Cửa Thép Chống Cháy GPD Cửa Thoát Hiểm 2

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ploi0932, 9/9/22.

  1. Cửa Thép Chống Cháy GPD Cửa Thoát Hiểm 2

    Cửa Thép Chống Cháy GPD Cửa Thoát Hiểm 2

    LIÊN HỆ (131 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ploi0932
    3. Ngày đăng: 9/9/22 lúc 22:22
    4. Số điện thoại: 094864645
  2. ploi0932

    ploi0932 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/2/22
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cửa Thép Chống Cháy GPD Cửa Thoát Hiểm 2

    Hiện tại các loại cửa thép chống cháy được sản xuất có nhiều chủng loại như cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ chống cháy nhưng có thể nói cửa thép chống cháy vẫn là loại cửa yêu thích hơn cả và được khách hàng đánh giá cao lựa chọn lắp đặt cho các công trình xây dựng. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua cửa thép chống cháy thì hãy đến Gia Phát Doorcông ty chuyên sản xuất, cung cấp cửa thép chống cháy chất lượng, giá thành cạnh tranh.
    Ưu điểm nổi bật cửa thép chống cháy: nhằm phát huy tính năng chống cháy cao đảm bảo tính mạng con người cũng như hạn chế thiệt hại về tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra. Cửa có ưu điểm là có độ bền cao, trong thời gian sử dụng cửa có khả năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt, cửa cách âm, cách nhiệt tốt. Đồng thời cửa có giá trị thẩm mỹ cao, được thiết kế nhiều mẫu cửa phong phú đa dạng về kiểu dáng, màu sắc bắt mắt đáp ứng sở thích của nhiều khách hàng đem lại vẻ đẹp cho công trình.
    Là nhà sản xuất kinh nghiệm về sản phẩm cửa, Gia Phát Door luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, quý khách càng nên tin tưởng vào công ty chúng tôi để sớm sở hữu cửa thép chống cháy chính hãng, cửa đẹp nhất, bền nhất trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Cửa Thép Chống Cháy GPD Cửa Thoát Hiểm 2​

    Cấu tạo cửa thép chống cháy:

    Để đảm bảo cửa thép chống cháy phát huy tốt tính năng chống cháy cao thì cấu tạo cửa phải thiết kế đúng tiêu chuẩn gồm như:
    + Khung cửa: được chế tạo bằng tấm thép dày từ 1,2-2mm và được sơn tĩnh điện.
    + Cánh cửa: thường được cấu tạo 3 lớp: 2 lớp ngoài được làm bằng thép tấm có độ dày từ 0,8-1,2mm; Lõi giữa được làm bằng foam cách nhiệt bông thủy tinh hoặc giấy tổ ong. Cánh cửa thì được sơn tĩnh điện. Bậu cửa thì được làm bằng Inox 201.
    +Gioăng cao su để ngăn khói đồng thời tránh va đập cửa. Gioăng này được thiết kế bao quanh cửa
    + Ngoài ra còn có phụ kiện kèm theo như bản lề lá, ổ khóa, tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, kính chống cháy (tùy theo yêu cầu khách hàng)…
    Hiện nay Gia Phát Door đang cung cấp cửa thép chống cháy ở cấp độ khác nhau như: cửa thép chống cháy 60 phút, 90 phút hay cửa thép chống cháy 120 phút.
    +Kích thước tiêu chuẩn 800×2.100mm hoặc 900×2.200mm ( hoặc kích thước sản xuất theo yêu cầu khách hàng).
    [​IMG]
    Cửa Thép Chống Cháy GPD Cửa Thoát Hiểm 2​

    Nơi cung cấp cửa thép chống cháy chất lượng, giá thành rẻ nhất:

    Trước nguy cơ hỏa hoạn có thể xảy ra mà cửa thép chống cháy được mọi người lựa chọn lắp đặt rất phổ biến nhất là các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng cao tầng, công ty, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học, căn hộ chung cư…
    Để đảm bảo cho khách hàng mua được sản phẩm đúng như mong muốn, đảm bảo về chất lượng bền, đẹp, có giá rẻ nhất thì quý khách nên liên hệ tại công ty Gia Phát Door – chúng tôi cam kết cung ứng sản phẩm cửa thép chống cháy chính hãng, hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn về PCCC. Đặc biệt khi quý khách đến công ty mua sản phẩm sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và hỗ trợ tốt nhất giúp khách hàng mua cửa thép chống cháy đẹp, bền và có giá rẻ đến bất ngờ./.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này