu tố thẩm mỹ ban đầu.

    Thiết kế mang tính ứng dụng cao, cấu tạo kín nên khi xảy ra hỏa hoạn có thể ngăn khói không thể thoát ra bên ngoài, giúp công tác phòng cháy chữa cháy trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

    Cách kiểm định đơn giản cửa chống cháy
    Mỗi thiết bị cửa chống cháy đều được thiết kế với các chức năng an toàn riêng. Điều quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm ngoài báo giá cửa chống cháy còn cần đảm bảo các thành phần chức năng hoạt động tối ưu:

    • Khung cửa: đảm nhận vai trò chính là bộ khung đỡ cánh cửa và kết nối giữa cánh cửa và tường. Khả năng chống cháy của khung cửa thường sẽ tương đương với tường.Cửa thép chống cháy là gì?
    • Bản lề: là phụ kiện quan trọng giúp kết nối cánh cửa và khung, đồng thời cũng là giá đỡ chắc chắn cho các cánh cửa. Hầu hết các loại cửa chống cháy hiện nay đều sử dụng bản lề inox cao cấp, độ bền cao.
    • Gioăng cao su: nằm ở vị trí tiếp giáp giữa cánh và khung cửa, giúp chặn các khoảng trống giữa 2 bộ phận này, từ đó ngăn chặn khói không thể lan nhanh.
    • Ô cửa kính: thông thường sử dụng ô cửa kính nhỏ để giúp quan sát qua lại giữa 2 bên, theo dõi tình hình cháy nổ hay phát hiện người. Loại ô cửa này làm từ chất liệu kính cường lực chống cháy, độ dày tối thiểu là 10mm.
    • Phụ kiện đi kèm: bao gồm tay co thủy lực, ổ khóa, khóa tay gạt, thanh thoát hiểm, ống nhòm, tay đẩy hơi,… giúp hỗ trợ đóng/mở cửa.
    KingDoor – Công ty chuyên cung cấp cửa chống cháy
    [​IMG]

    King Door là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy chính hãng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra còn phân phối thêm các loại: cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa đẹp giá rẻ.Cửa nhựa phòng ngủ, cửa phòng tắm. Với các dòng cửa nhựa Đài Loan. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ Sungyu. Cửa nhựa đúc, cửa nhựa ghép thanh…Cửa thép chống cháy là gì?

    Khi mua các sản phẩm của King Door. Khách hàng chỉ cần thanh toán. Trước 40%, khi nhận và kiểm tra xong thì mới hoàn tất phần tiền còn lại. Ngoài ra, với mục đích gia tăng. Lợi ích cho khách hàng.King Door còn thực hiện vận chuyển và lắp đặt tận nơi nhanh chóng, an toàn.

    King Door cung cấp các loại cửa chống cháy đạt tiêu chuẩn PCCC do Cục Công An Cấp.Cửa thép chống cháy là gì?
    Vì lí do có nhiều chi nhánh là các showroom mở rộng ở khắp thành phố. Để thống nhất giá cả giữa các showroom với nhau, chúng tôi thông tin đến khách hàng báo giá cửa thép chống cháy niêm yết trên website.

    Vì vậy khách hàng yên tâm khi đến chọn sản phẩm cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa, cửa nhựa hàn quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa giả gỗ, cửa chống cháy, cửa thép chống cháy với giá cả hợp lý.

    Một số mẫu cửa chống cháy chất lượng tại KingDoor
    [​IMG]

    [​IMG]

    Chính sách đặt hàng và thanh toán tại Kingdoor
    -Quý khách có nhu cầu mua cửa vui lòng đến showroom để được xem mẫu trưng bày và được tư vấn trực tiếp, nếu không có thời gian đến xem trực tiếp hãy liên hệ : 0986.316.021 – 0886.141.327 hoặc truy cập website www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com để được tư vấn cụ thể.Cửa thép chống cháy là gì?

    -Quy trình thanh toán khi đặt mua

    – Đợt 1: cọc 40% khi chốt đơn hàng

    -Đợt 2: thanh toán 40% khi bạn nhận được cửa

    -Đợt 3: thanh toán 20% sau khi kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra hoàn thiện khung cửa.

    Chính sách bảo hành CỬA GỖ CHỐNG CHÁY TẠI_TÂN BÌNH

    Kingdoor bảo hành cửa toàn quốc 1 năm tính từ ngày lắp đặt.Cửa thép chống cháy là gì?

    Hỗ trợ khách hàng
    CSKH: 24/7: 0986.316.021 – 0886.141.327

    Fanpage:Cửa gỗ công nghiệp tại Bình Phước

    Website:https://cuagocongnghiep.net.vn/

    Hệ thống showroom Kingdoor
    Showroom : Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Xem thêm:

    >> Giá cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc mới nhất 2022

    >> Mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

    >> Giá cửa gỗ công nghiệp mới nhất

    > Giá cửa nhựa giả gỗ nhựa Composite.

    ==> Bảng báo giá Cửa Nhựa giả gỗ Đài Loan

    ==> Bảng báo giá Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KOS

    ==> Bảng báo giá Cửa Nhựa gỗ Composite

    ==> Bảng báo giá Cửa Gỗ công nghiệp HDF, MDF, An Cường

    Cửa Nhựa Giả Gỗ Đài Loan Cao cấp

    Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KOS

    Cửa Gỗ Chống Cháy tiêu chuẩn PCCC

    Cửa Thép Chống Cháy tiêu chuẩn PCCC

    Cửa Cách Âm mẫu mã mới nhất

    Cửa nhựa giả gỗ composite mới nhất 2022

    ==> Bảng báo giá các loại cửa nhựa: ABS Hàn Quốc, Đài Loan, Composite,…

    ==> Bảng báo giá và kích thước phong thủy Cửa gỗ công nghiệp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này